Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vấn đề phong thủy đối với thang máy gia đình

Thang máy gia đình được cung cấp và đưa vào sử dụng trong nhà riêng có những yêu cầu, đòi hỏi cơ bản cần được đảm bảo. Trong số đó, việc hoàn thiện ở yếu tố phong thủy là vấn đề quan trọng không thể bỏ qua. Đối với người dùng Việt luôn quan tâm tới phong thủy thì việc cân nhắc để lựa chọn được thang máy phù hợp là điều không thể bỏ qua. Một quyết định hợp lý góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm, nâng cao lợi ích khi mang ra sử dụng và giúp hoàn thiện không gian mỗi ngôi nhà.

 * Ý nghĩa của phong thủy đối với thang máy.

Phong thủy đối với mỗi ngôi nhà có những ảnh hưởng nhất định. Một ngôi nhà có sự hài hòa ở phong thủy đem lại sức khỏe dồi dào, đem lại tài lộc lớn, đem lại những may mắn, cuộc sống thuận lợi và hạnh phúc cho gia chủ và mọi thành viên trong gia đình. Từ mối quan tâm, ý nghĩa của phong thủy đối với người Việt thì việc đảm bảo có thể hoàn thiện không gian công trình có sự hợp lý trên phương diện này càng trở nên cần thiết hơn.

Vấn đề phong thủy đối với thang máy gia đình

Đối với yếu tố phong thủy khi được đưa vào ứng dụng một cách có chừng mực, có sự tiết chế và hợp lý nhất sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh sống, làm việc trong chính ngôi nhà mình. Tuy phong thủy có ý nghĩa nhất định tới đời sống tinh thần song việc lạm dụng quá nhiều lại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực, tác động không mong muốn tới cuộc sống, tới các phương diện khác mà chúng ta đôi khi không lường trước được.
Theo đó, khi thiết kế, đưa thang máy vào sử dụng trong chính ngôi nhà mình đỏi hỏi gia chủ cần có những tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Nghiên cứu trước về phong thủy giúp việc ứng dụng thang máy trong mỗi công trình diễn ra thuận lợi, thành công và phù hợp ở phong thủy cho mỗi gia đình.
Ứng dụng thang máy gia đình phù hợp phong thủy

* Lựa chọn vị trí phù hợp dành cho thang máy.

Thang máy gia đình khi được đưa vào sử dụng đòi hỏi cần tìm hiểu, có sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng trên mọi phương diện nếu muốn quá trình sử dụng thang máy đạt kết quả lý tưởng như mình mong đợi. Đối với phong thủy dành cho thang máy tới từ nhiều yếu tố, trong đó, lựa chọn vị trí phù hợp là một trong những điều cần được quan tâm hàng đầu.
Lựa chọn vị trí để lắp đặt thang máy là điều được quan tâm rất nhiều, khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Trên thực tế, khi diện tích mặt sàn của các công trình nhà riêng luôn có những hạn chế nhất định, có những đặc điểm khác biệt nên cần có sự lựa chọn hài hòa mới tránh được những sự cố, những ảnh hưởng tiêu cực về mặt phong thủy. Đối với vị trí lắp đặt và hoàn thiện thang máy cần được cân nhắc theo từng bước mới giúp thang máy được trang bị trong mỗi ngôi nhà thuận lợi và thành công.
- Trước tiên, việc đầu tiên cần chú ý là xác định vị trí để xây dựng hố thang, vị trí lắp đặt thang máy phù hợp trong từng ngôi nhà.
- Xác định hướng cửa phù hợp với công trình, là hướng Cát của chủ nhà để có thể có được yếu tố phong thủy lý tưởng nhất.
- Xác định yếu tố về chiều rộng cơ bản của thân thang máy để việc đưa thang máy vào lắp đặt diễn ra thành công.
- Dựa vào thước phong thủy để tính toán các thông số sao cho hợp lý nhất, từ đó giúp việc đặt mua, sử dụng thang máy có sự hài hòa nhất.
Trong quá trình lựa chọn vị trí, phương án lắp đặt thang máy cần đảm bảo có những điều cần tránh nếu không muốn phong thủy thang máy thiếu đi sự hợp lý, từ đó có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định. Có được hiểu biết cần thiết giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi.
- Không nên đặt thang máy nằm tại vị trí chính giữa ngôi nhà vì đây là vị trí xấu nhất theo phong thủy.
- Không chọn vị trí đối diện cửa ra vào để lắp đặt thang máy nếu không muốn có vấn đề về sức khỏe.
- Không đặt thang máy ở vị trí của khu vực bát quái theo phong thủy là hướng Đông, hướng Tây Nam, hướng Đông Nam.

Vấn đề phong thủy đối với thang máy gia đình

* Lựa chọn màu sắc thang máy theo phong thủy.

Đối với thiết bị thang máy khi đưa ra sử dụng muốn có được sự hài hòa ở phong thủy thì màu sắc là yếu tố cần được chú ý. Bên cạnh chất lượng thì màu sắc có sự hài hòa và hợp lý góp phần bảo vệ cho chất lượng của thang máy, có khả năng bảo vệ cho hiệu quả sử dụng như người dùng mong đợi.
- Đối với người mệnh Kim việc sử dụng thang máy nên sử dụng màu ánh kim cơ bản như màu vàng, màu nâu, hay việc kết hợp những tông màu sáng cho nội thất cabin thang máy. Ngoài ra, cần chú ý tránh những màu như đỏ, hồng, tím là màu khắc với mệnh Kim.
- Đối với người mệnh Mộc nên sử dụng màu xanh, màu lục cho nội thất thang máy, tránh sử dụng những màu mang sắc trắng, ánh kim là màu tương khắc hoàn toàn không tốt cho phong thủy của thiết bị.
- Đối với người mệnh Thủy màu sắc phù hợp cho nội thất thang máy nên cân nhắc là màu xanh biển đậm, màu đen cùng sự kết hợp hài hòa, cân đối với màu trắng, ánh kim. Tránh sử dụng những màu tương khắc như nâu, vàng đất để đảm bảo về phong thủy.
- Đối với người mệnh Hỏa sử dụng những màu như tím, đỏ cùng sự kết hợp với màu xanh để có được không gian nội thất lý tưởng cho thang máy. Tránh sử dụng những màu như đen, xanh nước biển để bảo vệ yếu tố phong thủy cho thiết bị tiện lợi như thang máy.
- Đối với người mệnh Thổ màu sắc lý tưởng nên sử dụng là vàng, nâu, cam cùng sự cân đối với những màu như đỏ, tím và hồng để có được nội thất hợp phong thủy cho thang máy. Những màu khắc cho người mệnh Thổ không nên sử dụng là xanh, trắng nếu không muốn phong thủy thang máy chịu ảnh hưởng.
Thiết kế, hoàn thiện thang máy trong mỗi gia đình cần được cân nhắc, có những lưu ý nhất định mới bảo vệ tốt cho chất lượng cuộc sống cho con người. Một lựa chọn đúng đắn, thiết kế thang máy hợp lý, hài hòa ở phong thủy để nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vấn đề phong thủy đối với thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp