Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu để lựa chọn trần cho thiết bị thang máy

Một thiết bị thang máy được hoàn thiện, đưa vào sử dụng có nhiều bộ phận cần được trang bị. Chỉ riêng với cabin thang máy cũng có nhiều phần cần được trang bị, chọn lựa để tạo nên thiết bị thang máy hoàn hảo, chất lượng để sử dụng một cách hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người.
Trần cabin thang máy cần được lựa chọn, trang bị phù hợp để đảm bảo về yếu tố kỹ thuật, sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho thiết bị. Có được sự hoàn thiện trên mọi phương diện giúp thang máy sớm đạt được kết quả cao như những gì mà chúng ta mong muốn.

 

Việc lựa chọn trần cho thang máy cần có những lưu ý riêng, việc lựa chọn có sự cân đối để đảm bảo thang máy đưa vào sử dụng được đánh giá cao nhất về chất lượng. Để làm được điều đó đòi hỏi chủ đầu tư cần có những thông tin chi tiết, chính xác mới giúp quá trình chọn mua, đưa vào lắp đặt, sử dụng có được sự hoàn thiện, chất lượng cao như ý.

* Vật liệu sử dụng làm trần thang máy

Tùy thuộc vào loại trần được đưa vào sử dụng mà việc ứng dụng cũng sử dụng những vật liệu khác nhau nhằm đạt được sự phù hợp, hài hòa lớn nhất. Với trần giả của thang máy thì cần có phần khung và phần họa tiết. Có yêu cầu, tiêu chí kỹ thuật khác nhau cần đảm bảo nhằm giúp thang máy được đưa ra ứng dụng có chất lượng cao như những gì chúng ta mong muốn.
Hiện nay, mỗi phần của trần thang máy được sử dụng các vật liệu khác nhau, khá đa dạng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được vật liệu phù hợp, đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao như những gì chúng ta mong muốn.

Tìm hiểu để lựa chọn trần cho thang máy

- Phần khung trần thang máy: được cung cấp một số vật liệu như inox hoa văn, inox sọc nhuyễn, inox gương, tôn sơn,… và một số vật liệu khác. Việc lựa chọn loại vật liệu nào cho khung trần thang máy phụ thuộc vào quyết định của người dùng. Tuy nhiên, trên thực tế thông thường vật liệu sử dụng sẽ lựa chọn trùng với vật liệu sử dụng cho vách cabin thang máy để có được sự đồng nhất về chất lượng, chất liệu và hiệu quả sử dụng.
- Phần trang trí của trần thang máy: đối với phần này có một số vật liệu được sử dụng phổ biến như mika, nhựa trong suốt,… mà người dùng có thể cân đối, lựa chọn phụ thuộc vào loại trần thang máy mà chúng ta sử dụng để đạt được lợi ích lớn nhất như mình mong muốn.

* Các loại trần thang máy cơ bản hiện có

Hiện nay, trần thang máy được phân loại dựa trên việc thiết bị này được bố trí ánh sáng cung cấp cho cabin thang máy như thế nào. Với khía cạnh này trần thang máy sẽ được chia làm hai loại cơ bản. Cụ thể là:
- Trần thang máy có ánh sáng trực tiếp: với loại trần này sử dụng bóng đèn chiếu sáng downlight, chủ yếu là đèn LED để mang tới ánh sáng tốt nhất, hợp lý nhất cho không gian bên trong cabin. Mang tới ánh sáng mạnh, có thể dễ dàng thay bóng khi cần thiết,… mang tới hiệu quả, lợi ích riêng cho người dùng khi sử dụng.
- Trần thang máy ánh sáng gián tiếp: thiết kế của loại trần thang máy này có bóng đèn được bắt cố định vào lớp trần phía trên, ánh sáng xuống cabin thông qua phần mika, hay nhựa trong suốt được trang bị. Ánh sáng yếu hơn nhưng huyền ảo, êm dịu và đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên với loại trần này việc thay thế bóng khi cần thiết khá phức tạp và mất nhiều thời gian.
Mỗi loại trần thang máy có đặc điểm riêng, có những ưu điểm riêng nên thích hợp sử dụng cho những công trình nhất định, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Chỉ khi nào có được sự lựa chọn phù hợp mới giúp chúng ta đạt được hiệu quả sử dụng cao, quá trình sử dụng thang máy có được sự thoải mái lớn nhất.

Tìm hiểu để lựa chọn trần cho thang máy

Trần thang máy không phải là bộ phận quá quan trọng song không thể thiếu nếu muốn hoàn thiện, đưa thang máy vào sử dụng có độ an toàn cao. Một thiết bị thang máy hoàn thiện, chất lượng được đánh giá tốt nhất khi từng bộ phận, chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được hoàn thiện tốt nhất. Chính việc có thể lựa chọn được trần thang máy phù hợp không chỉ đảm bảo về yếu tố lợi ích sử dụng mà còn có được sự hài hòa về tính thẩm mỹ. Sự hoàn hảo trên mọi phương diện giúp thang máy càng được đánh giá cao hơn trên thị trường.
Lựa chọn trần thang máy là điều chủ đầu tư cần tìm hiểu, đưa ra quyết định. Một quyết định chỉ thực sự cố độ chính xác, sự phù hợp lớn khi người lựa chọn có thông tin hữu ích, có cơ sở cho những quyết định đó. Để đạt được kết quả như mình mong muốn cần chủ động tìm kiếm thông tin, nắm bắt toàn diện mọi vấn đề. Điều đó giúp mọi quyết định của chúng ta trở nên dễ dàng, đúng đắn hơn.
Chọn thang máy ra sao, sử dụng loại trần nào cho thiết bị cần được tìm hiểu và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự tư vấn, hỗ trợ của đơn vị cung cấp dựa trên nhu cầu thực tế để có được quyết định lý tưởng nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu để lựa chọn trần cho thiết bị thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp