Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những nỗi lo của người dùng khi chọn mua thang máy gia đình

Nếu như trước kia thang máy hầu hết được đưa vào sử dụng ở những công trình lớn thì nay mọi chuyện đang dần thay đổi. Việc thang máy được đưa vào sử dụng ở những ngôi nhà riêng, phục vụ nhu cầu đi lại của mỗi thành viên trong một gia đình giúp thang máy càng trở thành thiết bị tiên tiến, hiện đại và hữu ích hơn rất nhiều. Chính từ ứng dụng đa dạng đó của thang máy mà đóng góp một phần không nhỏ giúp cuộc sống của con người trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng có rất nhiều vấn đề khiến người dùng lo lắng.

Nỗi lo thang máy đứt cáp hoặc rơi tự do
Thực tế hiện nay dòng thang máy gia đình chủ yếu sử dụng thang máy loại nhỏ, sử dụng cáp kéo để ứng dụng ở mỗi công trình. Chính vì việc sử dụng dòng thang máy này dễ khiến người tiêu dùng gặp phải lo lắng về việc thang máy có thể bị đứt cáp, rơi tự do bất kỳ lúc nào vô cùng nguy hiểm. Những sự cố như thế này rất dễ dẫn tới những ảnh hưởng tới chính tính mạng của con người.
Song trên thực tế mọi chuyện không hẳn như vậy. Việc sử dụng thang máy hiện nay vô cùng tiên tiến, hiện đại với việc trang bị nhiều thiết bị an toàn như bộ khống chế vượt tốc, đảm bảo trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi thang máy rơi tự do cũng không cần lo lắng về việc kiểm soát tốc độ nữa. Chính khả năng bám chặt vào ray dẫn hướng của cabin thông qua bộ khống chế vượt tốc giúp quá trình sử dụng thang máy gia đình được an toàn hơn bao giờ hết.

Những nỗi lo của người dùng khi chọn mua thang máy gia đình

Nỗi lo bị giam lỏng trong cabin thang máy khi mất điện
Khi đưa thang máy vào sử dụng có muôn vàn nỗi lo mà người sử dụng gặp phải. Cho dù là nỗi lo gì cũng gây ra những cản trở không nhỏ tới việc đưa thang máy vào sử dụng. Bởi thế cho nên việc làm sao để có được thông tin chính xác, tìm hiểu kỹ lưỡng nhất sẽ giúp người dùng có được thiết bị thang máy lý tưởng và luôn cảm thấy an tâm mỗi khi sử dụng.
Một thiết bị thang máy khi được đưa vào sử dụng khi đạt tiêu chuẩn luôn được trang bị có hệ thống cứu hộ tự động. Chính nhờ bộ phận này mà trong trường hợp không may nguồn điện cung cấp cho thang máy bị mất thì hệ thống được kích hoạt, nguồn điện được cung cấp lại thông qua ắc quy dữ trữ hoặc UPS thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cho thang máy hoạt động, đưa người dùng về đúng tầng gần nhất, mở cửa cho chúng ta thoát ra ngoài an toàn, không có tình trạng bị giam lỏng ở bên trong cabin thang máy như mỗi gia đình vẫn nghĩ.
Nỗi lo bị ngạt nếu thang máy hỏng và dừng đột ngột
Cabin thang máy được thiết kế là một không gian kín. Chính vì thế, nhiều người lầm tưởng và có suy nghĩ rằng trong tình huống không may thang máy hỏng đột ngột và mình bị nhốt bên trong thì tình trạng ngạt thở sẽ xuất hiện bởi không khí không thể lưu thông.
Tuy nhiên, thực tế là tình trạng ngạt thở không thể nào xảy ra bởi không gian bên trong thang máy tuy kín song không thể kín hoàn toàn tới 100%. Khe hở của cánh cửa, hệ thống quạt thông gió,… và nhiều vị trí khác vẫn đảm bảo cho không khí có thể lưu thông giữa bên trong và bên ngoài thang máy giúp mỗi người mặc dù bị kẹt trong cabin vẫn có thể sinh tồn bình thường.
Nỗi lo bị kẹt vào cửa thang máy
Mỗi thiết bị thang máy gia đình khi được đưa vào sử dụng luôn đảm bảo được lắp đặt có hệ thống cảm biến cửa thang nhằm đảm bảo cho việc phát hiện vật cản trước cửa thang máy trở nên dễ dàng, chính xác hơn. Trong mọi trường hợp, khi có bất kỳ vật cản nào xuất hiện thì hệ thống này hoạt động giúp cửa thang máy mở ra cho tới khi vật cản biến mất mới tiếp tục đóng cửa thang và hoạt động như bình thường.

Những nỗi lo của người dùng khi chọn mua thang máy gia đình

Nỗi lo thang máy hao tốn nhiều điện năng
Khi khoa học công nghệ phát triển, việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến càng dễ dàng hơn thì việc có thể đưa thang máy vào sử dụng không phải là việc khó khăn. Không những vậy, với thiết bị công suất nhỏ, có những tính năng ưu việt đảm bảo tiết kiệm điện trên thang máy gia đình giúp cho thang máy trở thành sự lựa chọn lý tưởng hơn bao giờ hết.
Chi phí dành cho thang máy gia đình chất lượng khi người dùng chọn mua về chỉ hao tốn khoản chi phí từ 300-500 nghìn đồng/ tháng cho điện năng mà thôi.
Nỗi lo về việc hao tốn diện tích sử dụng
Diện tích sử dụng của những ngôi nhà riêng là không quá lớn. Chính vì thế, việc đưa thang máy vào sử dụng có hao tốn nhiều diện tích hay không là một vấn đề vô cùng quan trọng luôn được quan tâm. Việc lo lắng về khả năng tốn diện tích quá lớn đã từng xuất hiện ở nhiều gia đình. Tuy nhiên, với việc chú trọng ở thiết kế, thang máy có nhiều tải trọng từ vừa tới nhỏ thì người dùng có thể yên tâm chỉ hao tốn khoảng điện tích không quá lớn, đôi khi có thể tận dụng cả lòng cầu thang bộ để tiến hành lắp đặt thang máy.
Có nhiều nỗi lo mà người dùng quan tâm trước khi chọn mua và sử dụng thang máy. Việc tìm hiểu và nắm bắt những thông tin liên quan sẽ giúp loại bỏ đi những nỗi lo đó, giúp mỗi chúng ta cảm thấy an tâm hơn khi đưa thang máy vào sử dụng. Đây là những thông tin rất bổ ích giúp người dùng thang máy tự tin hơn khi chọn mua thiết bị tiên tiến nảy về sử dụng cho gia đình mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những nỗi lo của người dùng khi chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp