Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những ưu điểm của máy kéo thang máy hiện nay

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thang máy khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Trong số đó, thang máy sử dụng cáp kéo là dòng thang máy được sử dụng từ khá lâu, mang tính ứng dụng cao nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Đối với thang máy cáp kéo thì máy kéo là một trong những bộ phận quan trọng quyết định tới hiệu quả hoạt động của thang máy. Máy kéo của thang máy sở hữu những ưu điểm riêng, mang tới tổng thể chất lượng cho thiết bị chất lượng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Thang máy sử dụng cáp kéo được tổng thể từ nhiều bộ phận, linh kiện khác nhau làm nên một thiết bị chất lượng phục vụ người dùng. Mỗi bộ phận được trang bị, lắp ráp nhằm thực hiện những nhiệm vụ, chức năng riêng. Và để cabin của thang máy có thể hoạt động nâng lên, hạ xuống giúp con người di chuyển trong mỗi tòa nhà thì áy kéo là bộ phận vô cùng quan trọng, vô cùng cần thiết. Bộ phận này trong thang máy sở hữu nhiều ưu thế để mang tới hiệu quả sử dụng cao hơn cho người dùng.
Máy kéo thang máy kích thước nhỏ gọn
Đối với dòng không hộp số sử dụng cho thang máy không phòng máy thì máy kéo được sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, không có hệ thống bánh răng giảm tốc nên không cần phải tiến hành bảo dưỡng động cơ. Độ bền của động cơ tốt, an toàn với người dùng và tiết kiệm khoản chi phí nhất định cho việc bảo dưỡng thang máy.
Do có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên thiết bị có khả năng tiết kiệm diện tích, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về mức điện năng thang máy tiêu thụ hàng tháng khi sử dụng dòng thang máy sử dụng cáp kéo động cơ không hộp số. Chính vì thế, thang máy sử dụng cáp kéo loại này được ứng dụng, ưa chuộng sử dụng ngày càng nhiều.

Những ưu điểm của máy kéo thang máy hiện nay

Là thiết bị thân thiện với môi trường
Thang máy cáp kéo sử dụng động cơ không hộp số không sử dụng dầu mỡ cho động cơ, giảm thiểu đáng kể những chất thải, ô nhiễm ra môi trường. Chính điều đó đã giúp cho thiết bị trở nên thân thiện với môi trường hơn rất nhiều so với những dòng thang máy khác.
Không chỉ vậy, thang máy cáp kéo loại này có tốc độc vòng quay motor thấp, ôn định nên giảm thiểu tiếng ồn, sự rung lắc cơ khi không quá lớn từ đó mang tới hiệu quả sử dụng cao cho người dùng, giúp chúng ta có được sự an tâm khi sử dụng dòng thang máy cáp kéo không hộp số.
Một thiết bị hoạt động hiệu quả, thân thiện với môi trường xung quanh chính là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho bất kỳ công trình nào.Vừa đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng lại vừa không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường sống, gây thêm áp lực không nhỏ ra môi trường.
Thiết bị có chất lượng hoạt động cao
Một ưu thế của cáp kéo dòng thang máy này chính là việc có độ ổn định cao, luôn hoạt động với chất lượng tốt nhất nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sử dụng mà dòng thang máy này mang tới cho mỗi người. Đồng thời, với đặc tính có khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm để từ đó làm tăng hiệu suất chống trượt cabin thang máy để mang tới hiệu quả hoạt động cao, có tính an toàn lớn để bảo vệ chính người dùng trong quá trình sử dụng thang máy.
Nhờ những lợi thế, chất lượng hoạt động mà thang máy cáp kéo không hộp số sở hữu sẽ giúp cho thiết bị thang máy này được đưa vào sử dụng càng nhiều, có tính ứng dụng cao và mang tới lợi ích, hiệu quả sử dụng cao cho mỗi người.

Những ưu điểm của máy kéo thang máy hiện nay

Máy kéo có độ linh hoạt cao
Động cơ không hộp số của thang máy cáp kéo có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong tòa nhà, không làm ảnh hưởng tới kiến trúc chung của tòa nhà. Với phương cách truyền 2:1 sẽ luôn đảm bảo yếu tố ma sát để cabin thang máy có thể hoạt động hiệu quả.
Sử dụng dòng thang máy cáp kéo này rất phù hợp với nhiều loại công trình, từ công trình cao tầng, cho tới những công trình hạn chế về chiều cao. Chính sự linh hoạt này giúp cho người sử dụng thang máy có thể an tâm khi sử dụng, đảm bảo cho thang máy có tính phổ biến cao hơn, phục vụ được cho nhu cầu sử dụng của người dùng ở bất kỳ đâu mỗi khi cần.
Khi mà các dòng thang máy tải khách, các loại thang máy được đưa ra thị trường ngày càng nhiều thì việc sử dụng dòng thang máy nào, nên lựa chọn thiết bị nào là điều mà người dùng quan tâm. Việc khó khăn trong quá trình lựa chọn là điều hoàn toàn bình thườn. Để có thể lựa chọn hiệu quả việc tìm hiểu, biết rõ những ưu điểm và nhược điểm của từng dòng thang máy sẽ giúp bạn có được quá trình chọn lựa dễ dàng hơn.
Sử dụng thang máy là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Với những lợi ích, ý nghĩa to lớn của thang máy thì việc làm sao đưa thiết bị vào sử dụng phù hợp sẽ là điều cần đặc biệt chú ý để có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những ưu điểm của máy kéo thang máy hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp