Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kinh nghiệm lựa chọn nút bấm thang máy gia đình

Một thiết bị thang máy được đưa vào lắp đặt phục vụ nhu cầu của con người được cấu thành bởi nhiều bộ phận với nhiều tiêu chí khác nhau. Một lựa chọn chuẩn xác, đảm bảo sử dụng thang máy chất lượng, có từng chi tiết hoàn hảo góp phần bảo vệ cho lợi ích người dùng tới mức tối đa. Theo đó, nút bấm tại bảng điều khiển của cabin thang máy là một bộ phận quan trọng không thể thiếu. Chính vì thế, việc có thể tiến hành lắp đặt, sử dụng nút bấm phù hợp giúp nâng cao hiệu quả sử dụng thang máy ở mỗi công trình, phục vụ con người.

* Những kiểu nút bấm điều khiển thang máy cơ bản.

Hiện nay, nút bấm sử dụng cho thang máy có nhiều loại khác nhau. Trong số đó, phân chia cơ bản dựa trên hai loại cơ bản là nút bấm điều khiển dạng cơ và nút bấm điều khiển dạng cảm ứng. Mỗi loại nút bấm sở hữu những đặc điểm hoàn toàn khác biệt, những thế mạnh riêng khi được cung cấp đáp ứng nhu cầu của người dùng trên thị trường.

* Nút bấm cơ cho bảng điều khiển cabin thang máy.

Nút bấm cơ được đánh giá là dạng nút bấm cơ bản, phổ biến và ứng dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Loại nút bấm cơ được cung cấp trên thị trường có nhiều hình dáng khác nhau từ tròn, vuồn, elip, lục giác,… để người dùng lựa chọn phù hợp với không gian từng công trình. Ở phần bề mặt của nút bấm có in sẵn con số của từng tầng, hiển thị mũi tên lên xuống,… để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của con người.
Xét về ưu điểm của dòng nút bấm này chúng ta có thể thấy linh kiện được đánh giá có độ bền bỉ cao, tuổi thọ lớn, tạo cảm giác chân thật khi sử dụng. Không chỉ vậy, việc trang bị có thêm chữ nổi Braille hỗ trợ cho người dùng khiếm thị có thể tiện lợi và hiệu quả ứng dụng cao hơn ở mỗi công trình.

Kinh nghiệm lựa chọn nút bấm thang máy gia đình

Tuy nhiên, đối với nút bấm cơ cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Cụ thể là, việc sử dụng nút cơ đối với những người dùng đam mêm công nghệ, yêu thích những đổi mới tiên tiến, hiện đại hơn thì việc sử dụng dạng nút bấm này không được đánh giá cao. Ngoài ra, việc nút bấm có nguy cơ bị kẹt cao, gây những bất tiện nhất định cho người dùng trong quá trình sử dụng.

* Nút bấm cảm ứng điều khiển dành cho cabin thang máy.

Đối với dạng nút bấm cảm ứng hiện nay được phân chia thành 2 loại khác nhau là nút cảm ứng được trang bị riêng biệt tại bề mặt hạt button, loại thứ hai là cảm ứng toàn bộ bảng điều khiển. Mỗi loại có những đặc điểm, tính ưu việt khác nhau song tựu chung là dạng thứ nhất được đánh giá sử dụng phổ biến, có tính ứng dụng cao hơn.

* Lựa chọn nút bấm phù hợp cho cabin thang máy.

Đối với mỗi dòng thang máy được cung cấp trên thị trường có những đặc điểm khác nhau. Trong số đó, đối với thang máy gia đình khi chọn lựa đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu, có những cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định chính xác nhất. Theo đó, đối với thang máy sử dụng cho gia đình phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều đối tượng người dùng từ trẻ nhỏ, tới người cao tuổi, đồng thời lại sử dụng cho những công trình không quá cao tầng thì việc tiến hành lắp đặt bảng button cần có sự tiện lợi, dễ dàng khi mang ra sử dụng.
Trong đó, sử dụng nút bấm có út bấm cơ được đánh giá là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay được tin dùng. Xác định dạng thang máy được mang ra sử dụng, cùng với đó là việc cân nhắc chọn hình dáng nút bấm, màu sắc phù hợp cho nút bấm nhằm đem lại không gian hài hòa, tổng thế nội thất bên trong thang máy hoàn hảo để có được tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Kinh nghiệm lựa chọn nút bấm thang máy gia đình

Đối với các dạng nút bấm cơ thì nút bấm có hình dạng vuông hoặc dạng tròn được sử dụng phổ biến nhất bởi khả năng đem lại sự đơn giản, hài hòa và phù hợp với mọi không gian của công trình. Cân nhắc lựa chọn tùy thuộc vào vật liệu sử dụng cho cabin thang máy, với màu sắc của tổng thể thiết bị để có được lựa chọn phù hợp, bảo vệ cho lợi ích sử dụng thang máy ở mỗi ngôi nhà.
Việc lựa chọn nút bấm dành cho thang máy cần tìm hiểu, tính toán dựa trên dòng thang máy được mang ra sử dụng. Theo đó, thang máy sử dụng cho nhà riêng tùy thuộc vào dòng thang máy nhập khẩu hoặc thang máy liên doanh sẽ có đặc điểm của nút bấm khác nhau. Đối với thang máy liên doanh sở hữu nút bấm có sự đơn giản hơn khá nhiều. Trong khi nút bấm của thang máy nhập khẩu có những đòi hỏi khắt khe hơn khá nhiều.
Mỗi dòng thang máy, mỗi thiết bị thang máy sở hữu những đặc điểm khác nhau việc cân nhắc chọn nút bấm dành cho thiết bị cũng có những điều chỉnh phù hợp. Nút bấm hài hòa góp phần bảo vệ lợi ích, hiệu quả sử dụng thang máy, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Một lựa chọn chuẩn xác giúp nâng cao lợi ích, giá trị cho thang máy ở mỗi công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kinh nghiệm lựa chọn nút bấm thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp