Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy mang lại thịnh vượng cho người mệnh thổ

Bạn chưa biết lựa chọn thang máy ra sao cho hợp với mệnh của mình? Bạn là người mệnh thổ, kết hợp màu sắc như thế nào để mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống. Điều đó sẽ được giải đáp bằng thuật phong thủy, giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh để cuộc sống luôn thịnh vượng.

Kinh tế phát triển, những công trình kiến trúc được xây dựng ngày càng nhiều, làm cho cảnh quan đô thị ở nước ta ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, ứng dụng của khoa học kĩ thuật đang phản ứng tích cực trong đời sống của con người, đặc biệt là thiết bị thang máy thông minh. Thang máy phục vụ hiệu quả việc di chuyển trong những tòa nhà cao tầng, từ đó thúc đẩy cuộc sống ngày càng hiện đại hơn.

cau-thang-may-mang-lai-thinh-vuong-cho-nguoi-menh-tho 1

Thang máy ra đời, đặc biệt là thang máy gia đình đã đóng vai trò quan trọng trong hoạt động đi lại của con người, đặc biệt nó còn là nội thất góp phần trang trí cho ngôi nhà. Gia đình là nơi có nhiều thế hệ sinh sống, bao gồm cả người già, trẻ nhỏ và phụ nữ. Sử dụng thang máy sẽ giúp cho việc đi lại trong ngôi nhà của người thân được dễ dàng, không mất nhiều sức lực. Ngoài ra, chúng ta cần phải chú ý trong việc sử dụng thang máy để tránh các sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra, bảo trì thang để đảm bảo sự an toàn. Hơn nữa, chiếc thang máy còn khẳng định đẳng cấp cho ngôi nhà và cá tính của phong cách gia chủ.
Mệnh thổ là những người mang hình tượng của đất, mênh mông và sâu lắng. Chính vì vậy, màu sắc thích hợp cho người mệnh này là màu vàng, màu nâu. Đất vàng, đất nâu là những nguồn đất giàu dinh dưỡng, màu mỡ, mang lại sự sống dồi dào cho những sự sống nảy sinh từ trong đất. Bởi thế, theo thuật phong thủy, người mệnh thổ nên kết hợp màu vàng, nâu để mang lại sự thịnh vượng, may mắn, tài lộc cho cuộc sống của mình. Các đồ vật, rèm cửa, sơn tường, và ngay cả chính thang máy cũng nên lựa chọn màu sắc hợp với mệnh thổ của mình.
Thang máy màu vàng sẽ làm cho không gian ngôi nhà sáng bừng sức sống, chan chứa ánh nắng mặt trời. Không gian sống của bạn sẽ tràn trề năng lượng, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Có thể kết hợp sàn thang máy màu vàng để mang lại sự tươi mới cho không gian.
Màu nâu, màu của đất, của sự nuôi dưỡng những sự sống, ổn định và thịnh vượng. Trang hoàng ngôi nhà bằng sử dụng thang máy màu nâu hoặc tay vịn sẽ mang đến cho bạn sự ổn định, vững chãi, mang đến cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Đặc biệt, màu nâu còn vô cùng tinh tế, mang ẩm hưởng châu Âu đến ngôi nhà của chính bạn.

cau-thang-may-mang-lai-thinh-vuong-cho-nguoi-menh-tho 2

Ngoài ra, trong thuật phong thủy còn có sự tương sinh tương khắc, hỏa sinh thổ, do đó người mệnh thổ có thể kết hợp những màu sắc của mệnh hỏa cũng sẽ mang lại nhiều may mắn. Những màu sắc như màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím của mệnh hỏa cũng sẽ tương sinh may mắn cho người mệnh thổ. Sử dụng thang máy theo phong thủy kết hợp màu sắc này với hệ thống đèn sẽ mang lại cảm giác không nhàm chán, tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà.
Sự kết hợp theo thuật phong thủy ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, bởi con người luôn muốn mang niềm tin về sự may mắn, thịnh vượng từ những ý nghĩa thiêng liêng. Cuộc sống là một vài người không quan niệm, một vài người lại mê tín theo phong thủy, nhưng miễn là chúng ta hãy sống thật tốt, vui vẻ và hạnh phúc, may mắn sẽ mỉm cười với mỗi người!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy mang lại thịnh vượng cho người mệnh thổ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp