Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn lắp thang máy gia đình từ tầng 2 đi lên

Mỗi gia đình xây dựng ngôi nhà của mình với những đặc điểm riêng biệt, hơn nữa đặc điểm sinh hoạt, nhu cầu sử dụng thang máy cũng có những khác biệt. Bởi thế cho nên việc tính toán và tìm hiểu để đưa ra quyết định sau cùng chính xác nhất, phù hợp nhất là vô cùng quan trọng. Lựa chọn được vị trí lắp đặt cũng như có phương án lắp đặt phù hợp giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi và thành công nhất. Và khi muốn sử dụng thang máy mỗi gia đình hoàn toàn có thể suy nghĩ tới việc đưa thiết bị tiên tiến này vào từ tầng 2 của ngôi nhà.

Thang máy gia đình hiện nay được sử dụng nhiều, thông thường được cho vào sử dụng và lắp đặt ở ngay tầng trệt, cũng có thể là tầng hầm của ngôi nhà. Song, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng thang máy khi lắp đặt từ tầng 2, tầng 3 của ngôi nhà đó. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện thực tế bạn có thể đưa ra quyết định sử dụng thang máy từ tầng 2 của ngôi nhà một cách đơn giản song hiệu quả nhất.

Lựa chọn lắp thang máy gia đình từ tầng 2 đi lên

Những lý do nên lắp thang máy gia đình từ tầng 2
Đối với thang máy sử dụng cho những công trình công cộng, là tòa nhà cao tầng, phục vụ đáp ứng cho nhu cầu của nhiều người dùng thì việc đưa thang máy vào từ tầng trệt, thậm chí là tầng hầm của tòa nhà chính là lựa chọn lý tưởng nhất nhằm đảm bảo cho quá trình đi lại của con người. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà riêng việc lựa chọn vị trí để lắp đặt thang máy có thể linh động hơn. Bạn có thể sử dụng tầng thấp nhất của công trình, cũng có thể lựa chọn tầng 2 tùy theo nhu cầu cụ thể.
Việc đưa thang máy vào sử dụng từ tầng 2 cũng rất tiện ích và là giải pháp lý tưởng cho những công trình, ngôi nhà có diện tích hạn chế. Chính việc sử dụng thang máy từ tầng 2 giúp bạn tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể cho những nhu cầu khác nhau ở tầng 1 như:
- Bạn có thể tận dụng không gian hố thang ở tầng 1 để mở rộng kinh doanh, cho thuê mặt bằng có thêm khoản thu nhập cho gia đình mình.
- Có thêm không gian để ô tô, chứa đồ, hay bài trí nội thất giúp chúng ta có được không gian sống lý tưởng, tiện ích hơn rất nhiều.
- Đối với những công trình vướng bể ngầm không thể làm hố pit thì sử dụng tầng 2 là vị trí lắp đặt thang máy cũng vô cùng tiện lợi, mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất và tránh những sự cố không may có thể xảy ra.
Lựa chọn thang máy phù hợp lắp đặt từ tầng 2
Việc sử dụng tầng 2 là vị trí đầu tiên để lắp đặt thang máy mang lại hiệu quả sử dụng cao. Bạn hoàn toàn có được sự thuận lợi lớn nhất trong mọi hoạt động của mình nếu biết sắp xếp, điều chỉnh một cách hợp lý. Tuy nhiên, để đạt được lợi ích lớn nhất việc lựa chọn loại thang máy nào là phù hợp nhất cũng cần được đặc biệt chú ý.
Khi tìm hiểu về các loại thang máy phù hợp với vị trí lắp đặt trên tầng 2 chúng ta sẽ tìm kiếm được thông tin về hai dòng thang máy phù hợp, đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao cho con người. Cụ thể là:
Sử dụng thang máy tải khách nhập khẩu thương hiệu Mitshubishi chính hãng xuất xứ Nhật Bản với yêu cầu không quá cao về hố pít, chỉ cần có khu vực này đạt 450mm là bạn hoàn toàn có thể tiến hành lắp đặt, đưa thang máy vào sử dụng cho gia đình mình. Tuy nhiên, hạn chế của dòng thang máy này chính là ở chi phí lắp đặt cao, quá trình bảo trì, bảo dưỡng tốn nhiều chi phí.

Lựa chọn lắp thang máy gia đình từ tầng 2 đi lên

Ngoài ra, dòng thang máy của thương hiệu Mitsubishi là dòng thang máy liên doanh cũng là gợi ý lý tưởng cho mỗi gia đình. Yêu cầu với hố pit của dòng thang máy này là 600mm, dễ dàng lắp đặt, chi phí hợp lý, lựa chọn được một sản phẩm xuất xứ chính hãng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả, thuận lơi cao nhất trong quá trình sử dụng.
Cần làm gì khi không đủ độ sâu cho hố pit?
Đối với những công trình có chiều cao khiêm tốn, không thể đảm bảo có đủ không gian để lắp đặt hố pit của thang máy thì sẽ có những giải pháp người dùng có thể tham khảo để khắc phục tình trạng trên. Khi tình huống này xảy ra lựa chọn lý tưởng nhất chính là thực hiện tiến hành xây dựng hố pít có một phần chìm xuống tầng 1, một phần nổi lên tầng 2 vừa đảm bảo quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi vừa đảm bảo cho thang máy có được tính thẩm mỹ cao nhất, không ảnh hưởng tới tổng thể công trình.
Có nhiều cách bạn có thể lựa chọn để đưa thang máy vào sử dụng cho mỗi công trình. Thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng có nhiều cách thiết kế, nhiều giải pháp lắp đặt khác nhau bạn có thể tham khảo để sớm có được thiết bị tiên tiến, hiện đại đáp ứng cho nhu cầu cụ thể của mình. Tuy nhiên việc làm sao đưa ra được quyết định đúng đắn nhất sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn lắp thang máy gia đình từ tầng 2 đi lên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp