Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương án thiết kế khung bao của cửa tầng thang máy

Mỗi chi tiết, bộ phận của thang máy cần được đưa vào sử dụng với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn mới đem lại quá trình sử dụng diễn ra an toàn. Đối với từng bộ phận của thang máy mang ý nghĩa riêng, có tầm quan trọng nhất định. Bởi thế, chú ý tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng để có được tổng thể thiết bị thang máy chất lượng khi mang ra ứng dụng trong mỗi công trình, phục vụ tốt cho nhu cầu của người dùng. Đối với khung bảo cửa tầng của thang máy có nhiều phương án thiết kế khác nhau để lựa chọn.

Cân nhắc kỹ lưỡng giúp việc hoàn thiện hệ thống cửa thang chuẩn xác và đúng đắn.
Hiện nay, khung bao cửa tầng của thang máy được đưa vào sử dụng có vật liệu, màu sắc khác biệt đem lại sự phù hợp với những dạng công trình riêng. Theo đó, việc cân nhắc sử dụng khung bao nào cho cửa thang chủ yếu dựa trên kích thước, loại cửa thang để có được sự hài hòa, hợp lý.

* Khung bao bản rộng GF cho cửa tầng thang máy.

Đặc điểm của loại cửa thang sử dụng khung bao này là việc đảm bảo được làm rộng với chiều dày của khung bao bằng đúng chiều dày của tường khu vực hố thang. Từ đặc trưng đó việc có thể tìm hiểu, cân nhắc và đưa ra quyết định chọn mua, hoàn thiện chuẩn xác mới đem lại sự chắc chắn, chất lượng cao cho cửa thang khi mang ra sử dụng. Điều này góp phần không nhỏ làm nên thiết bị thang máy tiêu chuẩn mang ra sử dụng.
Đối với khung bao cửa tầng theo dạng bản rộng GF có thể tiến hành làm vát, hoặc làm vuông với hệ thống cửa thang. Thông thường, khi hoàn thiện khung bao này thường sẽ được làm vát giúp đem lại cảm giác cửa thang có độ rộng rãi, thoải mái hơn. Khi sử dụng khung bao này cho cửa thang máy việc lắp đặt sẽ giúp mặt hiển thị chiều chuyển động của cabin khi hoạt động có thể nằm ở bên cạnh, hoặc nằm ở vị trí trên đỉnh của cửa thang.

Phương án thiết kế khung bao của cửa tầng thang máy

Xét về các dạng công trình chủ yếu sử dụng phương án thi công khung bao cửa thang máy phải kể tới như những công trình tòa nhà văn phòng, chung cư, khách sạn. Thông tường, đây là những dạng công trình có sảnh lớn trước cửa thang, có nhiều người dùng thiết bị nên việc đảm bảo người dùng đứng xa vẫn có thể quan sát được chiều lên xuống, vị trí của thang máy trở nên dễ dàng hơn.
Ngoài ra, việc sử dụng khung bao cửa GF cho cửa thang máy giúp hoàn thiện hơn nữa hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại như thang máy, đem lại cảm giác quy mô và bề thế hơn. Việc giúp thang máy có được sự rộng rãi, cảm giác chỉn chu và đẳng cấp hơn cho mỗi công trình. Cân nhắc sử dụng khung bao GF phù hợp vừa duy trì chất lượng cao cho thiết bị vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho thang máy ở mỗi công trình.

* Khung bao NF cửa tầng dành cho thang máy.

Khung bao NF bản chất chính là loại khung bao bản hẹp. Thường khung bao NF có kích thước trong khoảng từ 5 – 7cm và muốn ứng dụng phù hợp cần cân nhắc để có quyết định chính xác. Đối với dạng công trình khi tường hố thang chiều dày khoảng 20cm, sử dụng khung bao NF chúng ta cần tiến hành ốp đá trang trí những phần còn lại sau khi việc lắp đặt hệ thống cơ khí của thiết bị được hoàn thành.
Đối với thang máy khi đưa vào sử dụng ứng dụng khung bao cửa NF sẽ được tích hợp bảng hiển thị lên xuống của cabin thang máy ở bên cạnh, tay phải là chủ yếu để có được sự tiện lợi cho người dùng khi mang ra sử dụng. Đối với một số công trình, có những yêu cầu đặc biệt thì việc lắp bảng hiển thị mới được thực hiện ở bên tay trái.
Sử dụng khung bao NF là sự lựa chọn phổ biến cho những công trình nhỏ, nhà riêng bởi sự phù hợp mà nó mang lại. Với khung bao kích thước nhỏ nhắn, thanh mảnh sẽ phù hợp với những thiết bị thang máy tải trọng nhỏ, cho những công trình không có quy mô quá lớn. Tuy nhiên, khi sử dụng khung bao này việc cân nhắc tới quá trình ốp đá, trang trí khu vực cửa thang cần chú ý nếu muốn hoàn thiện tính thẩm mỹ của thiết bị cũng như công trình.

Phương án thiết kế khung bao của cửa tầng thang máy

Ứng dụng khung bao NF cho thang máy gia đình hiện nay được tin dùng, ưa chuộng bởi những lợi ích, sự phù hợp mà nó mang lại:
- Đối với công trình sử dụng thang máy gia đình thường được hoàn thiện với phần cửa thang khá hẹp, vì thế việc bố trí bảng hiển thị nằm ở vị trí bên cạnh giúp quá trình quan sát trở nên dễ dàng hơn. Việc bố trí bảng hiển thị nằm trên đỉnh khiến quá trình sử dụng thang máy bất tiện hơn.
- Khi người dùng mong muốn cửa thang của thiết bị mà gia đình mình sử dụng có mức độ cầu kỳ cao, có tính thẩm mỹ cao hơn, ấn tượng hơn thì việc có thể ốp gỗ cho cửa thang là một cách hoàn thiện nội thất hiệu quả.
- Sử dụng khung bao hẹp cho cửa thang máy, sử dụng thêm đá granite hoặc gỗ để ốp phần cửa thang đem lại độ chắc chắn, độ bền bỉ cao hơn cho người dùng khi mang ra sử dụng.
Chọn mua và sử dụng thang máy có nhiều yêu cầu cần được đảm bảo, trong đó việc có thể tiến hành lắp đặt, hoàn thiện trên từng chi tiết là điều cần được chú ý. Khung bao cửa thang máy khi được sử dụng phù hợp đem lại chất lượng cao cho thang máy khi ứng dụng trong mỗi công trình, từ đó bảo vệ lợi ích của người dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương án thiết kế khung bao của cửa tầng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp