Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về động cơ thang máy

Thang máy để có thể đưa vào sử dụng có nhiều bộ phận, những linh kiện khác nhau tạo nên một hệ thống đồng nhất, hoàn thiện để có được hiệu quả hoạt động lý tưởng nhất. Chỉ khi nào có thể đảm bảo mỗi thang máy có được tổng thể hoàn hảo mới giúp chúng ta có được quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi nhất. Trong đó, động cơ là một phần không thể thiếu mới giúp thang máy có thể hoạt động bình thường phục vụ con người. Với hai loại động cơ cơ bản được đưa ra sử dụng là có hộp số và không hộp số thì việc tìm hiểu, có đánh giá đúng đắn và chính xác sẽ giúp việc chọn lựa thang máy trở nên đúng đắn và chuẩn xác hơn.

 * Đặc trưng cơ bản của động cơ không hộp số

Là loại động cơ mới mẻ được đưa vào sử dụng để đem lại sự lựa chọn khác nữa cho nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi công trình. Với những đặc điểm riêng mang tới những lợi ích, tính ứng dụng cao cho những công trình cụ thể để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của con người.
Dòng động cơ không hộp số được đưa vào sử dụng mang những đặc trưng riêng:
•    Với dòng động cơ này được sản xuất với kích thước khá nhỏ gọn đem lại sự tiện lợi khi mang ra sử dụng, có thể tiết kiệm diện tích lắp đặt, dễ dàng phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều công trình không có nhiều diện tích dành cho việc lắp đặt thang máy.
•    Máy kéo được sử dụng cho động cơ không hộp số mang đặc trưng là hoàn toàn không có hệ số bánh răng giảm tốc, sử dụng nam châm vĩnh cửu nên có chất lượng, độ bền hoàn hảo, không hao tốn thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng động cơ.
•    Sở hữu tốc độ roto tương đương với tốc độ từ trường quay đem lại hiệu suất hoạt động ấn tượng. Chính điều đó giúp giảm bớt đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cần thiết cho thang máy.

Tìm hiểu về động cơ thang máy

•    Động cơ không hộp số không cần sử dụng dầu mỡ nên có khả năng giúp giảm bớt chi phí đáng kể, đồng thời giúp giảm lượng chất thải ô nhiễm ra môi trường nhằm bảo vệ chính không gian sống của con người dễ dàng, hiệu quả hơn.
•    Đặc trưng khi hoạt động của động cơ không hộp số có tốc độ vòng quay của mono khá thấp nên có khả năng giúp giảm đi sự rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy ở mỗi công trình, đặc biệt là những gia đình với không gian ngôi nhà không quá lớn.
•    Sử dụng thang máy động cơ không hộp số không đòi hỏi phải tiến hành xây dựng phòng máy, không có yêu cầu quá cao về chiều cao OH nên giúp giảm bớt thời gian hoàn thiện, chi phí thi công và không gian của mỗi tòa nhà.
•    Hoạt động với khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm giúp thiết bị được đưa vào sử dụng có thể chống trượt tốt cho cabin, từ đó nâng cao ơn nữa độ an toàn cho thang máy khi mang ra sử dụng.
Với những đặc điểm riêng, cũng tạo thành lợi thế lớn cho dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số. Chính yếu tố đó càng giúp dòng thang máy này được đánh giá cao hơn, mang ra sử dụng hiệu quả và có khả năng phù hợp với những công trình có những yêu cầu và đặc điểm cụ thể. Từ những ưu điểm đó khi tìm hiểu, có nhận định đúng đắn sẽ giúp việc đưa vào ứng dụng hiệu quả và chính xác hơn.

* Đặc trưng cơ bản của động cơ có hộp số

Thang máy sử dụng động cơ có hộp số được đưa vào sử dụng từ nhiều năm, ngay từ khi thang máy có những bước tiến thay đổi và phát triển mạnh mẽ, được ứng dụng nhiều đáp ứng nhu cầu của con người. Đó là lý do cơ bản và quan trọng nhất khiến động cơ có hộp số được đưa vào sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Tìm hiểu và nắm bắt những thông tin hữu ích chắc chắn chúng ta sẽ có thêm cơ sở đáng tin cậy để đưa ra chọn lựa cho mình khi cần đưa thang máy vào sử dụng.
•    Thang máy trang bị động cơ có hộp số truyền thống được đánh giá có giá thành hợp lý, cân đối so với các dòng thang  máy khác trên thị trường. Bởi thế, đây là lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình muốn có thể tiết kiệm chi phí dành cho thang máy tới mức tối đa.
•    Sử dụng dòng thang máy này giúp cho quá trình lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa thang máy hay cứu hộ, cứu nạn.... trở nên dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng hơn. Không chỉ vậy, với động cơ có hộp số dành cho thang máy còn giúp việc tiến hành cứu hộ trong những hoàn cảnh cần thiết trở nên hiệu quả.

Tìm hiểu về động cơ thang máy

•    Lắp đặt thang máy có hộp số là lựa chọn phù hợp để đáp ứng cho nhu cầu của những công trình lớn, đòi hỏi phải có tải trọng cao, hoạt động hành trình dài và có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Chính vì thế, đây là lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho những công trình như chung cư, tòa nhà văn phòng,… và những tòa nhà tầm cỡ khác.
•    Thang máy đông cơ có hộp số được cung cấp trên thị trường có sự đa dạng ở tải trọng, kích thước với nhiều sản phẩm thông số ấn tượng, có thể phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều người trong cùng một lúc, đem lại hiệu quả hoạt động cao hơn.
•    Tuy nhiên, sử dụng dòng thang máy này được nhận định còn tồn tại những hạn chế nhất định như phải tiến hành xây dựng phòng máy, việc lắp đặt khá khó khăn và tốn thời gian, hao tốn nhiều điện năng khi vận hành phục vụ con người và có những vấn đề tiêu cực về dầu động cơ tác động tới môi trường.
Với những đặc điểm riêng, sở hữu những ưu điểm và những hạn chế riêng nên việc sử dụng thang máy có phòng máy hay không phòng máy đều có những lợi thế riêng. Từ nhu cầu sử dụng thực tế, cân đối với thiết bị thang máy để có được quyết định đúng đắn nhất, đem lại quá trình sử dụng an toàn và hiệu quả nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về động cơ thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp