Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đèn Led giải pháp chiếu sáng cho thang máy

Thang máy là thiết bị hiện đại, xuất hiện trong xã hội hiện đại khiến nhiều người cảm thấy bỡ ngỡ ngay lần đầu sử dụng. Với cấu tạo buồng cabin kín, thiếu ánh sáng không chỉ tạo tâm lý không an toàn cho khách hàng mà còn gây nên những khó khăn trong việc điều khiển thang.

Thang máy với tính năng vượt trội trở thành phương tiện di hết sức cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ là phương tiện di chuyển tiện lợi, nhanh chóng mà thang máy được lắp đặt còn là điểm nhấn sang trọng cho công trình, kết hợp hài hòa với kiến trúc công trình. Một hệ thống thang máy tốt bên cạnh đảm bảo các thông số tiêu chuẩn kỹ thuật thì tính thẩm mỹ cũng được quan tâm.  

đèn led giai pháp chiếu sáng cho thang máy

Đèn chiếu sáng cho là thiết bị quan trọng để thang máy trở thành một khối hoàn hảo về cả tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Để hệ thống thang hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển dễ dàng, phối hợp hài hòa với không gian trong ngôi nhà thì lắp đèn Led trong ca bin thang máy thực sự là việc cần thiết. Cabin cấu taọ khép kín mặt khác với diện tích eo hẹp sẽ khiến xuất hiện cảm giác ngột ngạt. Mặt khác do thiếu ánh sáng nên các hoạt động sẽ không thể thao tác đúng dẫn đến sử dụng bẳng điều khiển, nút bấm thang lên xuống bị sai sót.Thực tế này gây nên những sự cố khá nguy hiểm.
Đèn chiếu sáng cho là thiết bị cần thiết nhằm kiểm soát các thao tác trong thang khi di chuyển; Tăng tính thẩm mỹ cho hệ thống thang, đặc biệt là buồng cabin. Ánh sáng từ cabin giúp không gian được mở rộng và là điểm nhấn trang trí bắt mắt trong buồng thang máy.
Lựa chọn đèn led cho thang máy như thế nào phù hợp?
Lắp đèn Led là lựa chọn thông minh, ánh sáng chính là nét tinh tế, độc đáo tạo nên sự khác nhau của từng loại thang. Mỗi dòng sản phẩm có kiểu thiết kế riêng nên sẽ phải lựa chọn các loại đèn với hiệu ứng màu sắc khác nhau.
Lựa chọn đèn Led cho thang máy quan tâm vấn đề gì?
-    Tiết kiệm điện năng
Tiết kiệm điện năng là vấn đề cần quan tâm trước khi bạn tiến hành lắp đèn Led cho hệ thống thang. Xu hướng sử dụng điện năng tiết kiệm ở mức hợp lý là mục tiêu được các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng  quan tâm hàng đầu. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đèn dùng cho hệ thống thang máy. Tuy nhiên để tiết kiệm điện năng ở mức tối đa nhất thì đèn led là sự lựa chọn phổ biến nhất giảm thiểu được 70-80% điện năng so với sử dụng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt… Theo các chuyên gia một cách để giảm thiểu điện năng tiêu hao thì trong khi thiết kế nhà sản xuất phải cài thêm chế độ tự động ngắt trong thời gian thang ngừng nghỉ nhất định.
-    Tính an toàn, cảm giác thoải mái.
Thang máy di chuyển phục vụ con người hàng ngày, hàng giờ lựa chọn hệ thống đèn phù hợp là việc cần thiết.
Khi bước vào thang máy ánh sáng có vai trò rất quan trọng lượng ánh sáng không vừa đủ sẽ khiến cho các thao tác trong thang xử lý không đúng, không kịp thời. Một lượng ánh sáng quá chói sẽ khiến người sử dụng bị chói mắt có cảm giác rất khó chịu. Cho nên khi lựa chọn khách hàng nên ưu tiên ánh sáng hài hòa tránh gây chói mắt.  
Hệ  thống thang máy lắp đèn sợi đốt, huỳnh quang hoạt động thường xuyên cả ngày không chỉ tiêu tốn rất nhiều điện năng mà còn sinh nhiệt gây nóng trong buồng thang tạo cảm giác rất khó chịu cho người sử dụng.

Đèn led giải pháp chiếu sáng cho thang máy

-    Màu sắc hài hòa, tăng tính thẩm mỹ cho cả hệ thống thang.
Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho thang máy nên lựa chọn những ánh sáng hài hòa phù hợp với hệ thống thang, phù hợp với kiến trúc không gian nơi lắp đặt.
Ánh sáng màu vàng tạo cảm giác ấm cúng, ánh sáng màu xanh sẽ tạo cẩm giác yên bình, nhẹ nhàng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm thang máy với thiết kế ánh sáng xanh, neon, lazer… đã tạo ra nhiều lựa chọn cho người sử dụng.  
Lựa chọn ánh sáng phù hợp, hài hòa với kiến trúc thiết kế ngoài đạt hiệu quả kinh tế tiết kiệm điện thang máy năng tối ưu sẽ nâng tính toàn mỹ của cả hệ thống thang.
Một hệ thống thang máy toàn diện, đẹp hài hòa sẽ tạo nên một màu sắc riêng biệt phù hợp trong từng kiến trúc ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đèn Led giải pháp chiếu sáng cho thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp