Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Điều cần nhớ khi vệ sinh bề mặt inox trong thang máy

Sử dụng thang máy có nhiều vấn đề khác nhau chúng ta cần quan tâm nếu muốn duy trì chất lượng cao, đô bền bỉ và hiệu quả sử dụng thang máy theo thời gian. Trong số đó, việc tiến hành vệ sinh thang máy cần được đặc biệt chú ý. Với mỗi bộ phận, sử dụng các vật liệu khác nhau thì quá trình vệ sinh cần có những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng phải được đáp ứng.

Chỉ khi nào có sự chuẩn xác trên mọi phương diện mới mang lại thiết bị thang máy hoàn hảo, chất lượng cao như những gì chúng ta mong muốn. Vệ sinh bề mặt inox trong mỗi thiết bị thang máy cần chú ý những gì, thực hiện ra sao phải có sự đầu tư và chú tâm nếu muốn đạt được hiệu quả sử dụng cao như những gì người dùng mong muốn.

* Yêu cầu với những vết bẩn thông thường

Việc vệ sinh bề mặt iox của thang máy cần được thực hiện thường xuyên, liên tục mới mang lại hiệu quả cao như những gì chúng ta mong muốn. Đảm bảo thiết bị luôn trong trạng thái tốt nhất, chuẩn xác và tránh những bụi bẩn làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy là điều người dùng cần đặc biệt chú ý. Với bè mặt inox việc xử lý những bụi bẩn thông thường khá dễ dàng, không mất nhiều thời gian nên cần được chú ý thực hiện thường xuyên, liên tục nhằm mang tới thiết bị thang máy hoàn hảo nhất.
Chúng ta chỉ cần sử dụng giẻ mềm bằng vải bông, tiến hành lau chùi nhẹ nhàng, đều khắp toàn bộ bề mặt inox là vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Lau chùi hàng ngày sẽ giúp không gian thang máy mà chúng ta sử dụng luôn sạch sẽ và thoáng đãng để quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi nhất.

Điều cần nhớ khi vệ sinh bề mặt inox trong thang máy

* Yêu cầu với vết dầu mỡ hay những dấu vân tay

Việc làm sạch vết dầu mỡ hay những dấu vân tay sẽ khó khăn và yêu cầu cần được thực hiện chuẩn xác, đúng yêu cầu mới mang lại hiệu quả cao nhất như chúng ta mong muốn. Để quá trình vệ sinh các vết bẩn này được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất chúng ta cần tìm hiểu, nắm bắt rõ ràng những thông tin, kiến thức liên quan để mọi thao tác được thực hiện đúng yêu cầu, đúng tiêu chuẩn và đúng kỹ thuật.
Với những vết bẩn này chúng ta cần sử dụng chất tẩy rửa trung tính pha với nước sạch để sử dụng làm dung dịch vệ sinh. Sử dụng 1 phần nước tẩy rửa với 100 phần nước tạo thành dung dịch phù hợp để loại bỏ vết dầu mỡ hay những dấu vân tay bám trên bề mặt inox ở thiết bị thang máy. Chỉ cần sử dụng giẻ sạch, thấm dung dịch, lau chùi nhẹ nhàng là có thể loại bỏ được vết bẩn chỉ trong vài thao tac đơn giản. Tuy nhiên, cần nhớ rằng sau khi vết bẩn được loại bỏ cần sử dụng giẻ sạch lau lại toàn bộ bề mặt để đảm bảo dung dịch không còn đọng lại trên inox có thể tác động không tốt tới độ bền của thang máy cũng như quá trình sử dụng thiết bị của con người.
Thực hiện quá trình vệ sinh đúng quy trình sẽ giúp bề mặt inox có trong thiết bị thang máy được xử lý nhanh chóng, kịp thời và tránh những tác động hay ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn. Và điều quan trọng chúng ta cần ghi nhớ là không được để dung dịch tẩy rửa lưu lại trên bề mặt thang máy nếu không muốn có những tác động tiêu cực chúng ta hoàn toàn không mong muốn có thể xuất hiện làm ảnh hưởng tới chính chất lượng của thang máy theo thời gian.

*  Yêu cầu với vết chì màu hay vết sơn

Đôi khi bề mặt inox của thang máy có thể xuất hiện vết chì màu, hay vết sơn vì bất kỳ nguyên nhân nào cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực tới tính thẩm mỹ của thiết bị thang máy. Bởi thế cho nên, việc có cách để xử lý nhanh chóng, kịp thời và đúng cách những vết bẩn đó sẽ là cách để chúng ta sớm có được chất lượng, hiệu quả sử dụng thang máy cao như những gì mình mong muốn.

Điều cần nhớ khi vệ sinh bề mặt inox trong thang máy

Sử dụng white gasoline được đánh giá là cách giúp loại bỏ vết bẩn do chì màu hay sơn gây ra. Chỉ với một miếng giẻ mềm, sạch cùng một chút white gasoline lau nhẹ nhàng lên vết bẩn là những vết bẩn đó sẽ được loại bỏ một cách từ từ, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Và để quá trình vệ sinh bề mặt inox của thang máy được hoàng thành cần chú ý sử dụng giẻ ướt, sạch lau lại để loại bỏ white gasoline hoàn toàn khỏi bề mặt thang máy.
Điều mà chúng ta cần chú ý khi vệ sinh những vết bẩn dạng này là không sử dụng vec-ni pha loãng hay sử dụng xăng nhiên liệu thay thế cho white gasoline nếu không muốn những tác động xấu có thể xảy ra. Sử dụng dung dịch phù hợp, đúng liều lượng để có được quá trình vệ sinh diễn ra thuận lợi và thành công nhất. Một quyết định chính xác dựa trên hiểu biết hữu ích của người thực hiện sẽ giúp quá trình vệ sinh thang máy được thực hiện thành công và suôn sẻ nhất.
Đối với bất kỳ vết bẩn nào xuất hiện trên bề mặt inox cũng cần được vệ sinh trong thời gian sớm nhất bằng cách thức phù hợp nhất để mang lại hiệu quả sử dụng cao, lợi ích lớn như những gì chúng ta mong muốn. Chỉ khi nào có quyết định đúng đắn và hữu ích sẽ giúp chúng ta sớm đạt được lợi ích lớn, mang lại thiết bị thang máy lý tưởng sử dụng cho bất kỳ công trình nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Điều cần nhớ khi vệ sinh bề mặt inox trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp