Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần 1)

Thang máy gia đình hiện nay được cung cấp trên thị trường có nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng tốt cho mong muốn, có yêu cầu thực tế trong cuộc sống của mỗi gia đình. Mỗi dòng thang máy lại sở hữu những đặc điểm riêng, có những ưu thế làm nên lợi ích khi mang ra sử dụng. Những tính năng mà dòng thang máy gia đình của thương hiệu Fuji sở hữu khi tìm hiểu, đánh giá một cách chính xác giúp việc sử dụng thiết bị đạt hiệu quả cao như người dùng hướng tới. Chính những tính năng mà dòng thang máy gia đình này sở hữu giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà mỗi thành viên trong gia đình mong chờ.

 

* Khả năng truyền nhận dữ liệu chuẩn CANBUS

Đây là một ứng dụng được sử dụng cho nhiều lĩnh vực, nhiều thiết bị máy móc công nghiệp khác nhau. Trong đó, thang máy gia đình của Fuji cũng ứng dụng công nghệ truyền nhận dữ liệu CANBUS với hệ thống bo mạch điều khiển vi xử lý với khả năng giảm đi đáng kể về hệ thống dây dẫn ngoại vi ở giữa các bo mạch. Hệ thống này được định dạng với khả năng thực hiện truyền dẫn tốc độ cao cũng như việc tiếp nhận dữ liệu cũng đạt được độ tin cậy lý tưởng hơn.

* Khả năng hoạt động với điều kiện có chọn lựa

Thang máy gia đình được cung cấp bởi Fuji khi đang trong chế độ hoạt động tự động, hoặc trong chế độ hoạt động có người phục vụ đi kèm thì thiết bị luôn duy trì nguyên tắc hoạt động một cách tự động. Theo đó, lệnh gọi đăng ký theo chiều lên hay chiều xuống mỗi khi sử dụng thang máy được thuận lợi, diễn ra liên tục.

Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần 1)

* Khả năng đưa thang máy về bằng tầng chế độ tự động

Thiết bị thang máy gia đình tới từ thương hiệu này trong hoàn cảnh vẫn hoạt động mà cabin chưa nằm ở vị trí bằng tầng song những điều kiện an toàn vẫn được đảm bảo thì thiết bị sẽ tự động di chuyển về bằng tầng với tốc độ chậm. Chính điều đó giúp thang máy có được độ an toàn cao hơn, bảo vệ tốt hơn cho tính mạng của mỗi người.

* Khả năng điều khiển giám sát thời gian sử dụng thực tế

Với hệ thống bộ giám sát thời gian thực tế sử dụng thiết bị mà dòng thang máy tải khách tới từ thương hiệu Fuji này sở hữu giúp mọi hư hỏng, mọi lỗi gặp phải đều được lưu giữ thành một hệ thống. Chính việc có thể điều khiển được thời gian sử dụng giúp quá trình tính toán những chức năng đòi hỏi có độ chính xác cao về thời gian được hoàn hảo, hợp lý hơn.

* Khả năng tùy chỉnh thời gian thực hiện đóng mở cửa thang

Thiết bị khi hoạt động tự động thì hệ thống cửa tầng có khả năng tự đông hoặc mở cửa sau một khoảng thời gian cố định theo đúng chế độ cài đặt trước đó. Việc thiết lập này con người có thể điều chỉnh phụ thuộc vào mong muốn thực tế của chính mình.
Chủ động tính toán, điều chỉnh thời gian đóng mở cửa tầng của thang máy giúp quá trình sử dụng thiết bị hữu ích trong gia đình mình diễn ra thành công, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Một lựa chọn chính xác, cài đặt thời gian chờ cửa thang phù hợp giúp bảo vệ tốt hơn cho chất lượng sống mà người dùng mong đợi.

Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần 1)

* Khả năng đóng mở cửa nhanh của thang máy

Việc tích hợp có nút đóng mở cửa thang nhanh ở bảng điều khiển để việc sử dụng thiết bị trở nên chủ động và đạt hiệu quả cao hơn.
Khả năng tự động mở cửa lại khi cần thiết
Thang máy gia đình Fuji khi mang ra sử dụng luôn được cài đặt với khả năng tự động mở cửa lại nếu thiết bị hoạt động tới 15 giây chưa đóng kín được cửa thang. Chính việc trang bị thêm tính năng hữu ích này giúp việc sử dụng thang máy diễn ra tốt đẹp, tránh những nguy hiểm không mong muốn do cửa tầng gây ra dễ dàng hơn.

* Khả năng tự động thay đổi tầng cần dừng

Trong quá trình gọi tầng, sử dụng thang máy khi thang dừng ở tầng đích tới người dùng mong muốn quá 15 giây song tín hiệu mở hết cửa không nhận được và lúc đó cửa sẽ tự động đóng lại và thiết bị sẽ tiếp tục di chuyển tới các đích đến tiếp theo.
Khả năng hủy lệnh gọi tầng sai
Tình trạng gọi sai đích đến khi sử dụng thang máy gia đình Fuji có thể nhấn hai lần liên tiếp vào nút gọi tầng đã nhấn là việc hủy tầng được hoàn thiện. Điều đó giúp việc dừng tầng ở những đích đến không mong muốn được loại bỏ. Việc có thể sử dụng đúng như người dùng mong đợi, không cần dừng lại ở những đích đến không cần thiết không chỉ giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ mà còn bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng, thời gian sử dụng thang máy của mỗi người.
Thang máy gia đình hiện nay được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Với thiết bị thang máy gia đình mang thương hiệu Fuji khi được đưa ra sử dụng mang nhiều ưu điểm, những tính năng hữu ích giúp bảo vệ chất lượng cuộc sống, có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu thực tế của mỗi người. Từ những tính năng mà dòng thang máy này sở hữu giúp việc ứng dụng thiết bị đạt chất lượng cao, lợi ích lớn và hoàn thiện không gian sống của mỗi gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần 1)

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp