Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy nhà chung cư có các đặc điểm như sau

Thang máy chung cư là loại thang máy dành cho nhà cao tầng, thang máy công cộng, phục vụ cho rất nhiều người sử dụng hàng ngày. Do đó thang máy chung cư sẽ có những đòi hỏi khác biệt so với thang máy khác.

 1. Thang máy nhà chung cư sẽ có những đặc điểm cơ bản như sau.

+ Thang máy chung cư được thiết kế bền, chắc chắn từ kết cấu khung, sàn, các móc treo, vách, cửa... đa số thang máy chung cư cao tầng là loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy đồng bộ...
+ Thang máy chung cư phải có phòng máy, trên phòng máy cần thiết kế đủ độ cao, đơn giản, không cầu kỳ, thuận lợi cho vệ sinh, chiếu sáng...
+ Thang máy chung cư là loại thang máy nhà cao tầng, do đó thang máy chung cư phải được thiết kế ổn định, an toàn, tin cậy...bởi nó hoạt động liên tục, mỗi chuyến đều chở nhiều người sử dụng, bao gồm cả người già, trẻ nhỏ...
+ Thang máy chung cư phải đáp ứng đủ số lượng thang để đảm bảo nhu cầu di chuyển của người sử dụng, đặc biệt vào giờ cao điểm.
+ Thang máy chung cư phải đảm bảo đủ tải trọng dựa trên sự tính toán chi tiết về lưu lượng người sử dụng, tránh tình trạng thiếu hụt công suất cho người sử dụng.
+ Thang máy chung cư yêu cầu phải là loại ít tiếng ồn, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng cho những căn hộ gần phòng máy của thang máy.
+ Thang máy chung cư phải thiết kế cửa thang đúng tiêu chuẩn, thậm trí rộng hơn, đảm bảo việc di chuyển hàng hóa được thuận lợi hơn.
+ Ở chung cư cao tầng bắt buộc phải có 1 thang máy chở hàng, và thang máy này phải được thiết kế phù hợp kích thước để khi cần thiết có thể di chuyển được băng ca, giường bệnh.

Thang máy nhà chung cư có các đặc điểm như sau

2. Các loại thang máy chung cư.

+ Thang máy chung cư thấp tầng.

Thang máy chung cư thấp tầng là các loại thang máy dành cho các chung cư mini, chung chư tái định cư, chung cư cho người thu nhập thấp. ở chung cư này sẽ tính toán, thắt chặt chi phí xây dựng nhất có thể, để giảm giá thành xây dựng. nhưng chung cư này thường có chiều cao tầng khoảng từ 5 đến 7 tầng.

+ Chung cư nhà cao tầng.

Đây là loại chung cư có chiều cao tầng khoảng từ 15 đến 20 tầng. loại chung cư này thường có diện tích xây dựng lớn, do đó lượng thang máy cần tính toán chi tiết để phù hợp với nhu cầu sử dụng, cả về tải trọng thang cũng phải phù hợp với thực tế.

+ Chung cư cao ốc.

Là loại chung cư có chiều cao tầng từ 25 tầng trở lên, với những chung cư này ngoài việc tính toán số lượng thang, tải trọng cho thang, còn cần tính toán về tốc độ hoạt động của thang cho phù hợp với chiều cao thực tế của mỗi tòa nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy nhà chung cư có các đặc điểm như sau

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp