Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần 2)

Những tính năng hữu ích mà dòng thang máy gia đình Fuji sở hữu vô cùng đa dạng nhằm đem lại chất lượng cao cho thiết bị khi mang ra sử dụng đáp ứng cho nhu cầu của người dùng ở mỗi công trình. Một quyết định đúng đắn và chính xác, lựa chọn lý tưởng khi cần sử dụng dòng thang máy này cần dựa trên những hiểu biết của người dùng về từng dòng sản phẩm.

Đối với thang máy gia đình của thương hiệu Fuji được hoàn thiện với nhiều ưu điểm nổi bật từ đó giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm, khả năng hỗ trợ tốt cho con người trong việc di chuyển, đi lại bằng thang máy. Sử dụng thiết bị chất lượng, mang nhiều tính năng hữu ích là cách giúp thang máy được đưa vào sử dụng nhiều hơn, được đánh giá cao hơn, mang nhiều lợi ích lớn.

* Khả năng hỗ trợ với tính năng hoạt động độc lập

Trên bảng điều khiển của thang máy gia đình Fuji được trang bị có công tắc thiết kế dạng khóa nhằm đảm bảo người dùng có thể dễ dàng chuyển chế độ sử dụng của thiết bị sang dạng hoạt động độc lập để việc đóng mở cửa chỉ được thực hiện và giúp thang máy di chuyển khi có thao tác đóng mở cửa của con người. Việc có thể cô lập mọi lệnh gọi thang bên ngoài cửa tầng giúp việc sử dụng thiết bị của con người đạt hiệu quả cao hơn.
Với tính năng hữu ích này thang máy Fuji chỉ nhận lệnh điều khiển bên trong cabin thang máy, đảm bảo quá trình sử dụng không có bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn xuất hiện. Việc trang bị thêm những tính năng hữu ích như vậy càng giúp nâng cao hơn nữa độ hoàn thiện của thiết bị khi mang ra sử dụng.

Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần2)

* Khả năng báo tầng theo dạng ma trận điểm

Hệ thống bảng hiển thị tại mỗi thiết bị thang máy gia đình Fuji chính hãng đều có hiển thị với dạng ma trận điểm. Mọi hiển thị ở bên trong hay bên ngoài thang máy đều áp dụng dạng hiển thị này để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Với khả năng đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp, chân thực và rõ ràng giúp việc sử dụng của con người đạt hiệu quả cao hơn.
Khả năng báo hướng chuyển động dạng trôi
Thang máy gia đình trang bị tính năng này giúp việc kiểm soát, nắm bắt thông tin về chiều hoạt động của thang, nắm bắt thông tin di chuyển của cabin khi cần sử dụng thang máy trở nên dễ dàng hơn. Chủ động trong mọi tình huống giúp chúng ta có thể bớt đi những nguy hiểm không mong muốn.

* Khả năng tự định hướng được tín hiệu của vị trí tầng

Những công nghệ hữu ích giúp việc kiểm tra tín hiệu của vị trí tầng, hay việc so sánh dữ liệu thu nhận được có độ chính xác cao, từ đó giúp việc điều chỉnh phù hợp trở nên dễ dàng, đúng đắn hơn.
Khả năng khóa thang an toàn và tiện lợi
Chỉ với một công tắc nhỏ gọn, dễ dàng thực hiện việc khóa thang máy được tiến hành nhằm bảo vệ độ an toàn lý tưởng cho người dùng như mong đợi. Sau khi xử lý mọi lệnh gọi tầng trước đó việc di chuyển cabin về tầng chính, mở cửa trong khoảng thời gian nhất định trước khi đóng cửa và dừng tầng ở chế độ dừng phục vụ.

* Khả năng cảnh báo khi cabin thang máy quá tải

Yêu cầu sử dụng thang máy với tải trọng phù hợp là điều cần được quan tâm nhằm đảm bảo có thể bảo vệ cho lợi ích, hiệu quả sử dụng thiết bị ở mỗi công trình. Theo đó, việc tiến hành trang bị tính năng báo quá tải giúp việc cảnh báo, kích hoạt chế độ dừng hoạt động khi thang máy vượt tải trọng cho phép trở nên dễ dàng và chính xác hơn.
Khả năng nâng cao an toàn khi cabin thang máy dừng không bằng tầng
Trong tình huống nhận biết thiết bị không dừng bằng tầng cửa thang máy sẽ không tự động mở. Việc mở cửa chỉ được thực hiện khi sàn cabin thang máy dừng bằng tầng, đảm bảo yếu tố an toàn mới phục vụ nhu cầu ra vào thang của mỗi thành viên trong gia đình.

Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần2)

* Khả năng bảo vệ người dùng ở khu vực cửa thang

Hệ thống mành hồng ngoại được trang bị tại cửa thang máy giúp việc nhận biết vật cản trở nên hiệu quả, từ đó giúp quá trình đóng mở cửa trở nên chủ động và an toàn cao hơn.
Khả năng loại bỏ lệnh gọi tầng khi cabin quá tải
Trong tình huống cabin thang máy chở đủ tải việc dừng tầng tại các vị trí gọi tầng trong quá trình thang máy vận hành lên xuống tự động bị hủy. Việc dừng đón người dùng chỉ thực hiện khi thang máy vẫn trong mức tải trọng cho phép khi hoạt động.

* Khả năng tự động ngắt đèn chiếu sáng khi không hoạt động

Thang máy gia đình Fuji được hoàn thiện ở khả năng tiết kiệm điện bằng cách đảm bảo việc ngắt hệ thống điện bên trong cabin thang máy được thực hiện khi người dùng không cần tới sự hỗ trợ của thang máy. Việc ngắt điện khi không cần dùng tới đem lại khả năng tiết kiệm chi phí cao hơn. Sau một khoảng thời gian nhất định việc ngắt điện được kích hoạt và chỉ hoạt động trở lại khi có lệnh gọi tầng mà người dùng yêu cầu.
Và còn nhiều tính năng hữu ích khác một thiết bị thang máy chất lượng của thương hiệu Fuji cung cấp tới người dùng. Tìm hiểu thông tin để việc sử dụng diễn ra thuận lợi và thành công như người dùng hướng tới. Chính những hiểu biết cần thiết giúp việc sử dụng thang máy có thể giảm đi cơ bản những ảnh hưởng tiêu cực, giảm đi giá trị của thang máy khi được tin dùng, lắp đặt trong không gian mỗi ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tính năng nỗi bật của thang máy gia đình (phần 2)

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp