Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình từ tầng 2

Việc hoàn thiện công trình với đặc điểm ra sao, cân đối như thế nào hợp lý nhất phụ thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng công trình. Đối với thang máy gia đình, quá trình lắp đặt được tiến hành và hoàn thiện như thế nào phụ thuộc cơ bản vào việc công trình đó có thiết kế như thế nào, nhu cầu sử dụng thực tế của con người ra sao,… để đưa ra những quyết định và chọn lựa đúng đắn, chính xác nhất. Đối với thang máy gia đình khi muốn lắp đặt từ tầng 2 của ngôi nhà cần có những kinh nghiệm, thông tin hữu ích nhằm đảm bảo vệ tiến hành hoàn thiện công trình diễn ra suôn sẻ và thành công nhất.

* Những lý do nên lắp đặt thang máy gia đình ở tầng 2

Thông thường, khi đưa thang máy vào lắp đặt sử dụng cho mỗi gia đình thường được hoàn thiện từ tầng 1 của tòa nhà. Việc trang bị thang máy xuất phát từ tầng trệt tới tầng cao nhất giúp việc di chuyển bằng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công ngay từ tầng 1 của ngôi nhà. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp việc hoàn thiện thang máy theo phương án phổ thông không đem lại hiệu quả và chất lượng cao. Lúc này, việc lắp đặt thang máy từ tầng 2 của công trình trở thành lựa chọn hoàn hảo, bảo vệ tốt hơn  cho chất lượng và hiệu quả sử dụng thiết bị.
Mỗi gia đình khi quyết định lắp đặt thang máy từ tầng 2 nhằm hướng tới  một số mục đích như:
• Tạo không gian rộng rãi hơn cho tầng 1 để việc kinh doanh, cho thuê được hiệu quả và thuận lợi hơn.
• Tạo thêm khoảng trống để việc để ô tô, phương tiện đi lại dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung.
• Trong trường hợp bất khả kháng do việc hoàn thiện thang máy từ tầng 1 không đảm bảo được chất lượng, yếu tố kỹ thuật.

Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình từ tầng 2

* Lựa chọn thang máy phù hợp từ tầng 2 gia đình

Trong trường hợp chúng ta cần tiến hành làm thang máy từ tầng 2 của ngôi nhà thì việc có thể lựa chọn được thiết bị thang máy phù hợp mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng và cần thiết. Chỉ khi nào thang máy có được lựa chọn chính xác, ứng dụng hợp lý cho từng công trình mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, lợi ích lớn khi mang ra sử dụng và phục vụ con người.
Trên thị trường hiện nay, thang máy gia đình có thể đưa vào sử dụng từ tầng 2 của mỗi ngôi nhà lý tưởng nhất phải kể tới như:
• Sử dụng thiết bị thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc với yêu cầu hố pit ở mức 450mm, là sản phẩm chất lượng mang lại độ an tâm cao cho con người khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của dòng sản phẩm này khá cao nên mỗi gia đình cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sử dụng sau cùng.
• Sử dụng thiết bị thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh là sản phẩm được sản xuất trong nước yêu cầu có chiều sâu hố pit đạt 500mm. Một sản phẩm thang máy Mitsubishi liên doanh chính hãng đảm bảo về chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tế của nhiều công trình và mức giá hợp lý khoảng 280 triệu/ sản phẩm.

* Phương án khắc phục khi hố pit không đủ độ sâu

Trong quá trình đưa thang máy vào sử dụng cho mỗi gia đình, trường hợp công trình được thi công không đảm bảo được độ sâu của hố pit, từ đó khiến việc lắp đặt và hoàn thiện công trình gặp khó khăn thì việc đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý trở nên vô cùng quan trọng. Trong trường hợp tiến hành hoàn thiện thang máy từ tầng 2 của ngôi nhà song không đảm bảo được tính thẩm mỹ khi hố pit chìm xuống quá sâu ở tầng 1 thì việc lựa chọn được giải pháp hợp lý trở nên quan trọng.
Thi công hố pit với một phần chìm xuống phần 1, phần còn lại nổi lên tầng 2 và có thể xây dựng bậc thang vào thang máy ở tầng 2 là phương án tối ưu nhất. Chính sự cân đối hợp lý đó giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Sự khéo léo, tính toán hợp lý giúp thang máy được đưa vào sử dụng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng trong mỗi gia đình.

Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình từ tầng 2

* Làm gì khi lắp đặt thêm thang máy ở tầng 1 ngôi nhà?

Trong trường hợp gia đình quyết định lắp đặt thang máy từ tầng 1 của công trình song sau thời gian sử dụng nhất định cần tiến hành lắp đặt thêm giúp thiết bị có thể hoạt động từ tầng 1 cần chú ý thực hiện các công việc cần thiết là:
• Lắp đặt thêm hệ thống ray dẫn hướng tại tầng 1 của ngôi nhà.
• Tiến hành thay hệ thống cáp tải của thang máy.
• Thay thế cáp tín hiệu sử dụng trước đó của thiết bị.
• Lắp đặt thêm hệ thống cửa tầng tại tầng 1.
• Hoàn thiện bằng cách lập trình lại hệ thống điều khiển của thiết bị.
Tiến hành lắp đặt thang máy gia đình từ tầng 2 có những lưu ý nhất định cần được đảm bảo. Một quyết định đúng đắn, sử dụng chuẩn xác giúp nâng cao hơn nữa lợi ích, hiệu quả sử dụng thiết bị như người dùng mong đợi. Có những thông tin hữu ích kể trên giúp  mỗi gia đình có được sự chủ động hơn khi tiến hành thi công thang máy từ tầng 2 trong ngôi nhà mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kinh nghiệm lắp đặt thang máy gia đình từ tầng 2

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp