Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy động cơ không hộp số

Sự đa dạng của các dòng thang máy trên thị trường giúp người dùng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn và điều kiện kinh tế cụ thể mà chúng ta có thể tìm hiểu, đưa ra những đánh giá và nhận định đúng đắn nhất giup quá trình sử dụng thang máy diễn ra suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao như những gì mà mình mong muốn.

Thang máy sử dụng động cơ không hộp số khá mới mẻ, chưa thực sự được sử dụng nhiều như dòng thang máy động cơ có hộp số song với những ưu điểm của mình, những đặc điểm nổi trội mà sản phẩm sở hữu thì việc tìm hiểu, đưa ra đánh giá chính xác sẽ giúp chúng ta có được lợi ích lớn như mình mong muốn.
Dù thang máy động cơ có hộp số hay không hộp số cũng đều có những ưu điểm và những yếu điểm riêng. Tìm hiểu để nắm rõ mọi thông tin, có đánh giá đúng đắn và chính xác, đưa vào sử dụng phù hợp giúp mang lại sự thuận tiện cao hơn trên mọi yếu tố, mọi phương diện. Thang máy sử dụng loại nào cần tìm hiểu chính xác, có sự chủ động trong việc nắm bắt thông tin mới có được lựa chọn sau cùng hoàn hảo nhất. Và thang máy động cơ không hộp số có những thế mạnh riêng, tạo sức hút và sự tin dùng của người tiêu dùng.
Với những ưu điểm mà thang máy không hộp số sở hữu chúng ta hoàn toàn có thể đưa ra cho mình quyết định chọn mua sau cùng chính xác nhất:
- Trước hết, sử dụng thang máy có động cơ không hộp số chúng ta dễ dàng thấy được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng và tính thẩm mỹ cao mà dòng sản phẩm này mang lại. Điều đó giúp chúng ta có thể tiết kiệm diện tích của từng công trình một cách tối đa, cũng giúp quá trình lắp đặt thang máy diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Từ đó, việc tận dụng một khoảng không gian phù hợp bên trong mỗi công trình, tòa nhà để lắp đặt thang máy cũng trở nên tiệ lợi và hiệu quả hơn.

Thang máy động cơ không hộp số


- Sử dụng thang máy động cơ không hộp số đồng nghĩa với việc không có hệ số bánh răng giảm tốc, động cơ này trang bị có nam châm vĩnh cửu giúp thang máy không cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với lợi thế đó  giúp chúng ta có thể tiết kiệm một khoản chi phí nhất định dành cho việc sử dụng thang máy, có được thag máy chất lượng cao, sử dụng hiệu quả như những gì chúng ta mong muốn.
- Đặc điểm của thang máy không hộp số là sở hữu hiệu suát của động cơ đồng bộ, có lượng điện tiêu thụ trung bình thường đạt khoảng 60% so với dòng thang máy sử dụng động cơ có hộp số. Tiết kiệm lượng điện sử dụng hiệu quả, ấn tượng giúp giảm bớt chi phí dành cho thang máy tới mức tối đa, từ đó giúp bảo vệ lợi ích kinh tế của mỗi gia đình một cách tốt nhất.
- Những thiết bị thang máy có động cơ không hộp số đồng nghĩa với việc hoàn toàn khong sử dụng tới dầu mỡ máy. Vì thế, đây là động cơ được đánh giá có khả năng giúp bảo vệ môi trường hiệu quả, hoàn toàn không thải ra chất thải ảnh hưởng tiêu cực tới không gian sống của chính con người và cũng bảo vệ tốt cho sức khỏe của người dùng trong mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh cụ thể.
- Dòng thang máy này sở hữu tốc độ vòng quay của mono không quá lớn, thậm chí thấp hơn nhiều so với dòng thang máy còn lại nên trong quá trình hoạt động, vận hành không gây ra tiếng ồn, khả năng giảm thiểu những rung lắc xuống mức tối đa, từ đó mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Từ thực tế đó việc sử dụng thang máy động cơ không hộp số càng được đánh giá cao hơn, tin tưởng sử dụng nhiều hơn.
- Điểm mạnh khác của thang máy động cơ không hộp số còn ở khả năng tiết kiệm diện tích hữu ích. Không xây dựng phòng máy giúp tiết kiệm không gian cho những nhu cầu khác của con người, cũng không yêu cầu quá khắt khe ở chiều cao tầng trên cùng,… vì thế việc đưa thang máy vào lắp đặt và sử dụng trong mỗi công trình trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Thang máy động cơ không hộp số

- Ngoài ra, thế mạnh của dòng thang máy này là việc được đánh giá cao ở khả năng mang tới độ an toàn lớn. Khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm, tăng khả năng chống trượt hiệu quả cho thiết bị,… giúp mang tới khả năng hoạt động chính xác, tránh những sự cố không mong muốn có thể xuất hiện. Đó là yếu tố không thể bỏ qua giúp dòng thang máy động cơ không hộp số được đánh giá cao, tin tưởng sử dụng nhiều hơn trên thị trường nhằm đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của con người ở bất kỳ đâu.
Dù không có tuổi đời quá lâu như thang máy động cơ có hộp số song với việc thiết kế hoàn hảo, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến làm nên thiết bị thang máy chất lượng giúp thang máy động cơ không hộp số được đánh giá cao hơn, đưa vào sử dụng nhiều hơn và trở thành một phần quan trọng làm nên cuộc sống của mỗi người. Những ưu điểm, thế mạnh mà dòng thang máy này sở hữu giúp chúng ta có được sự hỗ trợ đắc lực hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy động cơ không hộp số

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp