Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những ưu điểm của trần giả thang máy

Trần giả thang máy thuộc phần nội thất của thang, nó là 1 trong những bộ phận thể hiện thẩm mỹ của thang máy. Do đó ngoài trần thật của thang máy, thì tất cả các loại thang máy chở khách đều được làm phần trền giả, phần này sẽ lắp phía dưới trần thật, nó sẽ che đi phần trần thật của thang, che phần bóng điện, che quạt gió của thang, giúp thang máy chở nên thẩm mỹ hơn.

 1. Về cấu tạo của trần thang máy.

- Trần thang máy nói chung được cấu tạo từ 2 lớp:

+ Lớp đầu tiên của trần thang máy là phần trần thật, nó được lắp đặt ở phía trên cabin thang máy, được sản xuất từ các loại vật liệu như inox gương, inox hoa văn, inox sọc nhuyễn...đây là phần trần chịu lực của trần thang máy, bảo vệ che chắn thang máy khỏi những tác động từ bên ngoài, do đó nó không được trang trí quá cầu kỳ, bởi nó vốn sẽ được trần giả của thang máy che đi.
+ Lớp trần thứ 2 được gọi là trần giả của thang máy, nó thường được làm từ nhựa mika, phần trần này có nhiệm vụ che chắn đi trần thật, che quạt gió, bóng điện, nó được lắp đặt phô ra cabin thang máy, do đó nó được thiết kế, làm khá đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhất cho toàn bộ không gian thang máy.
Phần trần giả có thể được làm từ nhiều kiểu họa tiết, hoa văn khác nhau, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Những ưu điểm của trần giả thang máy

2. Chất liệu sử dụng làm trần cho thang máy.

+ Phần trần thật: phần vật liệu được sử dụng cho khung trần thang máy thường được sử dụng bằng các chất liệu như inox sọc nhuyễn, inox gương vàng, inox gương trắng, tôn sơn...
+ Phần trần giả thang máy: đối với phần trần giả thang máy, vật liệu được sử dụng phổ biến nhất là nhựa trong suốt hoặc meka, nó sẽ được sử dụng các loại máy cắt tạo hình sử dụng nhiều loại hoa văn khác nhau, phù hợp với thực tế từng công trình xây dựng thang máy khác nhau, hoặc theo sở thích của chủ đầu tư.

3. Những ưu điểm khi lắp trần thang máy.

+ Trần thật: trần thật của thang máy được lắp đặt để che chắn cho cabin thang máy, tránh những tác động từ bên ngoài vào thang máy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy.
+ Trần giả thang máy mang tính thẩm mỹ cho thang máy, giúp thang máy trở nên đẹp, sang trọng, hiện đại hơn.

4. Một vài những mẫu trần thang máy phổ biến hiện nay.

- Loại trần cabin thang máy cung cấp ánh sáng gián tiếp.

Loại trần cung cấp ánh sáng gián tiếp là loại trần được lắp đặt cố định ở phần khung trần thang máy, ở dưới trần được lót 1 lớp nhựa trong suốt hoặc mika, đảm bảo thang máy khi chiếu xuống cabin sẽ giảm bớt độ sáng, nhẹ nhàng, vừa đủ với mắt người dùng.

Những ưu điểm của trần giả thang máy

- Phần trần cabin cung cấp ánh sáng trực tiếp.

Phần sử dụng ánh sáng trực tiếp sẽ lắp đèn trực tiếp lên trần, không có lớp trần giả che chắn. do đó cần sử dụng những loại đèn có hiệu ứng ánh sáng tốt, soi rõ không gian thang máy, mà không quá chói trang.
Trần thang máy dù là trần thật hay trần giả đều có nhiệm vụ khác nhau, giúp hoàn thiện thang máy hơn, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho thang máy, đảm bảo có nhiều lựa chọn cho khách hàng khi lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những ưu điểm của trần giả thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp