Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Quảng cáo trong thang máy, nên hay không?

Thang máy ngày càng trở  thành một thiết bị phổ biến ở nhiều công trình, đặc biệt là ở những toà nhà cao tầng, đông người đi lại như chung cư, văn phòng,… nhằm đảm bảo cho quá trình đi lại của mỗi người được đơn giản hoá tới mức tối đa.

Ở những nơi thường xuyên có người đi lại như thang máy việc sử dụng những phương thức riêng để quảng cáo xuất hiện ngày càng nhiều. Quảng cáo bằng poster hay LCD trong thang máy dần trở nên phổ biến. Song hình thức quảng cáo đó liệu có mang tới hiệu quả như người sử dụng mong muốn và có nên thực hiện quảng cáo trong cabin thang máy hay không?
Hiệu quả của quảng cáo trong thang máy
Sử dụng những hình thức quảng cáo trong thang máy mang tới hiệu quả khả quan, Bằng việc sử dụng những phương thức khác nhau người quảng cáo đã gây được sự chú ý của mỗi người khi sử dụng thang máy. Với việc chủ động mang giá trị và tiện ích đến cho khách hàng thông qua hình thức quảng cáo trong thang máy tạo sự tiếp cận giữa khách hàng với sản phẩm trở nên tự nhiên hơn rất nhiều.

Quảng cáo trong thang máy, nên hay không?Việc sử dụng quảng cáo thang máy là cách nhắc đi nhắc lại cho khách hàng với tần suất liên tục về thông tin của sản phẩm từ đó giúp mỗi người sử dụng thang máy đều ghi nhớ tự nhiên nội dụng của quảng cáo vào tâm trí mình và giúp người dùng quan tâm tới sản phẩm một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất.
Theo những nghiên cứu, khảo sát thì hiệu quả quảng cáo trong thang máy là hết sức tươi sáng. Với mức độ sử dụng thang máy như đối với một nhân viên văn phòng là khoảng 6 lần/ngày ở Hà Nội và là 8 lần/ ngày ở Hồ Chí Minh, hay đối với người dân sống ở chung cư thì số lần sử dụng là vô cùng đa dạng và nhiều lần. Và với số lần sử dụng thang máy nhiều, đều đặn mỗi ngày như vậy đồng nghĩa với việc số lần xem quảng cáo trong cabin thang máy được nâng cao hơn rất nhiều. Việc nhận biết, xem quảng cáo liên tục nhiều lần trong ngày và xem hàng ngày thì những thông tin mà người quảng cáo muốn cung cấp tới khách hàng sẽ được người nhận nắm bắt rõ rang nhất.
Ưu điểm của quảng cáo trong thang máy
Sử dụng quảng cáo trong thang máy có tính ép buộc cao. Thay vì đứng chờ thang máy, đứng trong cabin thang máy lúc thang máy hoạt động một cách nhàm chán thì lựa chọn xem quảng cáo giúp thời gian chờ đợi thang máy hoạt động trôi nhanh hơn rất nhiều.Tạo sự mới mẻ, thích thú và thoải mái là những gì mà quảng cáo trong thang máy mang tới cho con người.
Sử dụng quảng cáo thang máy là cách để người quảng cáo chủ động thu hút được người xem, theo dõi quảng cáo của mình so với những phương thức quảng cáo, truyền thông đã cũ, lỗi thời. Trong một không gian nhỏ hẹp như cabin thang máy thì quảng cáo sẽ tạo được sức hút, sự chú ý nhiều hơn cho mỗi người.
Hiệu quả tiếp cận quảng cáo trong thang máy đặt tới 84% bởi sử dụng thang máy của mỗi người là liên tục, thường xuyên và nhiều lần trong ngày.
Khi các thiết bị thang máy ngày càng nhiều, nhất là ở những công trình công cộng thì sử dụng phương thức quảng cáo qua thang máy giúp mật độphủ quảng cáo nhiều hơn, rộng rãi hơn, tới nhiều đối tượng khách hàng hơn,…và ở khắp mọi nơi trên đất nước ta, miễn là nơi đó có sử dụng thang máy.
Quảng cáo trong thang máy là cách để người quảng cáo hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định, phù hợp hơn nhằm mang tới hiệu quả quảng cáo cao hơn, quá trình tiếp cận quảng cáo dễ dàng hơn và từ đó thúc đẩy quá trình mua sắm, sử dụng dịch vụ,… nâng cao.
Quảng cáo thang máy là một hình thức quảng cáo mới song hiệu quả mà nó mang lại cao hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo truyền thống. Bởi vậy với sự thuận lợi và điều kiện phát triển trong tương lại sử dụng quảng cáo thang máy sẽ trở thành xu hướng mới của nhiều doanh nghiệp.

Quảng cáo trong thang máy, nên hay không?

Yêu cầu khi quảng cáo trong thang máy
Do thời gian mỗi lần sử dụng thang máy của con người là khá ngắn nên quảng cáo trong thang máy cũng cần có những yêu cầu riêng nhằm mang tới hiệu quả quảng cáo cao nhất:
- Có nội dụng hấp dẫn, thu hút được khách hàng ngay từ lần đầu tiên xem quảng cáo.
- Hình ảnh chân thực, sống động và màu sắc cuốn hút nhằm lôi cuốn người xem chú ý tới quảng cáo.
- Quảng cáo ngắn gọn, xúc tích song cần cung cấp đầy đủ thông tin muốn truyền tải tới người xem để đạt được mục đích quảng cáo. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới hiệu quả quảng cáo.
- Tuỳ thuộc vào hình thức quảng cáo để có những điều chỉnh phù hợp để tiếp cận người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Như vậy, thông qua những gì đã tìm hiểu chắc hẳn ai cũng đã có câu trả lời cho riêng mình về việc nên hay không sử dụng quảng cáo trong thang máy. Dù không quá phổ biến song đây là một hình thức quảng cáo mới đầy tiềm năng, mang tới hiệu quả quảng cáo cao cho mỗi doanh nghiệp. Với những hiệu quả mà nó mang lại chắc hẳn sẽ mang tới hiệu quả công việc, doanh số cao hơn cho mỗi doanh nghiệp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Quảng cáo trong thang máy, nên hay không?

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp