Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Xây dựng phòng máy thang máy chuẩn và khoa học

Trong quá trình lắp đặt và xây dựng thang máy, việc xây dựng phòng máy rất quan trọng, nó đóng vai trò tiên quyết trong hoạt động của thang. Vậy làm sao để xây dựng phòng máy chuẩn theo khoa học? Các nhà thầu cũng như đội ngũ lắp đặt rất chú trọng công việc này, tiến hành tuần tự các bước để đạt hiệu quả cao nhất

Phòng máy là một trong những bộ phận quan trọng của thang máy, nó tạo nên bộ khung cơ bản để con người hình dung kiểu dáng của thang. Đặc biệt, việc xây dựng phòng máy chuẩn cũng chính là đảm bảo chất lượng hoạt động của cầu thang, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

xay dung phong may thang may chuan va khoa hoc

Theo các chuyên gia thang máy, khi xây dựng phòng máy cần phải tiến hành các bước như sau:
-    Mỗi thang máy đều có những trọng tải nhất định, do vậy khi xây dựng phòng máy cần phải phù hợp với trọng tải thang máy yêu cầu.
-    Trước khi xây dựng, quá trình lắp đặt đã có những bản vẽ thiết kế, do vậy cần tuân thủ các bước trong bản vẽ. Khi đổ sàn phòng máy, cần tính toán sao cho hợp lý để còn lắp các thiết bị khác, và đặc biệt cần phải chống bụi dưới sàn phòng máy.
-    Cửa đi cần phải có khóa để đảm bảo hoạt động. Hơn nữa trong không gian phòng máy cần có quạt thông gió để lưu thông, điều hòa không khí và độ ẩm; lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng để đảm bảo đủ ánh sáng cho người đi.

xay dung phong may thang may chuan va khoa hoc 1

-    Bộ phận nóc phòng máy cũng cần phải được chú trọng. Khi lắp đặt, yêu cầu trên nóc phải được chống thấm, có các móc treo để đảm bảo được trọng tải yêu cầu của thang máy.
-    Yêu cầu về lối đi lên phòng máy cũng rất cần thiết, đảm bảo cho hoạt động di chuyển, kiểm tra, bảo trì được tiến hành thuận lợi.
-    Đảm bảo nguồn điện cho thang máy, đặc biệt phải phù hợp với công suất và trọng tải của thang (nguồn điện 3 pha). Với thang máy gia đình, có thể trực tiếp sử dụng nguồn điện sinh hoạt của gia đình bạn.
Như vậy, có thể thấy bước lắp đặt phòng máy đã rất quan trọng và tỉ mỉ, góp phần vào hiệu quả hoạt động của thang cũng như việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

xay dung phong may thang may chuan va khoa hoc 2

Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng, toàn bộ quá trình lắp đặt thang máy là vô cùng phức tạp, phải luôn đảm bảo một cách khoa học. Để thấy rằng, khi bạn muốn lắp đặt thang máy, hãy yên tâm về quá trình lắp đặt sẽ đạt chuẩn, cung cấp cho bạn và những người xung quanh một phương tiện hiện đại với chất lượng ngày càng được hoàn thiện.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Xây dựng phòng máy thang máy chuẩn và khoa học

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp