Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại vật liệu làm cabin thang máy phổ biến nhất hiện nay

Các loại vật liệu làm cabin thang máy rất được quan tâm khi lắp đặt thang máy, lý do bởi các loại vật liệu làm cabin thang máy chính là phần thể hiện nội thất của thang máy.
Vật liệu làm cabin thang máy hiện có rất nhiều loại, như vật liệu bằng inox sọc nhuyễn, vật liệu bằng inox gương kết hợp sọc nhuyễn, inox hoa văn, inox vàng, kính cường lực, kính dán...

 Dưới đây là những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất cho các loại thang máy gia đình.

1. Inox sọc nhuyễn làm thang máy gia đình.

Đây là loại inox được sử dụng làm mẫu tiêu chuẩn của thang máy gia đình, loại mẫu inox này thường kết hợp thêm inox gương, loại này thường là loại bền bỉ, ít xước, phù hợp với mọi không gian, nó thường được sử dụng nhiều nhất cho các loại thang máy công cộng, thang máy đông người sử dụng.
Loại inox này nếu được làm cả thang sẽ gây nhàm chán, không có điểm nhấn, do đó thường loại này sẽ được sử dụng kết hợp với inox gương để tạo điểm nhấn.

Các loại vật liệu làm cabin thang máy phổ biến nhất hiện nay

2. Inox gương làm thang máy gia đình.

Inox gương là loại chuyên sử dụng để làm vách cabin, loại này mặc dù là inox nhưng bề mặt lại sáng bóng, có thể soi gương được. loại này khi sử dụng thường không được sử dụng 1 mình, nó thường được kết hợp với inox sọc nhuyễn hoặc inox hoa văn để tạo điểm nhấn cho thiết kế ngôi nhà.
Sử dụng loại inox gương rất phù hợp kể cả thang máy gia đình, thang máy công cộng, nó không chỉ tạo cảm giác thoáng, rộng cho cabin thang máy, nó còn phù hợp dùng làm gương soi cho người sử dụng thang máy.

3. Inox hoa văn làm thang máy gia đình.

Bản chất của inox hoa văn chính là sử dụng inox sọc nhuyễn hoặc inox gương được an mòn để tạo thành với các hoa tiết hoa văn khác nhau theo nhu cầu người sử dụng.
Loại thang máy sử dụng inox hoa văn thường sẽ phức tạp hơn trong quá trình sử dụng, do đó inox hoa văn khi lắp đặt sẽ gây tốn kém chi phí hơn. Đây là lý do loại thang máy này thường chỉ được sử dụng ở những công trình có kiến trúc thiết kế hiện đại, sang trọng.

Các loại vật liệu làm cabin thang máy phổ biến nhất hiện nay

4. Sử dụng kính cường lực làm thang máy gia đình.

Loại thang máy sử dụng kính cường lực thường được lắp đặt cho các thang máy quan sát, hoặc những thang máy ngoài trời, thang máy lắp đặt trong lòng thang bộ, thang máy cho nhà có kiến trúc hiện đại.
Loại thang này khi sử dụng sẽ dùng các vách kính để làm cabin, và sử dụng kính để bao che quanh hố thang máy. có thể sử dụng kính thường, cũng có thể sử dụng kính màu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng, nhưng đa số nó được sử dụng kính cường lực trong suốt.
Thang máy có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để làm cabin, tuy nhiên 4 chất liệu trên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại vật liệu làm cabin thang máy phổ biến nhất hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp