Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những-sai lầm dễ mắc phải khi lắp đặt thang máy

Thang máy được cung cấp trên thị trường ngày càng nhiều để phục vụ cho nhu cầu mua sắm đa dạng của con người. Những công trình cao tầng từ nhà riêng, tới các công trình lớn được đưa vào xây dựng san sát nên thang máy càng cần được trang bị để hỗ trợ cho hoạt động đi lại của con người. Sự xuất hiện của thang máy giúp việc đi lại, sinh hoạt trong mỗi công trình trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Chọn mua thang máy sao cho phù hợp để trang bị cho từng tòa nhà là điều mỗi chủ đầu tư cần chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những hiểu biết đúng đắn, quan điểm phù hợp nhằm giúp quá trình chọn mua thang máy diễn ra thuận lợi. Trên thực tế, có khá nhiều những sai lầm xuất hiện trong quá trình chọn mua thang máy của người dùng. Việc tìm hiểu về những sai lầm đó giúp mỗi người có thêm kinh nghiệm hữu ích để tiến hành mua sắm thuận lợi, thành công và đúng đắn nhất.

* Sai lầm trong lựa chọn thông số kỹ thuật thang máy.

Thang máy khi chọn lựa và mang vào sử dụng trong mỗi công trình đòi hỏi cần tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết để có thể cân nhắc về kích thước và tải trọng một cách hợp lý nhất. Tính toán dựa trên diện tích sử dụng của công trình, số lượng người dùng, lưu lượng sử dụng thang máy chủ yếu,… để việc tính toán, cân nhắc thông số kỹ thuật cho thiết bị trở nên chuẩn xác hơn.
Việc lựa chọn kích thước hay tải trọng cho thang máy cần có sự đúng đắn tới mức tối đa. Một lựa chọn chuẩn xác, sử dụng thang máy hợp lý giúp quá trình ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, việc chọn mua thang máy do không tìm hiểu kỹ lưỡng, thiếu hiểu biết, hay thậm chí là sự cẩu thả hoàn toàn có thể khiến việc chọn mua thang máy gặp những ảnh hưởng nhất định. Bất kỳ sai lầm nào về quyết định kích thước hay tải trọng cho thang máy đều ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng thiết bị của con người.

Những sai lầm dễ mắc phải khi lắp đặt thang máy

* Sai lầm trong quá trình hoàn thiện hố thang máy.

Thi công hố thang máy là công việc cần được thực hiện và hoàn thành trước khi thang máy được cung cấp và đưa vào lắp đặt. Đối với hố thang có nhiều yêu cầu, tiêu chuẩn cần được đảm bảo. Trong đó, việc có thể thi công phần hố thang với kích thước phù hợp với thiết bị, có sự đúng đắn và chuẩn xác tối đa là điều vô cùng quan trọng. Song thực tế khi thi công, việc người thực hiện hoàn thiện hố thang có thể gây ra những sai sót, sự thiếu chuẩn xác ở kích thước do nhiều nguyên nhân khác nhau.
Việc hoàn thiện hố thang không chuẩn xác ở kích thước gây ra những ảnh hưởng, hệ lụy nhất định. Không thể đưa thang máy vào lắp đặt, hay việc phải hao tốn chi phí và thời gian cho công tác sửa chữa,… gây ra những phiến toái nhất định. Đây là một sai lầm dễ gặp và có thể gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng trong bất kỳ công trình nào.

* Sai lầm trong lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy.

Số lượng lớn nhà cung cấp thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh trên thị trường vừa là cơ hội song cũng là khó khăn cho người dùng khi cần chọn mua và đưa thiết bị hữu ích này vào sử dụng trong mỗi công trình. Trong khi chất lượng, uy tín của các đơn vị cung cấp thang máy là không giống nhau khiến việc lựa chọn sai lầm nhà cung cấp gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Sở hữu thang máy kém chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng, giá thành đắt đỏ, hay việc không được chú trọng bảo trì, bảo dưỡng,… gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình sử dụng thang máy của con người. Chính từ những vấn đề đó khiến nguy cơ sự cố, tai nạn thang máy có thể xuất hiện là điều không thể lường trước được. Sai lầm trong việc chọn lựa nhà cung cấp thang máy gây ảnh hưởng tới hiệu quả, an toàn của người dùng trong sử dụng thang máy. Bởi thế, tìm hiểu chi tiết và kỹ lưỡng, đưa ra quyết định đúng đắn và vấn đề cần được mỗi người quan tâm, chú ý đúng mức.

Những sai lầm dễ mắc phải khi lắp đặt thang máy

* Sai lầm trong lựa chọn thang máy chất lượng.

Sử dụng thang máy hiện nay có hai dòng sản phẩm cơ bản được cung cấp là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Mỗi dòng sản phẩm có mức giá thành khác nhau, sở hữu những đặc điểm khác biệt và phù hợp với những công trình nhất định. Chính vì thế, việc có thể hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng và quyết định mua sắm phù hợp đem lại mức độ hoàn thiện cao, khả năng bảo vệ lợi ích người dùng khi cần sử dụng thang máy.
Nhiều người dùng cho rằng việc sử dụng thang máy liên doanh không đảm bảo được chất lượng, dễ dẫn tới nguy cơ sự cố không mong muốn xuất hiện. Tuy nhiên trên thực tế dù là dòng thang máy nào cũng cần đảm bảo lựa chọn tại đơn vị uy tín, là sản phẩm chính hãng, phù hợp với công trình, có sự chú ý sử dụng và quản lý đúng đắn mới duy trì được an toàn và chất lượng lý tưởng.
Từ thực tế đó, lựa chọn thang máy nhập khẩu hay liên doanh tùy thuộc vào mong muốn thực tế của con người. Sử dụng dòng thang máy nào không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng, hiệu quả ứng dụng thiết bị. Một thiết bị thang máy sử dụng có đảm bảo chất lượng hay không phụ thuộc vào nhiều tiêu chí cơ bản khác mà người dùng cần chú ý mới bảo vệ được quá trình sử dụng thang máy ở mọi công trình.
Nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao và cần có những hiểu biết cần thiết để mua sắm đúng đắn nhất. Chọn mua thang máy tránh được những sai lầm cơ bản và phổ biến kể trên giúp hoàn thiện công trình, bảo vệ cho những tiện lợi cần thiết trong cuộc sống của mỗi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những-sai lầm dễ mắc phải khi lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp