Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn mua bộ khống chế tốc độ thang máy

Sử dụng thang máy có thể duy trì độ an toàn cao, khả năng bảo vệ tốt cho người dùng là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết cần được đảm bảo. Một lựa chọn chính xác, chọn mua thang máy phù hợp góp phần bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng thực tế của từng người dùng. Mỗi bộ phận bên trong thiết bị mang những lợi ích, sự cần thiết nhất định và việc có thể tìm hiểu thông tin, nắm bắt yêu cầu một cách chẩn xác góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng thiết bị, hiệu quả hoạt động của thang khi phục vụ con người. 

Bộ khống chế vận tốc là bộ phận có vai trò quan trọng, đảm bảo duy trì độ an toàn lý tưởng như người dùng mong đợi. Việc trang bị bộ khống chế tốc độ cho mỗi thiết bị thang máy trong trường hợp bị đứt cáp khiến cabin thang máy vượt quá tốc độ được kiểm soát hiệu quả và chuẩn xác hơn.
Mỗi bộ phận bên trong thang máy, thang máy gia đình có những yêu cầu, tiêu chuẩn nhất định cần được đảm bảo mới giúp thiết bị duy trì được chất lượng cao, hiệu quả sử dụng lý tưởng như người dùng mong đợi. Với bộ khống chế tốc độ dành cho thang máy cần được hoàn thiện với những yêu cầu nhất định.
•    Khi lắp đặt bên trong thang máy bộ phận này cần được đảm bảo phải có tác động tới cơ cấu hãm bảo hiểm, từ đó giúp quá trình vận hành của cabin thang máy của thiết bị lớn hơn vận tốc cho phép sẽ có khả năng kiểm soát tốc độ tốt hơn.

Chọn mua bộ khống chế tốc độ thang máy

•    Yêu cầu đối với bộ phận khống chế tốc độ cho thang máy cần có khả năng tác động tới bộ hãm bảo hiểm của đối trọng để việc hoạt động chưa vượt quá vận tốc tác động của bộ phận hãm bảo hiểm cho cabin thang máy được hiệu quả hơn.
•    Hoàn thiện bộ khống chế tốc độ cho thang máy cần được trang bị có công tắc điện an toàn mới giúp quá trình vận hành đạt hiệu quả cao nhất.
•    Tiêu chuẩn kỹ thuật với kết cấu của bộ phận khống chế tốc độ cần có độ chuẩn xác cao, khả năng đem lại hiệu quả sử dụng lý tưởng, đáng tin cậy như người dùng mong đợi.
•    Quá trình dẫn động của bộ khống chế tốc độ của thang máy, thang máy gia đình đảm bảo giúp việc sử dụng cáp thép có đường kính luôn duy trì mức tối thiểu đạt 6mm, hay đai thép, xích thép và tổ hợp các loại dây khi mang ra sử dụng.
•    Đối với linh kiện cáp xích của bộ phận khống chế tốc độ cho thang máy yêu cầu cần kéo căng thông qua việc sử dụng thiết bị kéo căng tương ứng, phù hợp và duy trì giữ lực không được nhỏ hơn 1.25 lần những yêu cầu tác động từ cơ cấu hãm bảo hiểm của thiết bị. Tuy nhiên, tiêu chuẩn kỹ thuật của bộ phận này cần đảm bảo không nhỏ hơn 300N.
•    Thiết bị kéo căng sử dụng cho bộ khống chế tốc độ của thang máy cần trang bị có công tắc điện an toàn để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
•    Với linh kiện của bộ phận khống chế tốc độ thang máy như cáp hoặc xích cần được tính toán, cân đối với hệ số dự trữ bền và yêu cầu đảm bảo không được nhỏ hơn.
•    Trong quá trình thử nghiệm và kiểm tra bộ khống chế tốc độ song không đảm bảo giúp cabin hay đối trọng của thang máy có thể chuyển động với một vận tốc theo đúng yêu cầu. Lúc này việc cân đối để sử dụng linh kiện tương ứng, đảm bảo việc thử nghiệm đạt được kết quả cao mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, độ an toàn lý tưởng nhất.
•    Bộ phận khống chế tốc độ trang bị cho mỗi thang máy được lắp đặt bên trong hệ thống hố thang máy, hay trong khu vực phòng máy của từng thiết bị cần được tiến hành bố trí ở một vị trí dễ dàng tiếp cận, dễ dàng tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng, bảo trì khi có nhu cầu.

Chọn mua bộ khống chế tốc độ thang máy

•    Yêu cầu kỹ thuật đối với bộ khống chế tốc độ của thang máy luôn duy trì với vận tốc danh nghĩa cần đảm bảo lớn hơn 2m/s và cần tiến hành cặp trì toàn bộ các bộ phận sử dụng để điều chỉnh mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, chất lượng lý tưởng và độ hoàn thiện tốt nhất.
•    Bộ khống chế tốc độ của chỉ được dùng cho thang máy tải khách chở người, nên khi sử dụng cần được gắn nhãn của cơ sở sản xuất, đảm bảo rõ ràng ở nguồn gốc xuất xứ mới đem lại sự an tâm và tin tưởng từ phía khách hàng khi mang ra sử dụng.
Mang chức năng, tầm quan trọng nhất định sử dụng cho thang máy việc có thể đưa ra trang bị cho mỗi thiết bị theo đúng yêu cầu, đúng tiêu chuẩn góp phẩn bảo vệ cho chất lượng, độ an toàn mà thang máy đem lại cho con người. Việc ứng dụng bộ khống chế tốc độ cho thang máy đạt tiêu chuẩn đem lại khả năng kiểm soát hoạt động của từng thiết bị trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Một lựa chọn đúng đắn và chuẩn xác, có những thông tin cần thiết giúp quá trình ứng dụng thang máy về sử dụng trở nên hữu ích hơn.Từ thực tế đó, việc có thể cân đối sử dụng bộ khống chế tốc độ phù hợp góp phần bảo vệ cho nhu cầu, lợi ích sử dụng của người dùng ở mỗi công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn mua bộ khống chế tốc độ thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp