Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn trần cabin thang máy

Thang máy khi đưa vào sử dụng được đánh giá cao, mang tới sự hoàn mỹ cùng hiệu quả sử dụng lý tưởng nhất cần đạt những tiêu chuẩn nhất định. Việc sử dụng nội thất cho mỗi thiết bị thang máy ra sao cũng cần quan tâm, chú ý mọi vấn đề nếu muốn có được thiết bị tốt nhất mang ra sử dụng, từ đó giúp chúng ta có sự hài lòng lớn nhất khi sử dụng thang máy ở nơi mình sinh sống  và làm việc.

Trần thang máy góp phần làm nên nội thất lý tưởng cho từng thiết bị. Tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn lựa và thi công sẽ giúp thang máy có được nội thất đẹp nhất, chất lượng tốt nhất.
Bộ phận trần của cabin thang máy được thiết kế gồm có hai lớp mang những đặc điểm khác biệt nhất định. Nếu lớp trần phía trên nằm hoàn toàn ở bộ khung của cabin thang máy thì lớp trần thứ hai chính là trần giả mang công dụng quan trọng nhất là để trang trí, tạo sự hài hòa và đẹp đẽ cho thiết bị thang máy. Vì thế việc lắp đặt, lựa chọn vật liệu cũng cần có những điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

* Vật liệu sử dụng làm nên trần thang máy

Khu vực trần giả của thiết bị thang máy hiện nay được hoàn thiện với hai chi tiết chính là phần khung và phần hòa tiết. Việc thiết kế trần giả ra sao vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian bên trong thang máy lại quyết định tới việc cung cấp ánh sáng cho thang máy, phục vụ người dùng. Vì thế việc sử dụng vật liệu cần có những lưu ý nhất định:
-Với phần khung trần thang máy: chúng ta có thể lựa chọn một số loại vật liệu cơ bản như inox gương, inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, hay tôn sơn,... Thông thường, việc lựa chọn khung trần cabin thang máy được quyết định đồng nhất với vật liệu sử dụng cho vách cabin nhằm đem lại sự hài hòa và thống nhất.
- Với phần trang trí trần thang máy: lựa chọn một trong các vật liệu như nhựa trong suốt, mika,... tạo điều kiện cho việc cung cấp ánh sáng cho thiết bị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.Lựa chọn trần cabin thang máy

* Những loại trần thang máy phổ biến hiện nay

Khi vật liệu sử dụng làm trần trang trí thang máy có sự đa dạng, thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của người dùng thì trần thang máy cũng được phân chia thành các loại khác nhau. Sự phận chia này chủ yếu dựa trên đặc trưng riêng, cũng như lợi ích mà loại trần đó mang lại cho con người.
- Trần thang máy cung cấp ánh sáng trực tiếp: loại trần này được thiết kế với bóng điện chiếu sáng loại downlight mà ứng dụng phổ biến chính là đèn LED nhằm cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, đầy đủ nhất cho không gian cabin thiết bị thang máy. Được đánh giá dễ dàng thay thế bóng khi bị cháy song không đem lại tính thẩm mỹ cao.
- Trần thang máy cung cấp ánh sáng gián tiếp: thiết kế có bóng đèn bắt cố định vào khu vực lớp trần phía trên và lúc này ánh sáng chiếu xuống sẽ thông qua vật liệu trong suốt như nhựa, mika nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho người dùng. Sử dụng loại trần này được nhận định đem lại tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự thu hút cho không gian bên trong thang máy song việc thay thế bóng đèn khi cần khá khó khăn, phức tạp.

* Vấn đề thay đổi kiểu trần thang máy

Khi sở thích, yêu cầu của người dùng ở từng công trình có những khác biệt nhất định, đó là chưa kể tới định hướng nội thất của mỗi công trình theo đuổi không giống nhau. Bởi thế, việc sử dụng trần thang máy cũng cần điều chỉnh, cân đối hợp lý dựa vào tình hình thực tế. Việc thay đổi kiểu trần thang máy trở thành nhu cầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là việc thay đổi này có mất chi phí hay không cần được xác định trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Lựa chọn trần cabin thang máy


Tìm hiểu thông tin chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu thay đổi kiểu trần cho thang máy có phải chi trả thêm chi phí hay không còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp mà khách hàng luwajc họn. Một công ty uy tín, chuyên nghiệp với tiềm lực lớn, với trách nhiệm và ưu đãi hấp dẫn mang lại cho khách hàng sẽ đảm bảo việc thay đổi trần thang máy được thoải mái, tự do mà không phát sinh thêm bất kỳ khoàn phí nào khác.
Tuy nhiên, để có được lợi ích lớn, hiệu quả sử dụng cao và sự hoàn hảo tới từng chi tiết cho thang máy khi mang vào sử dụng thì việc cẩn trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng vô cùng cần thiết. Xác định nên lựa chọn kiểu trần nào, sử dụng vật liệu gì có sự hợp lý lớn nhất để thiết bị thang máy có thể đạt được chất lượng cao, hiệu quả sử dụng lý tưởng như những gì chúng ta mong đợi.
Sử dụng thang máy ở mỗi công trình đòi hỏi phải tìm hiểu mọi thông tin liên quan mới đem lại lợi ích và hiệu quả sử dụng cao nhất. Chọn lựa trần thang máy phù hợp để tạo sự thoải mái và vẻ đẹp cho thiết bị thang máy cũng như cho tổng thể công trình. Chính sự hoàn hảo đó càng nâng cao hơn nữa lợi ích mà người dùng nhận được.

 

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn trần cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp