Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy gia đình, giải pháp cho các công trình cải tạo

Thang máy là phương tiện vận chuyển theo phương thẳng đứng khắc phục độ cao một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành xây dựng thang máy được xem là một thiết bị công trình rất quan trọng và thực sự cần thiết. Đây là giải pháp, cơ sở để các công trình xây dựng có độ cao mọc lên khắp nơi phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày của con người. Nắm bắt được thị hiếu các hãng sản xuất thang máy đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt vừa đảm bảo an toàn kỹ thuật vừa đáp ứng khiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Bước vào thị trường thang máy với thương hiệu “GIA DINH ELEVATOR” trên 15 năm kinh nghiệm, đây là công ty chuyên sản xuất cung cấp, lắp đặt bảo trì thang máy, thang cuốn. Với năng lực và uy tín chất lượng sản phẩm đảm bảo công ty đã từng bước dành cho mình chỗ đứng vững chắc ở thị trường thang máy trong nước. Sản phẩm của công ty ngày càng đáp ứng trở thành giải pháp cho các công trình xây dựng ở nước ta hiện nay, là đòn bẩy để ngành công nghiệp xây dựng phát triển.

cau-thang-may-gia-dinh-giai-phap-cho-cac-cong-trinh-cai-tao

Với phương tiện máy móc, chất lượng thiết bị  hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao được trang bị kỹ thuật chuyên môn đưa công ty trở thành đại chỉ đi đầu trong lĩnh vực nâng chuyển ở thị trường thang máy Việt Nam. Hai dòng sản phẩm chính: là thang máy tải khách và thang máy gia đình với những ưu điểm tính năng vượt trội đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi vận hành sử dụng, đảm bảo tính mỹ quan trong không gian nơi lắp đặt, đặc biệt giá thành sản phẩm đưa ra thị trường tốt thoả mãn được hầu hết người tiêu dùng.
Khủng hoảng  tài chính kéo theo sự suy thoái diễn ra trên tất cả mọi lĩnh vực của kinh tế, chịu tác động mạnh nhất là các ngành liên quan đến xây dựng. Được đánh giá là giải pháp đòn bẩy cho ngành xây dựng thang máy Gia định bất chấp khó khăn vẫn đạt đà tăng trưởng mạnh. Biểu hiện ở số lượng, chủng loại, hình thức sản phẩm ngày càng phong phú với những tính năng ưu việt:

-    Tiết kiệm diện tích.

Với thiết kế kích thước nhỏ gọn dòng sản phẩm thang máy gia định tiết kiệm được không ít diện tích cho các công trình xây dựng: cấu tạo hố Pit âm xuống không cần đào sâu, cấu tạo không phòng máy hay là cấu tạo thang máy có đối trọng nằm phía sau…qua đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây lắp, tiết kiệm diện tích không gian. Diện tích thang máy luôn được tính ở mức thấp nhất tránh tình trạng ảnh hưởng tới thiết kế của công trình. Đây là ưu điểm được các chủ đầu tư quan tâm khi mà diện tích đất ở ngày càng thu hẹp. giải quyết được vấn đề diện tích sẽ giúp hạ bớt phần nào giá thành công trình trong khi chất lượng vẫn đảm bảo.

-    Tiết kiệm điện năng.

Tiết kiệm điện năng là ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao đưa thương hiệu thang máy Gia Định phát triển theo thời gian, được các chủ đầu tư lựa chọn. Dòng sản phẩm thang máy Gia đình với hệ thống động cơ không hộp số giúp quá trình vận hành tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa. Chất lượng thiết bị nhập khẩu, thiết kế hiện đại, động cơ chạy êm ái, không rung không giật từ đó hao tổn rất ít năng lượng, tiết kiệm diện tích cho cả công trình.

cau-thang-may-gia-dinh-giai-phap-cho-cac-cong-trinh-cai-tao 1

-  Mẫu mã thiết kế sang trọng.

Một hệ thống thang máy được đánh giá tốt khi đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ. Một hệ thống thang máy chỉ đảm bảo an toàn, chất lượng thôi chưa đủ mà thang máy đó còn phải có sự thiết kế tinh xảo, nâng kiến trúc xây dựng lên một tầm cao mới. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng thang máy Gia Định đã tung ra thị trường hàng loạt thang máy với nhiều mẫu mã bên ngoài và bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại. Có thể thay đổi một số chi tiết phù hợp với không gian, hạn chế của công trình nơi xây dựng.

- Gía thành hợp lý.

Thang máy gia đình được liên doanh sản xuất trong nước, tiếp thu khoa học kỹ thuật hiện đại, tận dụng nguồn nhân công có tay nghề, không tốn kém các khoản phụ phí …chi phí sản xuất thấp kéo theo giá thành sản phẩm rất hợp lý, cạnh tranh với các dòng thang máy có thương hiệu nổi tiếng có mặt tại thị thị trường Việt Nam.
Sản phẩm tốt đảm bảo về chất lượng, hình thức giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt. Đến với thang máy của Công ty Gia Định bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy gia đình, giải pháp cho các công trình cải tạo

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp