Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy đôi nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị

Để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thang máy của con người thì các nhà sản xuất đang nỗ lực từng ngày để nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất ra những thiết bị thang máy chất lượng. Chính nhờ những thiết bị thang máy hữu ích đó không chỉ đáp ứng tốt mong muốn của con người mà còn giúp cải thiện hiệu suất hoạt động, từ đó giúp giải quyết tốt hơn nhu cầu sử dụng thang máy của mỗi công trình.

Với dòng thang máy đôi xuất hiện và được cung ứng sử dụng trên thị trường giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của thang máy. Đây cũng là một cách để nâng cao hiệu quả sử dụng thang máy, giúp cuộc sống, hoạt động của mỗi người được hỗ trợ tốt hơn.

* Nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao

Sử dụng thang máy hiện nay được trang bị có nhiều loại công trình khác nhau. Đối với những công trình vừa và nhỏ, nhu cầu đi lại của con người không quá lớn thì thang máy khi đưa vào sử dụng không có quá nhiều áp lực. Tuy nhiên, tại những công trình, tòa nhà lớn, số lượng người ra vào nhiều, thang máy hoạt động liên tục song vẫn không đảm bảo hỗ trợ đầy đủ cho con người, xuất hiện tình trạng quá tải trở thành vấn đề nan giải cần được giải quyết.
Trước tình hình đó, việc làm sao để nâng cao hiệu suất hoạt động của thang máy được đặt ra. Lúc này, thiết bị thang máy đôi được sản xuất, cung cấp trên thị trường như một lựa chọn lý tưởng cho những công trình lớn. Tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mai,… sẽ giải quyết và dần loại bỏ tình trạng ùn tắc, quá tải sử dụng thang máy với thiết bị hữu ích, đặc biệt và lý tưởng này.

Thang máy đôi nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị

* Thang máy đôi với hiệu suất hoạt động cao

Thiết kế của dòng thang máy tải khách này là hệ thống 2 thang máy được lắp đặt trên cùng một cầu trục. Điều này giúp cho hai cabin thang máy hoạt động lên xuống song song và từ đó kéo theo tải trọng tăng gấp đôi, số lượng người phục vụ cũng tăng gấp đôi trong một lượt chuyên chở. Khả năng có thể chở được lượng khách nhiều hơn thang máy đơn thông thường tới 40% thực sự là con số ấn tượng, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề ùn tắc, quá tải thang máy đang tồn tại ở nhiều nơi.
Với dòng thang máy đôi này người dùng khi bước vào cabin sẽ thực hiện chọn điểm đến thông qua màn hình cảm ứng thay vì việc sử dụng nút bấm trên bẳng điều khiển như trước kia. Với hệ thống này việc quản lý và phục vụ con người trở nên chính xác và tiện lợi hơn. Cụ thể là thiết bị có thể phân nhóm những người đang đi đến cùng khu vực thành từng nhóm, từ đó giúp quá trình hoạt động được chính xác và tiện lợi hơn. Điều này cũng giúp tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng thang máy cũng nhừ thời gian chờ đợi thang máy của mỗi người, từ đó nâng cao hiệu quả, tính ứng dụng của thiết bị thang máy đôi này.
Việc đưa thiết bị thang máy có thể phục vụ được nhiều người trong cùng một khoảng thời gian sẽ mang tới sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong mọi hoàn cảnh. Thiết bị này hoạt động với việc một cabin thang máy hoạt động bình thường, cabin còn lại sẽ dừng ở đỉnh thang hoặc dưới đáy của cần trục để tiết kiệm điện năng, đồng thời cũng giúp tối đa hóa tần suất sử dụng. Chính những điều này càng giúp thang máy đôi được đánh giá cao hơn, được nhìn nhận tích cực hơn.
Việc sử dụng thang máy đôi ngoài việc có thể giải quyết tình trạng quá tải mà còn mang tới lợi ích trong việc tiết kiệm diện tích hiệu quả. Khi một cầu trục thang máy có khả năng tải nhiều hơn, phục vụ được nhiều người hơn sẽ giúp một công trình sử dụng ít cần trục hơn nhằm tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí,… để dành không gian cho những nhu cầu khác của con người.

Thang máy đôi nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị

* Yêu cầu với thiết bị thang máy đôi

Việc đưa thang máy đôi vào sử dụng ở mỗi công trình cũng có những lưu ý, yêu cầu riêng. Thực hiện chuẩn xác, đầy đủ mọi yêu cầu mới giúp thang máy được đưa vào sử dụng chính xác và hiệu quả nhất, mang lại lợi ích, hiệu quả sử dụng cao như những gì người dùng mong muốn.
Theo đó, thiết bị thang máy này bao gồm có hệ thống bảo toàn độc lập, hoạt động cả bằng điện lẫn bằng cơ học để đảm bảo duy trì được độ an toàn cao nhất. Với việc hai thiết bị trong một thiết bị chung có chế độ hoạt động độc lập sẽ tránh được tình trạng cùng xuất hiện hỏng hóc, sự cố và gây ra nguy hiểm csao hơn cho con người.
Cần chú ý không thiết kế, lắp đặt hai buồn thang máy quá sát nhau sẽ có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực khiến tốc độ của thang máy giảm và dừng lại ở khoảng cách ít nhất là một trạm dừng. Điều này sẽ khiến giảm đi hiệu quả hoạt động của thiết bị.
Tìm hiểu, nắm bắt những thông tin cơ bản và chính xác về thang máy đôi để có nhìn nhận đúng đắn, quyết định sử dụng phù hợp. Dù lựa chọn lắp đặt bất kỳ thiết bị thang máy nào có sự phù hợp, hài hòa trên các phương diện cũng sẽ mang lại lợi ích lớn, quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi và thành công nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy đôi nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp