Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy có phòng máy dùng động cơ không hộp số

Sự đa dạng của các dòng thang máy hiện có trên thị trường là cách để đáp ứng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất nhu cầu của con người. Từ nhu cầu thực tế, cùng với đó là sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thang máy thì một quyết định đúng đắn và hợp lý sẽ giúp mỗi công trình sở hữu được thiết bị thang máy lý tưởng để sử dụng, hoạt động phục vụ con người.

Nếu trước kia chúng ta chỉ có thang máy có phòng máy động cơ có hộp số thì nay với thang máy có phòng máy, động cơ không hộp số sẽ phát huy được nhiều thế mạnh, từ đó mang lại không gian sống, hiệu quả sử dụng thang máy cao hơn  như những gì người dùng mong muốn.
Thang máy hiện được cung cấp trên thị trường hiện nay chia làm hai dạng chính, cơ bản là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Mỗi dòng thang máy sở hữu những ưu thế riêng, có khả năng phù hợp với những công trình nhất định. Dòng thang máy có phòng máy sử dụng động cơ có hộp số và dòng thang máy không phòng máy sở hữu động cơ không hộp số. Khi mà động cơ không hộp số sở hữu nhiều ưu điểm ở việc tiết kiệm điện năng, hoạt động hiệu quả, bảo vệ môi trường, giảm chi phí bảo trì,... thì việc ứng dụng loại động cơ này cho dòng thang máy có phòng máy sẽ giúp nhiều công trình có được sự hỗ trợ hoàn hảo hơn.

Thang máy có phòng máy dùng động cơ không hộp số

* Đánh giá về các dòng thang máy hiện nay

- Thang máy có phòng máy
Đối với dòng thang máy có phòng máy sở hữu những ưu điểm và yếu điểm riêng. Nếu như ưu điểm của thiết bị nằm ở việc được cung cấp ra thị trường với giá thành rẻ, quá trình lắp đặt cũng như bảo trì, cứu hộ khi cần được thực hiện đơn giản, dễ dàng hơn, thêm vào đó là chất lượng được khẳng định qua nhiều năm phát triển tên thị trường, cùng với đó là nhiều ưu thế vượt trội khác,... thì thiết bị cũng còn tồn tại nhiều mặt yếu. Sản phẩm khi mang ra sử dụng tiêu hao nhiều điện năng, cần trang bị có phòng máy, sử dụng dầu hộp số vừa tốn kém lại gây ô nhiễm môi trường, chi phí bảo dưỡng cao,...
- Thang máy không phòng máy
Bên cạnh đó, dòng thang máy không phòng máy dù xuất hiện sau song với những ưu thế của riêng mình vẫn tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng ấn tượng, có thể tiết kiệm được chi phí cho quá trình làm phòng máy giúp việc sử dụng được dễ dàng, thuận lợi hơn. Song việc bảo trì bảo dưỡng khó khăn, giá thành cao hơn so với thang máy có phòng máy nên không phải gia đình nào, công trình nào cũng có đủ điều kiện tài chính để sử dụng.
Dù sử dụng thang máy động cơ có hộp số hay động cơ không hộp số đều có khả năng hoạt động hiệu quả, chính xác và êm ái nếu quá trình lắp ray dẫn hướng được chuẩn xác, biến tần được điều chỉnh phù hợp. Bởi thế, lựa chọn thang máy cần quan tâm tới sự phù hợp mà thiết bị mang lại chứ không phải là quan tâm tới việc thiết bị có hoạt động êm ái hay không phụ thuộc vào các dòng thang máy.
Thiết bị có phòng máy sử dụng động cơ không hộp số
Nếu như dòng thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy truyền thống có còn tồn tại nhiều yếu điểm riêng khiến quá trình sử dụng thang máy của chúng ta chưa thực sự hoàn hảo và lý tưởng nhất thì với thang máy là sự kết hợp của đặc điểm có phòng máy cùng động cơ không hộp số sẽ giúp phát huy thế mạnh của cả hai dòng thang máy, mang lại cho người dùng quyết định chọn lựa đúng đắn và chính xác nhất.
Sử dụng dòng thang máy mới mẻ nhưng hữu dụng này được đánh giá mang nhiều lợi thế. Cụ thể như việc được trang bị có động cơ công nghệ hoàn toàn mới mẻ, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, quá trình bảo trì bảo dưỡng khi cần thiết được thực hiện đơn giản và dễ dàng,... cùng với nhiều ưu điểm mà hai dòng thang máy truyền thống sở hữu. Chính điều đó giúp quá trình sử dụng thang máy đạt được hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Thang máy có phòng máy dùng động cơ không hộp số

Đây là dòng thang máy lý tưởng sử dụng cho những công trình yêu cầu bắt buộc phải có phòng máy, chủ đầu tư sẵn sàng bỏ ra khoản chi phí lớn hơn dự tính ban đầu dành cho quá trình chọn mua thang máy, hay việc họ yêu thích, mong muốn sở hữu những thiết bị mới mẻ, tiên tiến và hiện đại để có sự hỗ trợ tốt nhất trong cuộc sống.

* Giá thành thang máy có phòng máy động cơ không hộp số

Với những khác biệt riêng, dòng thang máy mới mẻ này được cung cấp ra thị trường với những điểm khác về mặt giá thành. Việc tìm hiểu, nắm bắt một cách rõ ràng giúp chúng ta dễ dàng đưa ra cho mình quyết định sau cùng đúng đắn nhất.
Theo đó, dòng thang máy có phòng máy sử dụng động cơ không hộp số hiện nay được cung cấp đối với thang máy gia đình có giá thành trung bình khoảng 315 – 325 triệu/ thiết bị. Nếu so sahs với giá thành của dòng thang máy có phòng máy đơn thuần mức chi phí là khoảng 275 triệu / thiết bị thì có sự chênh lệch đôi chút. Tuy nhiên, với lợi ích, ưu điểm mà dòng thang máy này mang lại nó hoàn toàn hợp lý, có khả năng đáp ứng tốt những nhu cầu của người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy có phòng máy dùng động cơ không hộp số

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp