Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nhà thấp tầng nên lắp thang máy liên doanh

Sính ngoại là vấn đề của người tiêu dùng, họ luôn cho rằng hàng ngoại bao giờ cũng tốt hơn hàng liên doanh trong nước, chính vì vậy mà thang máy nhập khẩu vẫn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, đó chính là lý do khiến mọi người chưa ưu tiên dùng hàng trong nước. Mặc dù không ai phủ nhận chất lượng của thang máy nhập nguyên chiếc, tuy nhiên họ cũng không nên bỏ qua những lý do mà nên dùng thang máy liên doanh trong nước.

 

* Đối với thang liên doanh thì ưu điểm đầu tiên phải nói đến là giá thành:

Giá thành thang liên doanh là vấn đề đáng nói nhất với người sử dụng, mặc dù cấu hình không có gì khác mấy song sự chênh lệch giữa thang liên doanh và thang trong nước rất lớn.
Nếu một chiếc thang nhập khẩu nguyên chiếc có giá khoảng 800 triệu thì giá chiếc thang liên doanh y hệt chỉ có giá khoảng 300 triệu, đây là 1 lợi thế cho các công trình nhà tư nhân, hoặc những hộ kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn hoặc chung cư mini cho thuê, sử dụng gia đình
Không những vậy mà giá các thiết bị cần thay thế của thang liên doanh cũng rẻ hơn rất nhiều so với giá của loại thang nhập khẩu nguyên chiếc, và đặc biệt là rất dễ kiếm và thời gian thay thế nhanh gọn.

Nhà thấp tầng nên lắp thang máy liên doanh

* Thời gian vận chuyển và lắp đặt nhanh gọn.

Vận chuyển là ưu điểm dễ nhìn thấy nhất của thang máy liên doanh, với 1 thang máy cần gâp tiến độ thì việc sử dụng thang máy liên doanh là lựa chọn số 1, nếu những công trình cần gấp tiến độ thì thang máy liên doanh có thể đáp ứng trong vòng hơn 1 tháng, còn đối với thang máy nhập khẩu từ khi đặt thang đến lúc thang về đến công trình phải mất 4 tháng.
Thang máy liên doanh trong nước là nhập khẩu các thiết bị chính, gia công cabin trong nước nên khi lắp đặt mới bắt đầu ghép các liên kiện vào với nhau sẽ không mất thời gian. Còn thang máy nhập khẩu đã được lắp ráp từ nước ngoài nên quá trình vận chuyển cũng gặp khó khăn và quá trình lắp đặt cũng gặp khó khăn.

* Kích thước theo yêu cầu công trình.

Đối với thang máy nhập khẩu thì kích thước công trình phải theo kích thước tiêu chuẩn, còn đối với thang máy liên doanh kích thước có thể thay đổi thế nào cho phù hợp với thực tế công trình hoặc sở thích chủ nhà.
Ngoài ra vẫn còn những lý do khác khiến các công trình nhà thấp tầng nên sử dụng thang máy liên doanh như chế độ bảo trì bảo dưỡng hợp lý, giá thành bảo trì thấp và việc bảo trì sẽ nhanh gọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nhà thấp tầng nên lắp thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp