Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những bộ phận sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh được cung cấp trên thị trường ngày càng nhiều, sở hữu những ưu điểm riêng và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người, nhiều công trình. Việc được sản xuất, hoàn thiện trong nước giúp dòng sản phẩm thang máy liên doanh này có giá thành thấp hơn khá nhiều so với thang máy nhập khẩu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các bộ phận của thang máy đều được sản xuất trong nước. Tìm hiểu về các bộ phận được sản xuất trong nước của thang máy liên doanh để hiểu rõ hơn về dòng thang máy đang rất được lòng người dùng trên thị trường này.

 * Bộ phận khung cơ khí của thang máy.

Trong số các bộ phận được sản xuất trong nước của thang máy thì khung cơ khí là một phần không thể thiếu. Bộ phận này gồm các chi tiết như: phần khung sàn trên và khung của sàn dưới, bề mặt của máy, phần khung cabin thang máy, phần khung đối trọng của thang máy. Trong quá trình sản xuất các chi tiết này được đảm bảo những tiêu chuẩn, những yêu cầu riêng.
Hiện nay, các chi tiết của khung cơ khí thang máy được hoàn thiện theo nhiều cách khác nhau. Trong đó có hai giải pháp chính được áp dụng là:
- Sử dụng các loại thép chữ U, I, V tiến hành cắt, hàn theo kích thước tiêu chuẩn đề ra trước đó mà mỗi công trình cần để hoàn thiện phần khung cơ khí.
- Sử dụng tấm thép cao cấp, chất lượng cao và sử dụng máy CNC để cắt chân, xử lý tạo nên phần khung chắc chắn, có độ chuẩn xác cao.

Những bộ phận sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

Mỗi cách được các công ty áp dụng có những khác biệt nhất định, từ đó khiến chất lượng của thang máy cũng có những đặc điểm riêng. Theo đó, đối với giải pháp thứ hai thường được các công ty quy mô lớn, chuyên nghiệp trên thị trường áp dụng để đem lại thang máy có phần khung cơ khí chất lượng. Độ chính xác cao, mức độ hoàn thiện lý tưởng và được tiến hành sơn tĩnh điện để duy trì độ bền bỉ cần thiết.

* Bộ phận vách và cửa tầng của thang máy

Hiện nay, phần vách cabin thang máy được đưa vào hoàn thiện chủ yếu là sử dụng chất liệu inox 304 chuyên dụng. Đây là chất liệu có độ bền bỉ cao, sự hoàn thiện lý tưởng ở tính thẩm mỹ. Việc sử dụng inoc này sản xuất cabin thang máy thường là nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, hoặc Đài Loan mới đảm bảo chất lượng của thiết bị khi mang ra sử dụng.
Inox được sử dụng để làm vách thang máy hiện nay có nhiều lựa chọn ở màu sắc, hoa văn. Theo đó, một vài lựa chọn chủ yếu là inox gương, inox sọc nhuyễn. inox hoa văn, inox vân gỗ,….
Chất liệu sử dụng cho vách và cửa tầng thang máy đối với một thiết bị chất lượng tiêu chuẩn đều được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng khi mang ra sử dụng. Tuy nhiên, nếu xét về mức độ tinh xảo, tính thẩm mỹ thì chất liệu và mức độ hoàn thiện của vách cabin hay cửa tầng thang máy không đảm bảo vẻ đẹp như thang máy nhập khẩu. Ngoài ra, đối với thang máy liên doanh kích thước cũng có sự linh hoạt hơn theo từng công trình.

* Bộ phận cục đối trọng của thang máy.

Đối trọng của thang máy được đặt ở vị trí bên trong khung đối trọng, giúp thang máy được sản xuất hoàn thiện, đưa ra sử dụng và hoạt động chuẩn xác. Nhiệm vụ chính của cục đối trọng khi được hoàn thiện là giúp cân bằng trọng lượng với cabin thang máy, từ đó giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục, cân bằng và phục vụ tốt cho nhu cầu của con người.
Thang máy liên doanh được cung cấp hiện nay trên thị trường có phần cục đối trọng sử dụng chất liệu bê tông, có bọc tôn ở bên ngoài. Việc sử dụng chất liệu gì làm nên cục đối trọng không gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng, hiệu quả hoạt động của một thiết bị thang máy. Bởi thế, người dùng không cần quá bận tâm, quá quan tâm tới vấn đề này.

Những bộ phận sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

* Bộ phận cáp điện của thang máy.

Trong số các bộ phận của thang máy liên doanh được sản xuất trong nước thì cáp điện cũng là một trong số đó, góp phần hoàn thiện chất lượng thiết bị. Theo đó, cáp điện của thang máy bao gồm một số bộ phận cơ bản là:
- Phần cáp trong bộ phận tủ điện.
- Phần cáp sử dụng để kết nối nguồn điện tới tủ điện và máy kéo.
- Phần cáp kết nối tủ điện tại nóc của cabin thang máy.
- Phần cáp điện sử dụng trang bị chạy dọc theo phần hố thang.
Nếu so sánh với trước đây thì ngày nay cáp điện nguồn gốc trong nước được đánh giá có chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập ngoại về sử dụng. Chính vì thế, đối với thang máy liên doanh việc sử dụng cáp điện trong nước vẫn đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao lại có khả năng tiết kiệm chi phí một cách triệt để.

* Một số bộ phận khác sản xuất trong nước.

Bên cạnh các bộ phận cơ bản được kể trên còn có những linh kiện, những bộ phận khác của thang máy liên doanh được sản xuất trong nước. Một công ty thang máy nội địa uy tín sẽ đảm bảo chú trọng, chỉn chu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất để hoàn thiện chất lượng thiết bị khi mang ra sử dụng.
- Phần vỏ tủ điện của tủ điện chính và tủ điện trên nóc cabin.
- Hệ thống bóng điện chiếu sáng trong phòng máy và dọc khu vực hố thang máy.
- Bộ phận bracket.
Thang máy liên doanh ngày càng được hoàn thiện ở chất lượng. Việc sử dụng thang máy được hoàn thiện tốt trên từng chi tiết góp phần bảo vệ cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thang máy như người dùng mong đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những bộ phận sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp