Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đặc điểm của loại thang máy 2 tầng

Thang máy gia đình 2 tầng là loại thang máy ít được sử dụng, thông thường thang máy gia đình được lắp chủ yếu ở nhà 3 tầng trở lên, tuy nhiên trong 1 số trường hợp cần sử dụng, thang máy gia đình 2 tầng vẫn được lắp đặt.

 1. Thang máy 2 tầng.

Thang máy 2 tầng là loại thang máy thường được lắp cho gia đình tư nhân, chủ yếu lắp đặt cho các công trình xây dựng mà trong đó cần phải di chuyển đồ đặc khó di chuyển bằng thang bộ liên tục, hoặc trong gia đình có người già, người ốm đau cần di chuyển vằng thang máy.

2. Đặc điểm của loại thang máy 2 tầng.

Thang máy 2 tầng là 1 loại thang máy gia đình, thang máy 2 tầng là loại thang máy thấp tầng nhất, loại này hầu như ít được lắp đặt so với các loại thang máy từ 3 - 4 tầng trở lên.

Đặc điểm của loại thang máy 2 tầng

2.1 Thang máy 2 tầng có những đặc điểm cơ bản như.

+ Thang máy 2 tầng có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình.
+ Thang máy 2 tầng khi lắp đặt cần chú ý chiều cao OH, OH tối thiếu để lắp đặt được phải đạt từ 2,4m.
+ Thang máy gia đình 2 tầng đa số được lắp đặt cho những công trình bắt buộc phải có thang máy, tải trọng phổ biến của loại thang máy này thường dao động từ 200kg đến 350kg.
+ Thang máy gia đình loại 2 tầng thường sử dụng loại động cơ không hộp số, loại nhỏ, hiện đại, tiên tiến, phù hợp cho sử dụng 2 đến 5 người mỗi lần di chuyển.
+ Thang máy gia đình thường là loại có chiều sâu hố pít khoảng 25cm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
+ Thang máy gia đình loại 2 tầng có hướng cửa mở linh hoạt, có thể sử dụng loại cửa mở trung tâm, cửa mở lùa, cửa mở về 1 phía, cửa mở tay...
Đặc biệt thang máy gia đình loại 2 tầng chủ yếu lắp đặt cho các công trình xây dựng gia đình loại nhỏ, loại thang này thường sử dụng thang máy liên doanh, loại thang máy sản xuất trong nước.

3. Giá thang máy 2 tầng.

Giá thang máy 2 tầng phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ của thang, giá thang máy 2 tầng có 2 loại, thang máy liên doanh trong nước hoặc nhập khẩu nguyên chiếc.

3.1 Về giá thang máy liên doanh trong nước loại 2 tầng.

Giá thang máy liên doanh trong nước loại 2 tầng có mức giá trung bình khoảng 250 triệu đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào cấu hình khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào chất liệu làm nội thất cho thang máy, tùy thuộc vào vị trí lắp đặt thang máy.

Đặc điểm của loại thang máy 2 tầng

3.2 Giá thang máy gia đình 2 tầng loại nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá thành đắt đỏ, mức giá thang máy nhập khẩu dùng cho loại thang 2 tầng cũng phải dao động từ khoảng 600 triệu đến hơn 1 tỷ đồng tùy thuộc vào hãng cung cấp, cấu hình khách hàng lựa chọn.
Thông thường loại thang máy dành cho nhà 2 tầng sẽ ít được sử dụng, đa số người sử dụng thường là những nhà có nhu cầu thự như cần di chuyển đồ đoàn, nhà có người già, người ốm không thể di chuyển thang bộ. Để tiết kiệm chi phí nên lựa chọn loại thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước, với mức giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đặc điểm của loại thang máy 2 tầng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp