Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các bước chọn mua thang máy gia đình

Thang máy được đưa vào sử dụng cho các gia đình ngày càng nhiều để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Việc sử dụng thang máy giá đình phù hợp đảm bảo cho khả năng bảo vệ cho chất lượng sống của mỗi gia đình đạt thuận lợi tới mức tối đa. Có thể thực hiện việc chọn mua thang máy theo đúng các bước cần thiết giúp quá trình sử dụng thiết bị diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Có những thông tin quan trọng và cần thiết giúp việc sở hữu thiết bị thang máy chất lượng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

* Trước tiên, tiến hành lựa chọn loại thang máy

Sự đa dạng của các dòng thang máy gia đình được cung cấp ở mỗi công trình đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu một cách chuẩn xác và đúng đắn để việc sở hữu thiết bị thang máy chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tế của con người trở nên dễ dàng. Theo đó, thang máy sử dụng cho từng công trình có những yêu cầu, đòi hỏi nhất định cần được đảm bảo. Việc sử dụng thang máy dành cho gia đình, cho bệnh viện, hay chung cư, hoặc thang máy tải hàng,… cần được cân đối một cách hợp lý để có được lựa chọn đúng đắn nhất.
Chọn lựa dòng thang máy, kiểu thang máy phù hợp không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế mà còn là cách để hoàn thiện không gian của mỗi công trình trở nên dễ dàng hơn.

Các bước chọn mua thang máy gia đình

* Tiến hành chọn lựa số thang và tải trọng của thang máy

Lựa chọn được dòng thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của con người là điều cần được quan tâm để đảm bảo cho việc sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, đạt được kết quả như ý. Từ khoảng không gian cần có dành cho thang máy việc tính toán lựa chọn tải trọng của thang, số lượng thang cần sử dụng cần được cân đối để đưa ra quyết định sau cùng hợp lý nhất. Chỉ khi nào có thể đưa thang máy vào sử dụng dễ dàng và hiệu quả mới giúp nhu cầu sử dụng thiết bị của mỗi công trình, cho nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Thang máy có số lượng vừa đủ, có tải trọng hợp lý góp phần hoàn thiện chất lượng cuộc sống, đem lại sự tiện lợi cho nhu cầu thực tế hơn cho nhu cầu thực tế của con người. Việc tính toán về số lượng thang máy cần sử dụng, tải trọng của từng thiết bị cần cân đối dựa trên tình hình thực tế để có thể có được lựa chọn phù hợp sau cùng. Với cách tính toán hợp lý và hài hòa, với việc đưa ra lựa chọn lý tưởng là cơ sở để việc sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và thành công ngoài mong đợi.
Chúng ta có thể áp dụng cách tính đơn giản song chính  xác giúp việc đưa thang máy vào sử dụng trở nên dễ dàng, đạt tiêu chuẩn:
Theo đó, tại một công trình cao tầng có mật độ người dùng thang máy lớn, yêu cầu có tần suất hoạt động cao trong mỗi tầng thường cần tính toán để quyết định sử dụng thang máy có nhu cầu hoạt động đáp ứng tốt cho nhu cầu của khoảng 250 người mỗi ngày.  Bởi thế, việc lắp đặt số lượng thang máy bao nhiêu cần dựa trên tình hình thực tế của con người. Với một tòa nhà cần đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 1000 người hàng ngày thì việc sử dụng tổng số 4 tháng máy trong một công trình là lựa chọn hợp lý nhất.
Những tính toán chi tiết và hợp lý để có thể giúp bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Với mức tải trọng thông thường dành cho những công trình lớn từ 900-1000kg, có thể sử dụng phục vụ cho nhu cầu đi lại của 13-15 người/ lượt hoạt động. Với những công trình lớn việc sử dụng thang máy có tải trọng lớn hơn, đủ khả năng phục vụ nhu cầu đi lại khoảng 17 người/ lượt hoạt động là cách để bảo vệ cho nhu cầu thực tế của mỗi công trình. Một lựa chọn chính xác giúp thang máy được đưa vào sử dụng thuận lợi và thành công, tránh những hao phí không đáng có. Đối với thang máy dùng cho các gia đình tư nhân thì sử dụng loại thang máy tải trọng 250kg - 350kg là hợp lý nhất, mỗi lần cho phép sử dụng từ 4-6 người.

Các bước chọn mua thang máy gia đình

* Tiến hành lựa chọn tốc độ cho thiết bị thang máy

Tốc độ được xác định dựa trên quy mô công trình, số lượng người dùng và số tầng hoạt động,… để có được lựa chọn chuẩn xác và hợp lý nhất. Chỉ khi nào thang máy có được tốc độ phù hợp giúp thang máy được đưa ra sử dụng dễ dàng, thành công và an toàn hơn. Việc tính toán tốc độ của thang máy khi có những hiểu biết đúng đắn, áp dụng phù hợp giúp quá trình sử dụng diễn ra tốt đẹp.
Việc tính toán tốc độ sử dụng cho thang máy cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế để mỗi quyết định đều trở nên chuẩn xác và lý tưởng hơn. Theo đó tốc độ của thang máy có thể áp dụng bằng cách lấy số lượng tầng nhân với 10 để có được thông số chuẩn xác nhất. Thang máy gia đình thấp tầng từ 7 tầng trở xuống thì nên sử dụng loại thang máy có tốc độ là 60m/phút là hợp lý.

* Tiến hành lựa chọn nội thất cho thang máy

Việc xác định các thông số kỹ thuật của thang máy sau khi được xác định, đảm bảo việc tiến hành lựa chọn, đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi và chuẩn xác thì việc hoàn thiện nội thất của thang máy là bước quan trọng cần thực hiện. Theo đó, việc sử dụng thang máy khi có nội thất phù hợp, sử dụng chất lượng cao cùng việc đảm bảo có thể sử dụng các phụ kiện cần thiết giúp thang máy được đưa vào sử dụng thuận lợi và thành công.
Hoàn thiện chất lượng thang máy thông qua những thông tin hữu ích, nhờ sự tư vấn hữu ích của đơn vị cung cấp giúp thang máy được đưa vào sử dụng tốt đẹp và thành công hơn nữa.
Lựa chọn thang máy gia đình theo đúng các bước, đúng tiêu chuẩn giúp thang máy được đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao như người dùng mong đợi. Có được quyết định đúng đắn và hợp lý là những gì người dùng mong muốn và cũng giúp nâng cao chất lượng của thang máy trong mỗi công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các bước chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp