Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những vấn đề giải đáp trước khi chọn mua thang máy gia đình

Trước khi chọn mua thang máy gia đình có nhiều vấn đề cần quan tâm, tìm hiểu để đảm bảo cho thang máy có thể được đưa ra sử dụng với chất lượng tốt nhất. Có nhiều câu hỏi, thắc mắc của người dùng cần được giải quyết để việc đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.
Việc có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan giúp thang máy được sử dụng phù hợp với mọi yêu cầu mà người dùng đề ra. Đây cũng là một phần không thể thiếu làm nên chất lượng của sản phẩm, hiệu quả ứng dụng sản phẩm khi được cung cấp ra thị trường. Với mỗi thắc mắc liên quan tới thiết bị có những lời giải đáp khác nhau và việc tìm hiểu thông tin giúp mỗi người xác định được rõ điều đó.

Sử dụng thang máy hao tốn chi phí hàng tháng là bao nhiêu?
Mỗi gia đình không chỉ cần bỏ chi phí cho việc chọn mua thang máy mà quá trình sử dụng cũng có những vấn đề cần được quan tâm, xác định để đảm bảo cho thiết bị đưa ra sử dụng tốt nhất ở bất kỳ công trình nào. Sự chủ động, biết rõ mọi khoản chi trong quá trình sử dụng sẽ giúp mỗi gia đình chuẩn bị tinh thần cũng như kinh tế cho việc sử dụng thang máy.
Thang máy khi đưa vào sử dụng có nhiều khoản cần chi trả từ chi phí tiền điện, bảo trì bảo dưỡng thang máy, thay thế thiết bị khi cần thiết,… cùng nhiều khoản chi khác nữa phát sinh mà người dùng phải bỏ ra. Tính toán chi tiết trên tổng thể thì thang máy sẽ hao tốn khoảng 600.000 đồng/ tháng. Vì thế, mỗi gia đình cần xác định trước khi chính thức đưa thang máy vào sử dụng phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình mình.

Những vấn đề giải đáp trước khi chọn mua thang máy gia đình

Xác định kích thước của thang máy gia đình bao nhiêu trước khi mua?
Đối với không gian ngôi nhà của từng gia đình thông thường không quá rộng. Chính việc diện tích hạn chế nên mới cần xây dựng cao tầng, đưa thang máy vào sử dụng. Xác định trước kích thước của thang máy, khoảng diện tích cần dành ra sử dụng cho thang máy để người dùng có thể tính toán, lựa chọn vị trí phù hợp nhất để lắp đặt thang máy.
Hiện nay, một thiết bị thang máy gia đình thông thường lắp đặt phục vụ nhu cầu sử dụng khoảng 4-5 người dùng thì kích thước tiêu chuẩn cần đạt là là 1500mm x 1500mm. Ngoài ra, thị trường hiện nay cũng cung cấp những thiết bị có kích thước nhỏ hơn để đáp ứng đa dạng hơn các loại công trình khác nhau để phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của mỗi thành viên trong một gia đình.
Tính toàn diện và tổng thể, việc lắp đặt thang máy thường sẽ hao tốn khoảng diện tích từ 2.25-2,9m2 trong mỗi công trình. Một vị trí thích hợp, hài hòa trên mọi yếu tố sẽ giúp quá trình sử dụng thang máy gia đình trở nên tiện lợi và tiết kiệm diện tích hiệu quả.
Thời gian lắp đặt thang máy là bao lâu?
Sau khi lựa chọn được thiết bị thang máy lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì việc xác định thời gian lắp đặt,đưa thiết bị vào sử dụng cũng rất cần thiết để chúng ta có được thông tin cần thiết và hữu ích để sử dụng thang máy hiệu quả hơn, chủ động hơn.
Hiện nay, việc lắp đặt thang máy có nhiều công đoạn khác nhau như lắp đặt cơ khí, ốp đá và hoàn thiện cửa thang, lắp đặt hệ thống điện, tiến hành chạy thử và kiểm định thang máy. Mỗi công đoạn cần có khoảng thời gian nhất định và tổng thể sẽ hao tốn khoảng 12 ngày là thang máy được hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng phục vụ con người.
Với khoảng thời gian này việc có thể nắm rõ sẽ giúp mỗi người có được sự thoải mái và chủ động hơn khi thực hiện. Đây là một yếu tố quan trọng giúp mỗi gia đình có thể xác định thời gian cho những công việc sau hoàn thiện thang máy. Muốn sớm có được không gian lý tưởng để sinh sống thì việc xác định thời gian cần bỏ ra để lắp đặt thang máy là một trong những vấn đề không thể bỏ qua.

Những vấn đề giải đáp trước khi chọn mua thang máy gia đình

Chủ đầu tư có những công việc gì cần thực hiện?
Một thiết bị thang máy khi được đưa vào sử dụng có nhiều công việc, công đoạn cần được thực hiện thuộc phạm vi, trách nhiệm của từng người khác nhau. Xác định được những công việc mà chủ đầu tư cần thực hiện giúp mỗi gia đình biết mình nên làm gì, cần làm gì để tốt nhất cho công trình của mình.
- Tiến hành chỉ đạo xây dựng hố thang máy theo đúng bản vẽ kỹ thuật được cung cấp trước đó.
- Đảm bảo cung cấp nguồn điện phù hợp phục vụ cho quá trình lắp đặt cũng như vận hành thang máy.
- Thực hiện ốp đá hoàn thiện cửa thang máy.
- Thanh toán chi phí chọn mua thang máy theo đúng hợp đồng ký kết trước đó.
Sử dụng thang máy đang dần trở thành một phần quan trọng ở nhiều gia đình. Việc có được những lựa chọn chính xác, có những hiểu biết cụ thể, chi tiết sẽ giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Để làm được điều đó đòi hỏi chủ đầu tư cần tích cực tìm hiểu mọi thông tin liên quan giúp ích cho quá trình hoàn thiện công trình, ngôi nhà mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những vấn đề giải đáp trước khi chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp