Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số gợi ý khi lắp đặt thang máy mini gia đình

Chọn lựa thiết bị thang máy cần dựa vào nhu cầu, điều kiện sử dụng thực tế. Với những công trình hạn chế về diện tích, nhất là các gia đình riêng việc sử dụng thang máy mini vừa hỗ trợ cho nhu cầu đi lại, lại không ảnh hưởng quá nhiều tới diện tích sử dụng của mỗi người.
Việc có thể lắp đặt thang máy mini phù hợp, đảm bảo chất lượng song tiết kiệm diện tích tới mức tối đa sẽ đem lại không gian sống lý tưởng ai ai cũng mong muốn. Có nhiều những gợi ý, những mẹo hay chúng ta có thể áp dụng khi đưa thang máy mini vào sử dụng trong mỗi công trình cụ thể.

 

* Gợi ý khi thi công hố thang máy cho nhà xây mới

Hố thang máy là không thể thiếu để quá trình đưa thiết bị vào lắp đặt diễn ra suôn sẻ, từ đó mới đưa vào sử dụng phục vụ cho con người. Yêu cầu đối với hố thang cần kín, khả năng chống thẩm tốt mới đem lại quá trình hoạt động của thang máy diễn ra thuận lợi trong điều kiện tốt nhất. Thông thường, phương án thi công hố thang bằng cột bê tông và tường gạch là lựa chọn phổ biến của nhiều người.
Với những công trình sử dụng thang máy mini thường có diện tích hạn chế, vì thế, xây dựng hố thang có khả năng tiết kiệm diện tích sẽ đem lại lợi ích lớn nhất. Thay vì thi công tường hố thang có độ dày 200mm thì lựa chọn phương án làm tường độ dày 100mm với kích thước cột bê tông là 100mmx300mm sẽ giúp tiết kiệm một phần nào đó diện tích xây dựng mà vẫn có thể đảm bảo được kết cấu chịu lực, không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của thang máy sau này.

Một số gợi ý khi lắp đặt thang máy mini gia đình

* Sử dụng phương án xây dựng hố thang khung thép

Nếu như phương án thi công hố thang tường gạch và cột bê tông được ưu tiên lựa chọn cho nhà xây dựng mới thì việc dựng hố thang máy bằng khung thép chính là gợi ý lý tưởng cho những công trình nhà cải tạo. Sở hữu những ưu điểm nổi trội, đem lại lợi ích quan trọng như thời gian thi công nhanh chóng, không hao tốn quá nhiều thời gian, đảm bảo sự sạch sẽ, không gây ảnh hưởng quá nhiều tới những người sinh sống trong công tình đó mà vẫn duy trì được khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả.
Yêu cầu khi tiến hành hoàn thiện hố thang máy cho thang máy mini bằng khung thép cần được ốp phía ngoài bằng vật liệu Aluminim, thạch cao, gỗ,… vừa đảm bảo an toàn lại đem tới tính thẩm mỹ cao hơn, từ đó giúp nâng cao hơn nữa  chất lượng, hiệu quả sử dụng thang máy để phục vụ cho nhu cầu của người dùng ở mỗi công trình.

* Chú ý khi lựa chọn nội thất cabin

Thang máy mini có tải trọng nhỏ, vì thế kích thước dành cho cabin thang máy khá hạn chế. Việc sử dụng nội thất trong cabin thang máy như thế nào, lựa chọn vật liệu gì, có thiết kế ra sao cần được chú ý. Lựa chọn nội thất phù hợp không chỉ giúp nâng cao giá trị thang máy, đảm bảo hỗ trợ tốt cho người dùng khi sử dụng mà còn giúp tạo sự rộng rãi, thoải mái nhất cho cabin thang máy.
Sử dụng vật liệu sáng như inox sọc nhuyễn, inox gương được tin dùng nhiều bởi khả năng giúp tạo cảm giác thoải mái hơn cho con người. Việc lựa chọn ánh sáng cũng có những lựa chọn thích hợp. Sử dụng ánh sáng trắng, chế độ sáng phù hợp tạo nên không gian cabin thang máy lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, lựa chọn sàn thang máy, tay nắm, bảng điều khiển,… cũng cần cân đối với kích thước của thiết bị, tránh chiếm quá nhiều diện tích, không gian hoặc tạo cảm giác thiếu cân đối. Sự hài hòa trên mọi phương diện sẽ tạo nên không gian bên trong cabin thang máy lý tưởng nhất để phục vụ cho nhu cầu của mỗi người dùng.

Một số gợi ý khi lắp đặt thang máy mini gia đình

* Lựa chọn thiết bị thang máy phù hợp

Sử dụng thang máy cho những công trình có diện tích nhỏ cần đặc biệt chú ý tới việc tìm kiếm, lựa chọn thiết bị có kích thước phù hợp. Thay vì sử dụng một thiết bị có kích thước tiêu chuẩn, được cung cấp phổ cập trên thị trường có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định, khiến việc sử dụng thang máy khó khăn khi thi công hoặc không thể thi công được thì một thiết bị thang máy mini có thể đặt trước kích thước giúp chúng ta chủ động hơn trong việc đưa thang máy vào sử dụng.
Theo đó, một thiết bị thang máy liên doanh của một công ty thang máy chuyên nghiệp, uy tín và hoạt động quy mô trên thị trường sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng khi cần. Từ không gian phù hợp để lắp đặt thang máy chúng ta sẽ dễ dàng đưa ra cho mình quyết định nên sử dụng thang máy với kích thước ra sao là lý tưởng nhất. Tuy nhiên, cần chú ý để lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy nhằm đảm bảo chất lượng cũng như những dịch vụ tiện ích kèm theo được đáp ứng tốt nhất.
Sử dụng thang máy cần dựa trên yêu cầu và điều kiện thực tế của từng công trình để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Một lựa chọn lý tưởng sẽ đem lại lợi ích, sự thuận lợi khi đưa thang máy vào lắp đặt, sử dụng phục vụ con người. Thang máy mini với những đặc điểm riêng, có những lưu ý hữu ích giúp việc sử dụng thiết bị đạt hiệu quả cao song vẫn có thể tiết kiệm diện tích triệt để.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số gợi ý khi lắp đặt thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp