Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sản phẩm thang máy tốt dựa trên tiêu chí nào

 Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng hệ thống thang máy ngày càng được sử dụng nhiều. Một chiếc thang máy được đánh giá là tốt khi đảm bảo được 2 mặt: tính giá trị và tính thẩm mỹ. Để lựa chọn được một chiếc cầu thang máy tốt khách hàng dựa vào những tiêu chí nào?

TÍNH GIÁ TRỊ
Tính giá trị hay còn gọi là chất lượng sản phẩm bao gồm nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thiết bị cấu tạo nên như hệ thống cơ khí, hệ thống điện.
Nguồn gốc xuất xứ, hiện nay thị trường thang máy ở nước ta rất đa dạng mẫu mã, hình thức, nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên có thể chốt ở hai dòng chính đó là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh sản xuất trong nước. Hai dòng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ khác nhau nên có những ưu nhược điểm khác nhau.

san-pham-thang-may-tot-du-tren-tieu-chi-nao 1

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên có chất lượng, tính năng tốt hơn nhưng cũng kéo theo giá thành cao. Ngược lại thang máy liên doanh sản xuất lắp ráp trong nước do tận dụng được nguồn nhân công, tiết kiệm được các chi phí vận chuyện, sản xuất kéo theo giá thành rẻ hơn nhiều so với thang máy nhập khẩu.
Chất lượng thiết bị cấu tạo đây là yếu tố quyết định độ bền, vững của thang máy hay nói cách khác được xem là phần xương sống của thang máy. Một chiếc thang máy tốt trước khi đưa vào sử dụng phải được kiểm định nghiêm ngặt về thiết bị cấu tạo để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong vận hành sử dụng. Kiểm định chất lượng dựa trên quy định thiết kế của nhà sản xuất đưa ra về thành phần chất lượng, chất liệu cấu tạo…Thang máy là phương tiện liên quan trực tiếp đến tính mạng của người sử dụng do vậy chất lượng thiết bị cấu tạo phải được đảm bảo tuyệt đối trước và trong quá trình vận hành. Chất lượng thiết bị cấu tạo của thang máy bao gồm hệ thống cơ khí và hệ thống điện.
- Hệ thống cơ khí được xem là xương sống của thang máy gồm: hệ thống khung sườn cabin, hệ thống bắt ray dẫn hướng, hệ thống giá đỡ máy, hệ thống cao su giảm chấn, hệ thống kiểm soát tốc độ + phanh cơ an toàn, hệ thống Puly dẫn hướng Cáp tải, hệ thống điều khiển đóng mở cửa và hệ thống đầu cửa tầng, hệ thống Vách Inox .
- Hệ thống điện được xem là tiêu chí đánh gía thang máy tốt bởi hệ thống điện trong thiết kế rất được chú trọng nhằm tận dụng tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường, không tiếng ồn, hoạt động ổn định, an toàn linh hoạt. Hệ thống điện bao gồm hệ thống bảng gọi trong Cabin và gọi tầng,  hệ thống điều khiển tín hiệu chính, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống đèn chiếu sáng.
TÍNH THẨM MỸ
Tính thẩm mỹ là yếu tố không thể thiếu được đáp ứng nhu cầu của con người. Một chiếc thang máy được đánh giá toàn diện phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tính thẩm mỹ của thang máy thể hiện ở sự phối hợp hài hòa với kiến trúc ngôi nhà tăng thêm sang trọng cho không gian nơi lắp đặt, sử dụng và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.
Tính thẩm mỹ thể hiện sự phối hợp hài hòa trong không gian sử dụng. Ngôi nhà của bạn sẽ sang trọng hơn nhờ lựa chọn được chiếc thang máy phù hợp về thiết kế, về màu sắc.Sự phối hợp hài hòa ở cả kiến trúc ngoài và nội thất không gian bên trong. Kiểu thiết kế hoa văn tinh xảo, tinh tế ở buồng cabin, trần vách, tay vịn, sàn ca bin, hệ thống đèn led chiếu sáng trong buồng cabin….. sẽ góp phần đưa giá trị sử dụng giá trị thẩm mỹ của thang máy lên tầm cao ở mức toàn diện.

san-pham-thang-may-tot-du-tren-tieu-chi-nao 2

Thang máy thể hiện gu thẩm mỹ của chính gia chủ đây là nét độc đáo, nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng các nhà sản xuất không ngừng cải tiến về kiểu dáng, phù hợp diện tích, tính năng sử dụng.  Đặc biệt trên thị trường hiện nay xu hướng sử dụng thang máy liên doanh sản xuất trong nước đang dần chiếm vị thế. Sử dụng thang máy liên doanh sản xuất trong nước sẽ có lợi thế về thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, khi mà nhà sản xuất hiểu rõ nhu cầu mong muốn của khách hàng.
Những quan điểm thang máy của các thương hiệu nổi tiếng là tốt, thang máy giá rẻ là tốt hay thang máy đẹp là tốt. Đây là những quan điểm, kết luận lệch lạc phiến diện. Một chiếc thang máy tốt phải đáp ứng đủ tiêu chí: chất lượng, nguồn gốc thiết bị tốt, tính thẩm mỹ được chú trọng từ đó nâng được giá trị sử dụng tối đa nhất. Từ những tiêu chí trên, sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, thì ý thức sử dụng của con người giữ vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao tuổi thọ hoạt động, đảm bảo an toàn sử dụng phương tiện hiện đại này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sản phẩm thang máy tốt dựa trên tiêu chí nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp