Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy mini là gì

Thang máy mini được hiểu là một loại thang máy nhỏ, nó được lắp đặt ở các khu chung cư, khu biệt thự, nhà ở thấp tầng. Thang máy mini là loại có tải trọng nhỏ từ khoảng 300kg đến 450kg.
Kích thước phù hợp cho thang máy gia đình mini.

Kích thước thang máy gia đình mini có nhiều loại kích thước khác nhau, như kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước thực tế của từng công trình xây dựng.
Về kích thước tiêu chuẩn của thang máy mini yêu cầu là:
+ Kích thước hố thang tiêu chuẩn sẽ dao động từ 1350mm x 1350mm.
+ Kích thước cửa thang máy sẽ đạt 900mm x 1150mm.
+ Kích thước cửa của thang máy sẽ đặt tầm 800mm.
+ Tốc độ phù hợp với loại thang máy gia đình mini này sẽ rơi vào khoảng 30m/p.
Thang máy mini là loại thang máy có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thang máy mini là gì

- Thang máy gia đình mini tiết kiệm diện tích:

Là loại thang máy có kích thước cỡ nhỏ, thang máy không chiếm nhiều diện tích xây dựng, có thể tận dụng các khoảng trống diện tích như trong lòng thang bộ. Do đó thang máy gia đình khá dễ lắp đặt, phù hợp với các nhà cải tạo.

- Thang máy mini dùng cho gia đình dễ lắp đặt.

Thang máy mini sử dụng cho gia đình là loại nhỏ, gọn, dễ lắp đặt, đặc biệt là loại thang liên doanh sản xuất trong nước. do khá nhỏ gọn nên thời gian lắp đặt cũng nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều.

- Thang máy mini tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Loại thang có kích thước nhỏ, tải trọng nhỏ, mỗi lần di chuyển chỉ từ 2 – 4 người, do đó loại thang này sử dụng công suất động cơ nhỏ, tiêu thụ ít điện năng khi sử dụng.
Loại thang máy mini đa số sử dụng loại công suất 3.7kw với thang máy sử dụng loại có phòng máy, và công suất 2.2kw với loại sử dụng không phòng máy, do đó lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng khá thấp.

- Thang máy mini sử dụng cho gia đình có giá rẻ.

Sở dĩ nói thang máy sử dụng cho gia đình giá rẻ là bởi loại thang máy gia đình có loại liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này nhập khẩu các thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí trong nước, lại tận dụng được nguồn nhân lực giá rẻ, không mất nhiều chi phí vận chuyển, do đó giá thành thang máy mini khá thấp.
Hơn nữa thang máy mini dùng cho gia đình sử dụng loại kích thước nhỏ, công suất bé, số điểm dừng thấp, do đó loại thang máy này có giá thành rẻ.

Thang máy mini là gì

- Thang máy mini có thể sử dụng điện 1 pha.

Thang máy mini dùng cho gia đình có thể sử dụng loại điện 1 pha, rất phù hợp với nhu cầu thực tế của nhiều công trình xây dựng mới, hoặc các nhà cải tạo không điện được điện 3 pha hoặc xin điện 3 pha quá phức tạp và tốn kém.
Thang máy gia đình mini hiện nay được sử dụng phổ biến trên thị trường, chủ yếu sử dụng cho các loại công trình từ 3 đến 7 tầng. hiện dòng thang máy này được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau trên thị trường, khách hàng khi muốn lắp đặt sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy mini là gì

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp