Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Rail dẫn hướng thang máy gia đình

Chọn mua thang máy phù hợp cho nhu cầu sử dụng cụ thể của mỗi gia đình sẽ đem lại sự hỗ trợ lý tưởng trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, chỉ như vậy chưa thể đảm bảo đem lại cho người dùng sự đảm bảo về chất lượng, khả năng hoạt động hiệu quả và an toàn cho thang máy gia đình.
Việc tiến hành lắp đặt đưa thang máy vào sử dụng có nhiều yếu tố cần chú ý, đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn mới giúp thang máy được đưa vào sử dụng với chất lượng cao, lý tưởng như người dùng mong đợi. Việc đặt ray dẫn hướng cũng cần được chú ý, thực hiện đúng đắn nếu muốn có được thang máy gia đình hữu dụng, an toàn mang ra sử dụng.

Mỗi bộ phận đều được đưa vào lắp đặt để đảm bảo cho những chức năng, nhiệm vụ riêng. Đối với thang máy hệ thống ray dẫn hướng cần được đảm bảo lắp đặt đầy đủ, cẩn thận để duy trì chất lượng cao khi mang ra sử dụng. Bởi thế, tìm hiểu thông tin để có được sự chủ động trong việc lựa chọn một phương án thi công hoàn thiện nhất chắc chắn sẽ giúp chúng ta có được thiết bị chất lượng cao, đảm bảo mang ra sử dụng chất lượng như những gì mà mình mong đợi.

* Những cách đặt ray dẫn hướng cho thang máy phổ biến

Có nhiều hơn một phương án chúng ta có thể lựa chọn để tiến hành lắp đặt ray dẫn hướng cho thiết bị thang máy. Mỗi phương án thi công có những đặc điểm riêng, sở hữu những ưu thế riêng và đem lại sự phù hợp với những công trình nhất định.
•    Đặt ray dẫn hướng ở vị trí tựa trên móng giếng thang: với phương án thi công này yêu cầu cần tiến hành hàn tấm giằng ở các đầu mút của dẫn hương, đảm bảo được đặt trong khối bê tông. Đòi hỏi cần đảm bảo duy trì ở độ sâu 50-150mm để chắc chắn có được hiệu quả cao, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi mang ra sử dụng thang máy.

Rail dẫn hướng thang máy gia đình

•    Đặt ray dẫn hướng vị trí treo vào trần giếng thang máy: với ray dẫn hướng nằm ở vị trí trần giếng thang máy sẽ có tác động lớn tới khu vực này nên đòi hỏi trần giếng thang máy cần phải được gia cố chắc chắn, đảm bảo chất lượng nếu không muốn có những sự cố, tai nạn nguy hiểm xảy ra trong quá trình sử dụng thang máy. Khi ray dẫn hướng làm việc với khả năng chịu kéo cao thì lắp đặt ở vị trí trần giếng thang máy góp phần cải thiện đáng kể điều kiện làm việc của bộ phận thiết yếu này. Khả năng đảm bảo cabin thang máy có thể tập kết nằm trên bộ hãm bảo hiểm sẽ đem tới độ an toàn cao hơn cho thiết bị khi mang ra sử dụng.
•    Đặt ray dẫn hướng thang máy theo dạng kiểu bơi: đây là phương án lắp đặt được sử dụng phổ biến cho những ngôi nhà có chiều cao tương đối lớn. Trong hoàn cảnh này, việc sử dụng thang máy với tải trọng khi tác động lên ray dẫn hướng được vận hành theo các cụm tựa, qua đó truyền hoàn toàn lên các phần tử của ngôi nhà, cũng có thể là khu vực giếng thang máy. Với khả năng đó việc sử dụng thang máy gia đình sẽ giúp giảm bớt đáng kể tác động của thang máy lên nền móng tòa nhà. Độ lún được giảm thiểu tới mức tối đa để bảo vệ chất lượng của công trình tới mức tối đa.

* Vị trí lý tưởng lựa chọn để đặt ray dẫn hướng thang máy gia đình

Giữa nhiều phương án để chọn lựa với những ưu điểm riêng tì việc sử dụng thang máy gia đình sẽ đạt được hiệu quả sử dụng cao nếu được lắp đặt với vị trí ray dẫn hướng lý tưởng nhất. Thang máy gia đình có đặc điểm riêng, đặc điểm mang vào sử dụng khác biệt thì chúng ta cần tìm hiểu, đánh giá và cân đối để đưa ra chọn lựa sau cùng lý tưởng nhất.

Rail dẫn hướng thang máy gia đình

Đối với một thiết bị thang máy thông thường, có đặc điểm là khoảng cách giữa các kẹp dẫn hướng đều trong tình trạng bình thường thì vị trí được đánh giá là nguy hiểm nhất, thiếu sự an toàn nhất với việc dẫn hương thang máy chính là vị guốc tựa ở khu vực dối tựa của dẫn hướng của thiết bị. Vì thế, trong trường hợp này việc thực hiện áp dụng phương án lắp đặt ray dẫn hướng ở vị trí tựa trên móng giếng thang sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Việc tiến hành thi công, đặt ray dẫn hướng cho thang máy cần được thực hiện đảm bảo đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu và đúng các bước nếu không muốn có những nguy hiểm không mong muốn. Bởi thế, việc tìm hiểu, nắm bắt thông tin trước khi tiến hành thực hiện là điều chúng ta cần đảm bảo được tiến hành đầy đủ và đúng đắn nhất.
Thang máy gia đình mang tới những lợi ích lớn, được lắp đặt chuẩn xác với chất lượng cao sẽ giúp cải thiện hơn nữa tiện lợi trong không gian sống của chính gia đình mình. Ray dẫn hướng của thang máy khi được đặt ở vị trí phù hợp, đảm bảo đem lại sự chắc chắn và duy trì độ chuẩn xác trong quá trình vận hành của cabin thang máy để có được sự an toàn cao trong mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện sử dụng cụ thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Rail dẫn hướng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp