Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lắp đặt thang máy từ tầng 2 lên

 Nhu cầu và điều kiện sử dụng thang máy ở mỗi gia đình có những khác biệt nhất định. Bởi thế cho nên, tùy thuộc vào mong muốn cụ thể chúng ta có thể tìm hiểu những thông tin hữu ích, áp dụng phù hợp nhằm bảo vệ cho lợi ích, hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi gia đình.
Đối với những ngôi nhà muốn thi công thang máy từ tầng 2 cũng cần có những thông tin, những hiểu biết nhất định mới đem lại hiệu quả tốt nhất như mong đợi, không gây ra những trục trặc, vấn đề không mong muốn xuất hiện.

 

* Những nguyên nhân khiến thang máy lắp đặt từ tầng 2

Việc thi công thang máy từ tầng 2 chứ không phải tầng trệt của ngôi nhà tới từ nhiều nguyên nhân, tác động khác nhau. Song dù là nguyên nhân nào thì việc lựa chọn phương án thi công này cũng giúp chúng ta có được hiệu quả sử dụng cao nhất, lợi ích lớn nhất và bảo vệ tốt nhất cho quá trình sử dụng thang máy của từng gia đình, từng người dùng.
Thông thường, với những ngôi nhà diện tích không quá lớn, việc sử dụng thang máy mini có tải trọng nhỏ không nhất thiết phải đưa thang máy vào từng tầng 1. Vì thế, việc lựa chọn thi công thang máy từ tầng 2 của ngôi nhà mang tới những lợi ích, hiệu quả nhất định.

Tư vấn lắp đặt thang máy từ tầng 2 lên

- Không phải dành không gian cho hố thang máy ở tầng 1, tạo thêm không gian rộng rãi, đảm bảo cho việc kinh doanh, cho thuê mặt bằng được hiệu quả và dễ dàng hơn. Điều đó giúp chúng ta có được lợi ích, hiệu quả sử dụng lý tưởng nhất.
- Không gian tầng triệt rộng rãi giúp chúng ta có thể dễ dàng để phương tiện đi lại như ô tô, xe máy với số lượng lớn hơn, đảm bảo có thể bảo vệ tài sản của gia đình.
- Đây là phương án lý tưởng cho những gia đình không thể tiến hành thi công hố thang ngay từ tầng 1, không đảm bảo độ sâu của hố pit do những công trình được thi công trước đó.

* Lựa chọn thang máy phù hợp để thi công từ tầng 2

Một thiết bị thang máy sử dụng cho việc thi công từ tầng 2 cũng cần chọn lựa có sự hài hòa, hợp lý mới có khả năng đảm bảo mang lại lợi ích, hiệu quả sử dụng cao và sự thuận lợi trên mọi phương diện. Và một thiết bị thang máy hố pit nông là lựa chọn hợp lý nhất, đảm bảo cho thang máy có thể đưa vào sử dụng dễ dàng nhất. Theo đó, chọn mua thang máy gia đình có hố pit yêu cầu ít hơn 600mm là lựa chọn đúng đắn.
Thang máy có tiêu chuẩn chiều sâu hố pít dưới 600mm hiện nay không có quá nhiều, chúng ta có thể tìm hiểu để đánh giá, lựa chọn thiết bị phù hợp:
- Sử dụng thiết bị thang máy gia đình Misubishi được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng có yêu cầu hố pit đạt độ sâu là 550mm. Đây là sản phẩm lý tưởng từ sự phù hợp với phương án lắp đặt, với chất lượng cao, độ an toàn lớn, đem lại quá trình sử dụng thuận lợi. Tuy nhiên, dòng thang máy có giá thành khá cao, chi phí bảo trì lớn nên việc chọn mua sử dụng cần tính toán kỹ lưỡng nhằm đem tới sự hài hòa về yếu tố kinh tế.
- Sử dụng dòng thang máy gia đình Misubishi liên doanh của một đơn vị cung cấp uy tín có yêu cầu với hố pit là 600mm cũng là một gợi ý đáng cân nhắc. Những sản phẩm này được cung cấp với giá thành hợp lý hơn, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình và nếu có sự cẩn trọng khi chọn mua tại công ty cung cấp uy tín cũng đem lại chất lượng cao và lợi ích lớn khi sử dụng.

Tư vấn lắp đặt thang máy từ tầng 2 lên

* Khắc phục vấ đề độ sau của hố pit thang máy

Từ điều kiện và đặc điểm xây dựng của từng công trình mà việc đáp ứng nhu cầu đưa thang máy vào sử dụng cũng có những khác biệt nhất định. Trong trường hợp tầng 1 của ngôi nhà không đảm bảo có thể đạt được chiều sâu cho hố pit là 600mm, xuất hiện phần hố thang bị kéo xuống tầng 1 gây ảnh hưởng tới không gian sử dụng cũng như tính thẩm mỹ thì cần có phương án xử lý khéo léo và hài hòa nhất.
Trong hoàn cảnh này, việc thi công hố pit một phần nhỏ nằm chìm dưới tầng 1 cùng với một phần làm nổi lên tầng 2 sẽ tạo sự cân đối hơn. Lúc này, chỉ cần hoàn thiện thêm phần bậc thang đi lên là việc sử dụng thang máy không có bất kỳ ảnh hưởng hay khó khăn nào.
Tùy thuộc vào những vấn đề cụ thể chúng ta có thể tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng các hướng khác nhau để đưa ra quyết định xử lý phù hợp nhất. Chính sự bình tĩnh và sáng suốt giúp việc thi công thang máy từ tầng 2 của ngôi nhà đạt được chất lượng cao, thuận lợi khi sử dụng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.
Có nhiều phương án, giải pháp để đưa thang máy vào lắp đặt cho các gia đình. Dựa vào hoàn cảnh cụ thể chúng ta có thể cân nhắc và quyết định sử dụng phương án thích hợp nhất. Một lựa chọn lý tưởng giúp chúng ta có thể bảo vệ tốt hơn cho cuộc sống của gia đình mình, mang lại sự tiện lợi khi đi lại cho mỗi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lắp đặt thang máy từ tầng 2 lên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp