Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn mua thang máy gia đình theo phong thủy

Phong thủy là sản phẩm sáng tạo tri thức hình thành cùng sự phát triển của loài người dựa trên các quy luật vận động khách quan. Phong thủy - khoa học nghiên cứu về các quy luật tương tác giữa thiên nhiên, môi trường cảnh quan đồng thời nó là cách thức thay đổi những tương tác của môi trường, ngoại cảnh lên cuộc sống của con người.

Thực tế cho thấy khi xã hội phát triển, đời sống con người nâng cao có của ăn của để xu hướng ứng dụng thuật phong thủy lại càng được đặc biệt quan tâm. Phong thủy trở thành nguyên tắc thịnh hành ở mọi mặt đời sống nói chung và trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng nói riêng với mục đích mang lại niềm tin sự thịnh vượng và sung túc. Do nhu cầu vận chuyển thang máy ra đời trở thành phương tiện chuyên dụng cần thiết trong xã hội hiện đại. Đặc biệt nhu cầu sử dụng thang máy trong các hộ gia đình phục vụ người già, trẻ nhỏ đã trở nên phổ biến. Lựa chọn thang máy hợp phong thủy? vấn đề được chú trọng ở cả khâu sản xuất và khâu sử dụng.

chon-mua-thang-may-gia-dinh-theo-phong-thuy 1

Từ xưa quan niệm của người Việt hướng nhà, vật dụng trong nhà mang lại sinh khí cho gia chủ do vậy lựa chọn thang máy hợp với thẩm mỹ, phong thủy là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Theo thuyết âm dương ngũ hành mệnh gồm 5 yếu tố: kim, mộc, thuỷ, hỏa, thổ, giữa các mệnh này đều có quan hệ tương sinh tương khắc vừa hỗ trợ vừa ức chế lẫn nhau.
Người mệnh kim lựa chọn phong thủy thang máy ra sao?
Theo thuyết âm dương ngũ hành trong thuật phong thủy: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ năm mệnh này vừa tương sinh tương khắc vừa nương tựa, ức chế tạo ra vạn vật. Trong đó, 5 mệnh này sẽ tương ứng với các màu sắc khác nhau.
Kim: là kim loại rắn, lạnh, bền vững, có tính chất thanh tĩnh. Màu trắng được xem là bản mệnh, mang lại sung túc may mắn cho mệnh kim. Màu trắng là màu thể hiện sự dung hòa trong cuộc sống: thanh khiết, trong sáng.
Gia chủ mệnh kim, lắp thang máy màu trắng được xem là lựa chọn hợp lý nhất vừa thẩm mỹ vừa hợp phong thủy mang lại vận may.Thang màu trắng sang trọng, tinh tế kết hợp với kết cấu ngôi nhà cùng tone màu tạo cho con người cảm giác thoải mái với không gian rộng mở. Để tạo điểm nhấn gia chủ có thể chọn màu sắc hoa văn độc đáo cho khung, sàn kết hợp màu sắc mới lạ của đèn chiếu sáng.
Ngoài màu trắng đối với gia chủ mệnh kim thì màu vàng, màu ghi cũng được coi là màu mang lại may mắn. Gia chủ có thể kết hợp điểm nhấn là màu vàng, màu ghi tôn lên vẻ ấm cúng trong gia đình mà không kém phần sang trọng.
Phong thủy thang máy cho người mệnh mộc
Mộc: gỗ cây, sinh sôi dẻo dai có tính chất động, khởi đầu ôn hòa khiến cho mọi vật sinh sôi phát triển. Màu xanh là màu bản mệnh mang lại vận may cho người mệnh mộc. Khi lắp đặt thang máy gia đình gia chủ nên ưu tiên lựa chọn màu xanh tạo không gian nhẹ nhàng, yên bình mà không kém phần tinh tế. Ngoài ra để tạo cảm giác mới lạ, tránh nhàm chán nên kết hợp với các màu sắc hợp mệnh tương sinh khác như đen, nâu để tạo điểm nhấn khác biệt với phong cách riêng hiện đại cho ngôi nhà của bạn.Sự kết hợp tinh tế, sang trọng mà vẫn đảm bảo tính phong thủy sẽ đưa đến sự toàn mỹ, hoàn chỉnh.

chon-mua-thang-may-gia-dinh-theo-phong-thuy 5

Có thể nói kết hợp yếu tố màu sắc và phong thủy mang đến sự hoàn hảo trong kiến trúc thẩm mỹ vừa tạo sự may mắn cho chính các cá nhân trong gia đình.  
Người mệnh thủy chọn thang máy mang lại vận may như thế nào?
Thủy tượng trưng cho nước mềm mại nhưng sâu hiểm, thủy có tính chất tàng chứa làm cho vạn vật được gìn giữ. Màu đen, màu xanh da trời là màu mang lại may mắn cho mệnh thủy. Màu xanh da trời tượng trưng cho tươi mới, thiên thanh, màu đen tượng trưng cho sự huyền bí. Khi lắp đặt thang máy gia chủ mệnh thủy nên ưu tiên hai màu này để đưa lại thịnh vượng, an yên trong cuộc sống. Ngoài ra để tôn lên nét huyền bí nhưng không kém phần sang trọng hiện đại gia chủ có thể tham khảo kiểu kết hợp với màu sắc đèn led, vách cabin, sàn đá với thiết kế hoa văn tinh tế. Kiểu kết hợp này chắc chắn sẽ mang lại sự ấm cúng sung túc cho cuộc sống trong ngôi nhà của bạn.
Phong thủy thang máy cho người mệnh Hỏa
Mệnh hỏa tượng trưng cho lửa nóng, có khí tỏa nhiêt, sự đam mê, nhiệt huyết.  Trước khi mua thang máy bạn thắc mắc màu nào sẽ mang lại tài lộc cho mình? Theo thuật phong thủy màu đỏ và màu da cam là màu tương sinh mang lại may mắn cho người mệnh hỏa. Màu đỏ mang đến nguồn năng lượng mới, thang máy với màu đỏ chủ đạo thể hiện sự giàu có sang trọng. Màu da cam giúp bạn có cảm giác thoải mái, nội thất trang trí màu da cam chủ đạo sẽ khiến cho gia chủ cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc trở về ngôi nhà của mình. Tuy nhiên nếu dung nguyên tone màu đỏ, da cam sẽ khiến cho không gian có vẻ chói mắt bạn nên kết hợp trang trí thang máy với điểm nhấn là màu xanh vì màu xanh là màu của mệnh mộc, mộc sinh hỏa nên đây được coi là sự kết hợp dảm bảo tính thẩm mỹ, tính phong thủy. Với điểm nhấn màu xanh sẽ khiến cho tổng thể cấu trúc nhẹ nhàng, bắt mắt không kém phần tươi mới. Thang máy gia đình với màu đỏ chủ đạo kết hợp ánh sáng xanh đèn led, tay vịn, ca bin khiến cho ngôi nhà của bạn thêm toàn mỹ, mang lại niềm tin may mắn cho người sử dụng.

chon-mua-thang-may-gia-dinh-theo-phong-thuy 3

Lựa chon thang máy cho người mệnh thổ
Mệnh thổ tượng trưng cho đất mênh mông có đầy đủ khí hóa sinh vạn vật làm cho vạn vật sinh trưởng phát triển. Màu vàng và  màu nâu là màu mang lại may mắn, tài lộc cho người mệnh thổ. Thang máy nói riêng, các vật dụng trong nhà gia chủ nên lựa chọn màu sắc tương sinh phù hợp với bản mệnh của mình.Một chiếc thang máy màu vàng trong tổng thể cấu trúc ngôi nhà sẽ tạo cảm giác ấm cúng, tràn đầy năng lượng, tràn đầy  sức sống xua tan mệt mỏi. Để mang lại tươi mới, khác lạ nhưng vẫn tone màu phù hợp bạn có thể kết hợp sàn thang may làm điểm nhấn cho không gian sang trọng. Kết hợp màu nâu tinh tế theo phong cách Châu Âu ở phần tay vịn sẽ mang lại cảm giác vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà.
Để sáng tạo ra các thiết kế hoàn mỹ thuật phong thủy ngày càng được tin tưởng áp dụng vào cuộc sống hiện đại. Việc kết hợp màu sắc thang máy với phong thủy mang lại sinh khí cho gia chủ vừa mang lại cảm giác hi vọng an tâm vừa góp phần làm hoàn chỉnh tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn mua thang máy gia đình theo phong thủy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp