Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số sai sót xuất hiện khi chọn mua thang máy gia đình

Sử dụng thang máy cho nhu cầu của mỗi gia đình không còn là một chuyện quá xa lạ. Việc chọn mua thang máy gia đình giúp mỗi người có được cuộc sống tốt đẹp, tiện lợi hơn trong chính ngôi nhà mình. Việc sử dụng thang máy mang lại hiệu quả chỉ khi nào chúng ta có được quyết định và chọn lựa đúng đắn.

Tuy nhiên, khi thực tế trong quá trình chọn mua có nhiều vấn đề, nhiều sai xót có thể xuất hiện gây ảnh hưởng tới chất lượng thang máy được đưa ra sử dụng. Việc làm sao để cân đối, có thể khắc phục và hạn chế tối đa những sai làm đó vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ tốt lợi ích của người dùng khi sử dụng thang máy.

* Xác định sai tải trọng của thang máy gia đình

Nhu cầu sử dụng thang máy của mỗi gia đình là hoàn toàn khác biệt. Điều này phụ thuộc vào diện tích mặt sàn, số tầng hoạt động, số người sử dụng với tần suất hoạt động ra sao để có thể cân đối và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Giữa nhiều tải trọng của thang máy gia đình 250kg, 300kg, hay 350kg và 450kg được cung cấp việc tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định là vô cùng cần thiết.
Việc lựa chọn được thang máy có tải trọng phù hợp sử dụng cho gia đình không chỉ đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của con người mà còn có thể tiết kiệm chi phí chọn mua, tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ,… và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, trong thực tế việc người dùng chưa có sự cẩn trọng dẫn tới việc chọn mua thang máy gia đình tải trọng không phù hợp xuất hiện khá phổ biến, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng thang máy sau này.

Một số sai xót xuất hiện khi chọn mua thang maý gia đình

* Thi công sai kích thước hố thang máy gia đình

Trước khi đưa thang máy vào sử dụng việc tiến hành xây dựng hố thang cần được thực hiện. Để có được quá trình thi công diễn ra suôn sẻ việc nắm rõ thông tin về các thông số kỹ thuật của thang máy gia đình được mang ra sử dụng là vô cùng quan trọng. Từ kích thước của thang máy đảm bảo cho quá trình hoàn thiện hố thang máy được diễn ra thuận lợi với độ chính xác cao nhất.
Thế nhưng, việc không có hiểu biết cần thiết, chủ quan trọng việc xây dựng đôi khi dẫn tới tình trạng thi công hố thang không chuẩn xác với kích thước thực tế của thang máy được đưa vào sử dụng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng của thang máy mà đôi khi còn khiến thiết bị gặp cản trở lớn trong việc đưa vào lắp đặt.

* Lựa chọn thang máy gia đình chưa phù hợp

Đây cũng là một trong những sai lầm khá phổ biến của người dùng Việt. Tư tưởng sính ngoại, thích sử dụng những sản phẩm nhập khẩu không phải là xa lạ. Khá nhiều người dùng quan niệm chỉ khi sử dụng thang máy nhập khẩu mới đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Việc chất lượng củ dòng thang máy tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là không thể chối cãi song điều đó không có nghĩa là thang máy liên doanh trong nước không đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của con người.
Thang máy gia đình liên doanh hiện nay khá phát triển với sự nâng cao, cải thiện từng ngày về chất lượng cũng như tính hữu dụng. Một thiết bị được cung cấp bởi đơn vị uy tín đảm bảo mang lại chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt và tính an toàn lớn đối với người dùng. Ngoài ra, việc chọn mua thang máy liên doanh còn mang tới nhiều lợi ích như thời gian chờ đợi nhanh chóng, giá thành hợp lý, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp,… tạo thuận lợi lớn cho người dùng khi sử dụng thang máy.
Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng thang máy gia đình nhập khẩu hay liên doanh cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế, điều kiện kinh tế của từng gia đình để có được một quyết định đúng đắn và hợp lý nhất.

Một số sai sót xuất hiện khi chọn mua thang maý gia đình

* Sai lầm khi chọn nhà cung cấp thang máy

Hiện nay, các đơn vị cung cấp thang máy gia đình trên thị trường có khá nhiều, từ đó mang tới nhiều lựa chọn cho mỗi gia đình. Thế nhưng, không phải ai cũng có những thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp nếu không có chất lượng cao sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng và sâu sắc tới quá trình sử dụng thang máy của mỗi gia đình.
Một đơn vị kém ở năng lực không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng kém, giá thành không hợp lý mà còn dẫn tới tình trạng quá trình lắp đặt không chuẩn xác, bảo trì không chuyên nghiệp,… Những vấn đế tiêu cực mà đơn vị thang máy thiếu chuyên nghiệp mang lại ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng thang máy của mỗi gia đình, có thể gây ra những nguy hiểm chúng ta hoàn toàn không mong muốn.
Thang máy gia đình trở thành thiết bị hỗ trợ cần thiết cho nhiều người. Sử dụng thang máy gia đình để đạt được hiệu quả cao cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tránh những sai lầm có thể mắc phải giúp chúng ta sớm sở hữu sản phẩm chất lượng để sử dụng cho cuộc sống trở nên tiện lợi và tốt đẹp hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số sai sót xuất hiện khi chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp