Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

Trước khi quyết định chọn mua thang máy thông thường người dùng sẽ đặt ra nhiều câu hỏi, nhiều thắc mắc và những vấn đề mà họ quan tâm để giải đáp trước khi quyết định mua sắm. Chỉ khi nào tìm hiểu và nắm rõ mọi thông tin mà mình quan tâm mới giúp mỗi người cảm thấy an tâm và chủ động hơn trong việc chọn mua được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.

Có nhiều câu hỏi, nhiều vấn đề được quan tâm khi tiến hành chọn mua thang máy gia đình. Thông qua nhiều nguồn thông tin chúng ta có thể đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác nhất cho mình, để việc sử dụng thang máy đạt được hiệu quả cao nhất như những gì chúng ta mong muốn.
Mua thang máy gia đình hao tốn chi phí bao nhiêu?
Một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi chọn mua thang máy chính là việc thiết bị sẽ hao tốn khoản chi phí bao nhiêu của mỗi gia đình. Chỉ khi nào mức chi phí phù hợp mới mang lại thuận lợi, hiệu quả sử dụng cao cho mỗi gia đình khi chọn lựa sử dụng thang máy.
Việc sử dụng thang máy gia đình có mức giá bao nhiêu, chi phí thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó chủ yếu là dòng thang máy mà chúng ta lựa chọn. Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác có tác động như tải trọng, tính năng, thiết kế, nội thất, kích thước,… của thang máy dẫn tới những chênh lệch về mức giá giữa các thiết bị.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

Hiện nay thang máy gia đình được đưa vào sử dụng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với những khác biệt khá lớn. Với thang máy gia đình liên doanh thường có mức giá thang máy dao động trong khoảng 300 triệu đồng/ thiết bị. Đây là dòng thang máy ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi mức giá hợp lý, chất lượng đang được nâng cao từng ngày. Bên cạnh đó, thang máy gia đình nhập khẩu cũng có thị trường riêng, hướng tới những đối tượng người dùng riêng với mức giá trong khoảng từ 500-700 triệu đồng/thiết bị.
Từ việc nắm rõ về chi phí dành cho thang máy gia đình sẽ giúp mỗi người có được những tính toán, cân đối phù hợp để chọn mua được thiết bị chất lượng nhất vào sử dụng cho nhu cầu của gia đình mình. Điều này giúp tránh những khó khăn, cản trở trong quá trình đưa thang máy vào sử dụng bởi vấn đề kinh tế.
Công trình được xây dựng nhằm mục đích gì?
Câu hỏi này khi được giải đáp, xác định chính xác sẽ giúp việc lựa chọn thiết bị thang máy phù hợp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Công trình có thể sử dụng cho gia đình, có thể là chung cư mini cho thuê, tòa nhà văn phòng, hay kết hợp ở và cho thuê,… nên cần có sự lựa chọn khác nhau về tải trọng và kích thước của thang máy.
Thang máy gia đình hiện có tải trọng từ 250kg là nhỏ nhất tới 450kg. Tùy thuộc vào số lượng người sinh sống, tần suất sử dụng thang máy mỗi gia đình cần tính toán, nhờ tới tư vấn của đơn vị chuyên nghiệp để có được lựa chọn chính xác thiết bị thang máy lý tưởng nhất để sử dụng cho gia đình mình.
Lựa chọn thang máy điện nguồn điện nào tốt nhất?
Hiện nay thang máy gia đình được đưa vào sử dụng có hai dòng chính với việc sử dụng nguồn điện 1 pha và 3 pha khác biệt giúp người dùng có thêm cho mình lựa chọn phù hợp hơn. Song chính việc có thêm lựa chọn đôi khi cũng gây ra khó khăn trong việc không biết nên quyết định chọn sản phẩm nào là phù hợp nhất.
Việc sử dụng nguồn điện nào là tiện lợi nhất, đảm bảo cho quá trình hoạt động của thang máy nhất thì người dùng nên tìm hiểu và quyết định sử dụng. Đối với thang máy dùng điện 3 pha luôn có tính ổn định, hiệu quả hoạt động tốt hơn, bảo vệ tốt hơn cho thiết bị nên đây là dòng thang máy nên được lựa chọn.
Tuy nhiên, trong hoàn cảnh việc đưa thang máy vào sử dụng ở khu vực không thể cung cấp điện 3 pha, hoặc việc cung cấp vô cùng khó khăn thì thang máy gia đình điện 1 pha là lựa chọn lý tưởng nhất. Sự linh hoạt, điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh thực tế sẽ mang tới hiệu quả cao nhất như những gì chúng ta mong muốn.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

Lựa chọn thời điểm nào ký hợp đồng mua thang máy gia đình?
Thang máy khi được chọn mua không phải được cung cấp ngay khi người dùng cần mà chúng ta cần có thời gian chờ đợi mới đảm bảo thiết bị được cung cấp tới công trình. Tùy thuộc vào loại thang máy mà chủ đầu tư lựa chọn dẫn tới thời gian chờ đợi có sự khác biệt. Thang máy gia đình nhập khẩu có thời gian chờ đợi lâu hơn lên tới 4-6 tháng so với thời gian chờ đợi của thang máy gia đình liên doanh khoảng 1 tháng.
Chủ động nắm bắt thời gian để điều chỉnh thời gian ký kết hợp đồng, đặt mua thang máy đạt được thuận lợi lớn nhất. Song để mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất thì lời khuyên cho bạn là nên ký hợp đồng mua thang máy vào thời điểm bắt đầu xây dựng hố thang máy để tránh tình trạng chậm tiến độ xảy ra, cũng giúp mỗi gia đình nhận được hỗ trợ tối đa từ nhà cung cấp.
Mọi câu hỏi khi được giải đáp sẽ giúp quá trình chọn mua, lắp đặt, đưa thang máy vào sử dụng đạt được hiệu quà cao nhất như những gì chúng ta mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp