Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông tin công suất của thang máy gia đình

Khi có nhu cầu chọn mua và sử dụng thang máy cho mỗi công trình có rất nhiều vấn đề cần chú ý quan tâm, tìm hiểu một cách kỹ lưỡng và chi tiết. Đối với thang máy gia đình việc xác định công suất của thiết bị mình lựa chọn đảm bảo giúp đem lại hiệu quả sử dụng thiết bị lý tưởng hơn như người dùng mong đợi. Theo đó, trước sự đa dạng của công suất thang máy được cung cấp tới người dùng đem tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn khác nhau khi có nhu cầu sắm sửa và đưa thang máy vào hoàn thiện mỗi công trình.

Thang máy gia đình hiện nay được cung cấp với hai dòng cơ bản là thang máy động cơ có hộp số và thang máy động cơ không hộp số. Mỗi dòng thang máy sở hữu những đặc điểm khác biệt, những ưu điểm nhất định làm nên lợi ích, hiệu quả sử dụng cao. Bởi thế, tìm hiểu chi tiết về công suất sử dụng cho hai dòng thang máy này để người dùng có thêm cơ sở đưa ra cho mình quyết định mua sắm sau cùng.

* Công suất của thang máy đông cơ có hộp số

Dòng thang máy sử dụng động cơ có hộp số là thiết bị xuất hiện sớm nhất, có sự phù hợp với mọi dạng công trình, cùng chi phí hợp lý nên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Sự xuất hiện của dòng thang máy động cơ có hộp số ở hầu hết các công trình có thể thấy sự quan trọng, tầm ảnh hưởng và phổ biến của dòng thang máy này khi mang ra sử dụng phục vụ con người.
Hiện nay, thang máy động cơ có hộp số thường sử dụng những loại động cơ cơ bản là động cơ Fuji và động cơ Mitsubishi. Đối với một thiết bị thang máy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn sử dụng động cơ có hộp số đảm bảo chất lượng khi mang ra sử dụng. Theo đó, với thang máy gia đình việc sử dụng động cơ có động cơ bao nhiêu phụ thuộc vào sự cân đối với tải trọng của thiết bị.

Thông tin công suất của thang máy gia đình

• Thiết bị thang máy gia đình có tải trọng 300 – 350kg sử dụng dòng động cơ có công suất đạt 3.0kw.
• Thiết bị thang máy có tải trọng trong khoảng 400 – 450kg được trang bị động cơ công suất 5.5kw.
• Thiết bị thang máy sở hữu tải trọng từ 550 – 800kg được trang bị sử dụng động cơ đạt công suất 7.5kw.
• Thiết bị thang máy có tải trọng từ 900kg trở lên được trang bị có động cơ công suất đạt mức 11kw.
Dòng động cơ có hộp số được trang bị có hộp số chuyển động nên được đánh giá rất khỏe, có khả năng hoạt động và vận hành chính xác, bền bỉ và có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của mọi dạng công trình từ công trình vừa và nhỏ tới những công trình lớn, nhu cầu sử dụng nhiều, phục vụ nhiều người dùng.

* Công suất của thang máy động cơ không hộp số

Hiện nay, thiết bị thang máy gia đình được đưa vào sử dụng có động cơ không hộp số khá được ưa chuộng, đánh giá cao bởi chất lượng, hiệu quả vận hành cao. Thông thường thiết bị này được ứng dụng nhiều cho những công trình nhà riêng, những công trình vừa và nhỏ với nhu cầu sử dụng thang máy không quá lớn.
Đối với dòng thang máy được cung cấp trên thị trường với động cơ không hộp số được sử dụng có những lựa chọn khác nhau ở công suất:
• Thiết bị thang máy tải trọng 300 – 350kg được trang bị có công suất động cơ ở mức 2.2kw.
• Thiết bị thang máy có tải trọng 400 - 500kg ứng dụng động cơ sở hữu công suất 3.2kw.
• Thiết bị thang máy có mức tải trọng 550 – 800kg có sự hỗ trợ của động cơ công suất 4.5kw.
• Thiết bị thang máy được đưa vào sử dụng với tải trọng lớn từ 900kg trở lên cần sử dụng động cơ không hộp số có công suất đạt 5.5kw hoặc công suất 6.7kw.

Thông tin công suất của thang máy gia đình

Đối với mỗi dòng thang máy sử dụng động cơ có hộp số hay không có hộp số cũng đòi hỏi cần có mức tải trọng phù hợp. Theo đó, với tốc độ thang máy gia đình ở mức 60m/ phút sẽ là mức tốc độ cân đối và hợp lý nhất. Với mỗi dòng thang máy sử dụng động cơ khác nhau đem lại hiệu quả vận hành có đôi chút khác biệt, những khác biệt ở khả năng tiết kiệm điện năng, độ bền bỉ theo thời gian để bảo vệ cho lợi ích của người dùng.
Từ sự đa dạng của công suất động cơ thang máy được cung cấp trên thị trường việc làm sao có thể cân đối, tính toán hợp lý và chọn mua được thiết bị phù hợp với công trình, sử dụng tải trọng cân đối với công suất hài hòa mới đem lại hiệu quả sử dụng cao. Một lựa chọn hợp lý giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, đảm bảo có thể nâng cao hiệu quả sử dụng cao và khả năng đáp ứng tốt cho yêu cầu thực tế của người dùng ở mỗi công trình.
Sử dụng thang máy ở mỗi công trình có những yêu cầu, đòi hỏi khác nhau. Chọn mua được thang máy có công suất phù hợp đem lại lựa chọn hoàn hảo, bảo vệ tốt cho chất lượng cuộc sống của con người trong từng thiết bị thang máy được mang ra sử dụng. Hiểu rõ về các mức tải trọng thang máy, tương đương với công suất của động cơ cần được trang bị giúp mỗi người chủ động hơn khi chọn mua và dễ dàng mua sắm cho mình thiết bị thang máy lý tưởng nhất.

 

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông tin công suất của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp