Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy này phù hợp với người mệnh mộc

Hiện nay, thuật phong thủy đã được áp dụng cả vào việc lựa chọn màu sắc thang máy của nhiều người. Đặc biệt, với người mệnh mộc, kết hợp với màu xanh, đen sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cuộc sống.

Thiết kế hoàn mĩ được dung hòa bởi yếu tố thẩm mĩ và phù hợp phong thủy. Người xưa thường có câu “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” cũng chính là ý chỉ làm thuận theo tự nhiên, cân bằng giữa âm và dương của đất trời. Nhiều người mong muốn lắp đặt hoặc sở hữu các vật dụng nhưng không biết lựa chọn ra sao cho mệnh của bản thân gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, người mệnh mộc, hình tượng của cây phải làm sao để cuộc sống luôn “tươi, xanh, tốt”.

cau-thang-may-nay-phu-hop-voi-nguoi-menh-moc 2

Mộc là cây, người mệnh mộc mang hình tượng của cây, luôn thể hiện khỏe khoắn và tươi vui trong cuộc sống. Mệnh mộc kết hợp với màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp “cây” sinh trưởng tốt, nguồn dinh dưỡng dồi dào sẽ đem đến những lợi ích tốt đẹp. Nhiều người thường nói nhiều cây sẽ thành một rừng xanh, nhưng dưới góc độ yếu tố thẩm mĩ thì chúng ta nên cân bằng giữa các màu sắc để tránh bị nhàm chán.
Mệnh mộc hợp với màu xanh, đen và có thể kết hợp với màu nâu của đất. Theo thuật phong thủy, kết hợp màu sắc hợp mệnh sẽ góp phần đem lại may mắn trong cuộc sống của con người. Vì vậy, ngay việc lắp đặt thang máy ngày nay cũng đã chịu ảnh hưởng một phần từ thuật phong thủy này.

cau-thang-may-nay-phu-hop-voi-nguoi-menh-moc 3

Với thang máy gia đình, bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc thang theo ý thích và hợp với phong thủy. Ngôi nhà được tô điểm thêm một chút không gian màu xanh làm mở rộng căn phòng, màu xanh thiên nhiên sẽ giúp cho bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu ưa thích màu trắng đen sang trọng, bạn cũng có thể sử dụng tông màu này để khẳng định đẳng cấp cho ngôi nhà.
Thang máy công sở, khách sạn, nhà hàng,…cũng có thể áp dụng thuật phong thủy. Chủ nhân của tòa nhà mệnh mộc, có thể hoàn toàn lắp đặt thang có màu sắc hợp mệnh để gặp nhiều may mắn, cuộc sống suôn sẻ. Để có thể thay đổi không gian, tạo phong cách riêng thì có thể sử dụng thang máy xanh, là một loại thang máy hiện đại và góp phần bảo vệ môi trường. Với hoạt động tiết kiệm, thang máy xanh còn mang lại hiệu ứng đèn led tinh tế, phù hợp với kiến trúc của mọi tòa nhà.

cau-thang-may-nay-phu-hop-voi-nguoi-menh-moc 1

Không những góp phần tô điểm cho ngôi nhà, sự kết hợp thang máy với yếu tố phong thủy còn mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người. Như một lẽ tất yếu, nhiều người cảm thấy an tâm, tinh thần kiên định khi các vật dụng trong cuộc sống của mình được sắp xếp phù hợp với mệnh tuổi. Bởi lẽ đó mà thuật phong thủy ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng áp dụng vào cuộc sống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy này phù hợp với người mệnh mộc

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp