Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông tin về thời gian đặt hàng thang máy

Để có được quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, có sự chủ động và đúng với những mong muốn, yêu cầu của con người có nhiều vấn đề chúng ta cần tìm hiểu trước đó. Việc đưa ra quyết định đúng đắn, sử dụng thang máy phù hợp và hài hòa trên mọi yếu tố mới giúp bạn có được quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi và thành công như mình mong đợi.

Đối với từng dòng thang máy khi được cung cấp tới từng công trình có thời gian đặt hàng, chờ đợi khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi thế cho nên, mỗi người dùng khi có hiểu biết chính xác về vấn đề này sẽ đảm bảo có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất.
Một thiết bị thang máy muốn sở hữu để đưa vào sử dụng cần được đặt hàng trước trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng ta không thể đặt mua là có thiết bị như những sản phẩm khác phục vụ nhu cầu thường ngày. Bởi thế cho nên, chính việc xác định, biết được với từng dòng thang máy cần chờ đợi trong thời gian bao lâu giúp việc cân đối, điều chỉnh thời gian ký hợp đồng, đặt mua được chuẩn xác, đảm bảo không ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thiện của từng công trình.

Thông tin về thời gian đặt hàng thang máy

* Thang máy nhập khẩu chờ đợi khá lâu

Hiện nay, thang máy nhập khẩu chủ yếu tới từ một số thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi - Nhật Bản, Otis - Mỹ, Schindler - Thụy sỹ, ThyssenKrupp - CHLB Đức,… để phục vụ cho nhu cầu cụ thể của từng công trình. Đây là những dòng thang máy được đánh giá cao ở chất lượng, độ an toàn, khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng, nhất là ở những công trình lớn. Vì thế, dù rằng có giá thành cao so với thang máy liên doanh song những thiết bị nhập khẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều chủ đầu tư.
Khi nhu cầu đặt mua thang máy nhập khẩu luôn ở mức cao việc đặt mua những thiết bị tiên tiến này cũng hao tốn khá nhiều thời gian chờ đợi. Để sở hữu thang máy nhập khẩu cho công trình của mình chúng ta sẽ phải chờ đợi khoảng từ 4 – 6 tháng mới được cung cấp thiết bị tới địa điểm lắp đặt. Thời gian có sự chênh lệch đôi chút bởi còn phụ thuộc vào thời điểm và hoàn cảnh đặt hàng cụ thể. Vì thế, tình trung bình thời gian từ khi ký hợp đồng tới khi sản phẩm được cung cấp mất khoảng 5,5 tháng.
Thời gian chờ đợi để có được thiết bị thang máy nhập khẩu kéo dài do nhiều nguyên nhân, lý do khác nhau:
- Các thương hiệu thang máy nổi tiếng có quy mô sản xuất lớn, nhà máy sản xuất tiên tiến song với nhu cầu lớn, số lượng đặt hàng nhiều phục vụ cho nhu cầu của cả châu lục, thậm chí là tới nhiều nước trên thế giới thì các thương hiệu này không thể đáp ứng ngay cho nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Vì thế, việc phải chờ đợi trong một khoảng thời gian nhất định là điều hiển nhiên và người mua phải chấp nhận khi muốn sở hữu sản phẩm chất lượng.
- Thời gian vận chuyển thiết bị từ nhà sản xuất tới công trình cũng lâu hơn rất nhiều. Khi mà vấn đề quãng đường xa xôi, cho tới vấn đề thủ tục nhập vào trong nước,… sẽ hao tốn khá nhiều thời gian để thang máy được cung cấp tới người dùng.

* Thang máy liên doanh thời gian nhanh chóng hơn

Nếu so sánh với thang máy nhập khẩu thì dòng thang máy liên doanh được lắp ráp trong nước có thời gian cung cấp sớm hơn khá nhiều. Với việc sản xuất ngay thị trường trong nước vừa có thời gian sản xuất sớm hơn, không tốn nhiều thời gian cho việc vận chuyển nên việc đáp ứng cho nhu cầu của từng công trình sẽ rút ngắn thời gian đáng kể.
Chờ đợi từ khoảng 1 – 3 tháng cho các công trình tư nhân, gia đình và tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể và thời gian đặt hàng, cũng như công ty cung cấp thang máy mà người dùng tin tưởng. Một công ty thang máy trong nước uy tín, có kinh nghiệm và danh tiếng, cùng với đó là việc sở hữu nhà sản xuất riêng cho mình vừa đảm bảo cung cấp thiết bị trong thời gian sớm nhất, chất lượng được đảm bảo và bảo vệ quyền lợi của khách hàng tốt hơn.

Thông tin về thời gian đặt hàng thang máy

* Thời gian ký hợp đồng mua thang máy lý tưởng

Sử dụng dòng thang máy nào dù nhập khẩu hay liên doanh người dùng cũng cần chú ý tới thời gian đặt mua, ký kết hợp đồng phù hợp nhằm đảm bảo không ảnh hưởng tới thời gian đưa thang máy vào lắp đặt như dự kiến trước đó, không ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thành chung của công trình. Để có được điêu đó việc xác định thời gian ký hợp đồng vô cùng cần thiết, có ý nghĩa quan trọng.
Những công trình cần sử dụng thang máy thì lời khuyên hữu ích là quyết định ký hợp đồng mua thang máy ngay từ khi khởi công xây dựng công trình không chỉ giúp thang máy được cung cấp nhanh chóng mà còn giúp đơn vị cung cấp có thể hỗ trợ tốt nhất. Sự hỗ trợ từ nhà sản xuất giúp việc chuẩn bị cho việc đưa thang máy vào sử dụng trở nên dễ dàng, chính xác và chất lượng cao.
Đặt mua thang máy đúng thời điểm là một phần quan trọng giúp thang máy sớm được đưa vào sử dụng, có khả năng đáp ứng cho nhu cầu của con người và bảo vệ cho quá trình đưa công trình vào khai thác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông tin về thời gian đặt hàng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp