Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại đèn chiếu sáng của thang máy

Đèn chiếu sáng của thang máy là thiết bị cần thiết cho tất cả các loại thang máy, hiện nay đèn chiếu sáng cho thang máy sẽ bao gồm các loại khác nhau, đèn chiếu sáng cabin, đèn chiếu sáng hố pít, đèn chiếu sáng dọc hố thang máy, đèn chiếu sáng phòng máy.

 1. Những vị trí cần có đèn chiếu sáng.

+ Đèn chiếu sáng trong cabin thang máy.

Cabin thang máy vốn là không gian kín, ngay khi cửa thang máy đóng lại, cabin thang máy sẽ trở nên tối om, do đó trong cabin thang máy bắt buộc phải có hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn chiếu sáng cabin thang máy được lắp phía trên trần giả, hệ thống đèn sẽ cung cấp ánh sáng cho toàn bộ thang máy.
Để thang máy đẹp và thẩm mỹ hơn, hiện đèn chiếu sáng trong thang máy sử dụng dạng đèn led, đèn led sẽ lắp đặt ở trần giả, đèn được lắp vào 4 góc của trần thang máy, trên trần thang máy sẽ có trần giả, nên khá bắt mắt, sang trọng và tinh tế.

Các loại đèn chiếu sáng của thang máy

Hiện nay tất cả các loại đèn chiếu sáng trong cabin thang máy đều là đèn led, loại đèn này không gây nóng và đặc biệt không có tia tử ngoại, vừa an toàn cho sức khỏe, lại bền.

+ Đèn chiếu sáng hố Pít.

Hố pít là 1 phần của hố thang máy, phần hố pít sẽ tính từ mặt sàn tầng dưới cùng của thang máy và đào sâu xuống lòng đất. Phần hố pít nằm phía dưới nên khá tối, do đó để thực hiện việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và kiểm tra ở hố pít, thì bắt buộc dưới hố pít cần 1 đèn chiếu sáng.

+ Đèn chiếu sáng dọc theo hố thang máy.

Chiếu chiếu sáng dọc hố thang máy để thuận lợi cho công tác sửa chữa, bảo trì, và kiểm tra thang máy khi cần thiết.

+ Đèn chiếu sáng phòng máy.

Phòng máy là nơi đặt toàn bộ các thiết bị của thang máy, từ động cơ, hệ điều khiển thang, do đó phòng máy cũng cần có hệ thống đèn chiếu sáng, đèn chiếu sáng sẽ giúp khi bảo trì, kiểm tra, sửa chữa, hoặc cứu hộ thang máy.

2. Màu sắc cho đèn chiếu sáng thang máy.

Đèn chiếu sáng thang máy có thể lắp các loại đèn với ánh sáng khác nhau. Chẳng hạn hố pít, phòng máy thang máy thì có đèn chiếu sáng ánh sáng trắng, như vậy sẽ thuận lợi hơn cho làm việc.

Các loại đèn chiếu sáng của thang máy

Đối với cabin thang máy, đèn chiếu sáng nên sử dụng đèn chiếu sáng với ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng tùy theo sở thích, và phù hợp với nội thất của ngôi nhà.
Đèn chiếu sáng của thang máy cần sử dụng loại đèn tốt, hạn chế tình trạng cháy bóng. Lý do bởi đèn chiếu sáng thường được lắp đặt và hoạt động ở trạng thái tĩnh, do đó khi lắp vào thang máy sẽ hoạt động trong trạng thái rung lắc do thang máy di chuyển, nên độ bền sẽ kém hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại đèn chiếu sáng của thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp