Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn chọn mua thang máy phù hợp đặc điểm từng gia đình

Mỗi thiết bị thang máy được cung cấp trên thị trường với sự phù hợp với từng công trình nhất định sẽ có những đặc điểm riêng. Việc tìm hiểu, đánh giá và có thể đưa ra cho mình quyết định hợp lý chắc chắn có khả năng đem lại lợi ích, hiệu quả sử dụng cao như người dùng mong đợi.
Một quyết định đúng đắn, một lựa chọn hợp lý giúp thang máy được đưa ra sử dụng với chất lượng, hiệu quả cao nhất. Với những quyết định đúng đắn và hợp lý góp phần làm nên hiệu quả sử dụng lý tưởng như những gì người dùng mong đợi, đảm bảo nâng cao giá trị của thang máy sử dụng trong mỗi gia đình.

 

* Thiết bị thang máy gia đình cho ngôi nhà hạn chế diện tích

Từ đặc trưng của mỗi công trình việc chọn mua thang máy gia đình cũng cần có những điều chỉnh, cân đối sao cho hợp lý nhất để việc sử dụng thiết bị đạt được giá trị, lợi ích lý tưởng như người dùng mong đợi. Vì thế, đối với những ngôi nhà riêng của từng gia đình có diện tích mặt sàn hạn chế, không quá rộng rãi, thoải mái thì việc sử dụng thang máy cũng cần cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để có được quyết định đúng đắn và hợp lý nhất.

Tư vấn chọn mua thang máy phù hợp đặc điểm từng gia đình

Trên thực tế, những ngôi nhà riêng được xây dựng với diện tích mặt sàn dưới 100m2 ngày càng trở nên phổ biến hơn, việc chọn mua thang máy cũng cần cân đối, điều chỉnh một cách hợp lý, cân đối với thực tế mới giúp quá trình lắp đặt, sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và thành công. Chính quyết định đúng đắn đem lại tính tối ưu của thang máy khi mang ra vận hành sử dụng cho nhu cầu thực tế của mỗi gia đình, mỗi người dùng.
•    Cân đối chọn tải trọng của thang máy: với những công trình diện tích nhỏ việc sử dụng thang máy tải trọng 250-350kg là lựa chọn lý tưởng, hợp lý nhất với khả năng đáp ứng cho nhu cầu di lại của 3-4 người/ lượt hoạt động.
•    Tính toán để chọn tốc độ thang máy: việc chọn lựa tốc độ của thiết bị thang máy bao nhiêu, như thế nào còn phụ thuộc vào việc thiết bị được đưa ra sử dụng cho công trình có bao nhiêu tầng, có chiều cao cụ thể là bao nhiêu. Cân đối với đặc điểm thực tế của công trình để đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý nhất. Tuy nhiên, cần nhớ rằng tốc độ của thang máy gia đình tối đa chỉ duy trì ở mức 60m/ phút.
•    Xác định giá thành thang máy gia đình: phụ thuộc vào loại thang máy, đặc điểm của thiết bị thang máy sẽ có những chênh lệch và khác biệt nhất định. Tuy nhiên, hiện nay thang máy gia đình phổ biến sử dụng cho những công trình này là thiết bị liên doanh với mức chi phí trong khoảng 300 triệu đồng/ thiết bị.

* Thiết bị thang máy sử dụng cho những ngôi nhà diện tích lớn

Những căn biệt thự, những ngôi nhà có diện tích xây dựng lớn thì việc đảm bảo chọn mua thang máy cũng cần có những cân đối, điều chỉnh một cách hợp lý và hài hòa nhất. Một lựa chọn đúng đắn và chính xác giúp quá trìn đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi như người dùng mong đợi. Việc chọn mua thang máy gia đình cho những công trình dạng này cần chú ý nhiều hơn tới yếu tố thiết kế, tính thẩm mỹ phù hợp với cá tính và định hướng nội thất riêng biệt.
Lựa chọn thang máy lý tưởng cho những công trình lớn cần chú ý đảm bảo những tiêu chí cụ thể:
•    Xác định tải trọng của thang máy: lựa chọn tải trọng cho thang máy gia đình ở mức 450kg là lựa chọn phù hợp khi những công trình này không khó khăn trong việc lựa chọn vị trí để lắp đặt thang máy dễ dàng, phù hợp song không ảnh hưởng tới tổng thể không gian sống của mỗi gia đình.

Tư vấn chọn mua thang máy phù hợp đặc điểm từng gia đình

•    Xác định dòng thang máy gia đình sử dụng: thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu được cung cấp trên thị trường có nhiều lựa chọn khác nhau, việc lựa chọn thang máy có xuất xứ ra sao để phù hợp về yếu tố tài chính khi mang ra sử dụng.
•    Lựa chọn thiết kế của thang máy gia đình: việc đảm bảo lựa chọn được thang máy có thiết kế phù hợp, vật liệu sử dụng hài hòa với nội thất, hiệu quả sử dụng cao, thiết bị thang máy có mẫu mã hoàn hảo nhất với tổng thể công trình, đem lại không gian sống tiện lợi, sang trọng và hiện đại.
•    Xác định tải trọng của thang máy gia đình: cân đối với chiều cao ngôi nhà, nhu cầu sử dụng thực tế, tải trọng của thang máy để có điều chỉnh hợp lý và hài hòa nhất. Nhờ sự tư vấn hữu ích, chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp để có thể cân đối, lựa chọn được thang máy có thông số về tốc độ lý tưởng nhất. Theo đó, đảm bảo thang máy gia đình duy trì ở mức độ không quá 60 m/ phút để duy trì hiệu quả hoạt động cao, an toàn khi mang ra sử dụng.
Thang máy gia đình được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều, lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, cân đối với nhu cầu sử dụng thực tế để thang máy có khả năng phát huy được thế mạnh, sự phù hợp của mình trong quá trình bảo vệ cho  cuộc sống của mỗi người. Chọn mua thang máy cân đối với tình hình của từng công trình, ngôi nhà để mỗi lựa chọn đạt hiệu quả cao như người dùng mong đơi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn chọn mua thang máy phù hợp đặc điểm từng gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp