Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những thông số kỹ thuật cần quan tâm của thang máy

Để lắp thang máy thì các chủ đầu tư cần chú ý đến thông số kỹ thuật quan trọng của thang máy, đảm bảo thang máy lắp đặt đúng yêu cầu, đúng kỹ thuật, đúng mục đích lắp đặt.

 1. Kích thước hố thang máy:

Kích thước hố thang máy là phần không gian quan trọng để di chuyển thang máy lên xuống, phần này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động lắp đặt và vận hành của thang máy.
Việc lựa chọn kích thước thang máy cần phụ thuộc vào tải trọng, công suất, thương hiệu, diện tích, và mục đích sử dụng của thang máy.
Cần lực chọn kích thước hố thang máy sao cho phù hợp nhất, không lãng phí diện tích, không gây thiếu hụt khi sử dụng.

Những thông số kỹ thuật cần quan tâm của thang máy

2. Tải trọng thang máy.

Tải trọng của thang máy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và nhu cầu sử dụng của mỗi công trình thực tế.
Lựa chọn tải trọng thang máy sẽ phụ mục đích sử dụng từng công trình xây dựng, vào loại hàng hóa cần vận chuyển, số lượng người sử dụng, và kích thước thực tế của từng công trình.

3. Chú ý chiều cao OH và chiều sâu hố pit.

Hố pít thang máy là phần chiều sâu từ mặt sàn tầng dưới cùng âm xuống đất, hố pít sẽ thiết kế thấp hơn so với mặt sàn, đối với loại thang máy tải khách thông dụng dùng cáp kéo thì chiều sâu hố pít là bắt buộc, chiều sâu sẽ phụ thuộc vào từng loại thang.
Chiều cao OH của thang máy sẽ là khoảng chiều cao trên cùng của hố thang máy, chiều cao OH cũng là 1 phần bắt buộc trong xây dựng hố thang máy, chiều cao OH sẽ phụ thuộc vào kích thước thang máy, mẫu mã thang máy, nhà cung cấp thang máy.
Chiều cao OH sẽ được xây dựng phụ thuộc vào loại thang có phòng máy hoặc thang không phòng máy sẽ có chiều cao khác nhau.

4. Lựa chọn công suất cho thang máy.

Công suất của thang máy sẽ ảnh hưởng tới mức độ hoạt động của thang máy, tới điện năng tiêu thụ, tải trọng của thang máy. Do đó khi sử dụng công suất cho thang máy cần xem xét các yếu tố trên, tránh gây lãng phí tiền điện năng khi sử dụng hoặc thiếu hụt công suất khi sử dụng.

Những thông số kỹ thuật cần quan tâm của thang máy

5. Chú ý tới điểm dừng của thang máy.

Số điểm dừng của mỗi công trình sẽ khác nhau, do đó số khi lắp đặt thang máy cần lựa chọn số điểm dừng cho phù hợp với nhu cầu của từng công trình xây dựng.
Để lắp đặt thang máy, ngoài việc quan tâm tới giá thành, tới nhà cung cấp, thì việc lựa chọn thang máy còn cần lựa chọn thông số kỹ thuật sao cho phù hợp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những thông số kỹ thuật cần quan tâm của thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp