Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giảm chi phí nhờ thang máy tiết kiệm điện

Điện năng khi sử dụng thang máy là một trong những vấn đề rất được người dùng quan tâm, chú ý. Theo đó, việc đảm bảo có thể sử dụng thang máy hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu thực tế với giá thành tốt nhất, hao tốn điện năng tối thiểu là đòi hỏi, là mong muốn của mỗi người. Bởi thế, việc có thể chọn mua, sử dụng thang máy đúng cách, có thể tiết kệm điện hiệu quả là điều cần được quan tâm. Tham khảo để có cách tiết kiệm nguồn điện tiêu hao của thang máy mỗi ngày để có được sự thoải mái, an tâm khi sử dụng thang máy trong bất kỳ công trình nào.

Một công trình muốn đưa thang máy vào sử dụng vấn đề chi phí có nhiều yếu tố cần được quan tâm. Ngoài khoản chi phí chúng ta cần bỏ ra cho việc mua sắm thang máy mang vào sử dụng thì việc đảm bảo có thể ứng dụng thiết bị hữu ích này với khoản tiền điện hàng tháng tiết kiệm nhất cũng là vấn đề hết sức được quan tâm. Tìm hiểu, có thể áp dụng cách tiết kiệm điện năng cho thang máy đúng cách đem lại hiệu quả sử dụng cao, bảo vệ cho lợi ích lý tưởng của người dùng.

* Chọn lựa động cơ không hộp số cho thang máy.

Hiện nay, thang máy được cung cấp trên thị trường có hai lựa chọn động cơ để sử dụng là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Nếu như động cơ có hộp số được ứng dụng từ lâu, phổ biến trong nhiều công trình thì động cơ không hộp số được đưa vào sử dụng trong những năm gần đây, đang dần trở thành lựa chọn được đánh giá cao. Chính những ưu điểm mà động cơ không hộp số sở hữu đem lại lợi ích lớn cho người dùng khi mang thang máy vào sử dụng.

Giảm chi phí nhờ thang máy tiết kiệm điện

Theo đó dòng thang máy sử dụng động cơ không hộp số được ứng dụng cho những công trình không cần xây dựng phòng máy. Việc ứng dụng dòng thang máy này được đánh giá có khả năng tiết kiệm tới 25% so với một thiết bị thang máy có cùng đặc điểm song sử dụng thang máy động cơ có hộp số. Việc tiết kiệm khoảng ¼ chi phí dành cho điện năng cũng giúp người dùng có thể dành lại khoản tiền không nhỏ thay vì phải chi trả cho nguồn điện sử dụng để vận hành thang máy.

* Lập trình thông minh để tiết kiệm điện năng.

Thang máy được mang ra sử dụng có thể vận hành một cách chuẩn xác, phục vụ tốt nhu cầu của con người đòi hỏi cần được lập trình một cách phù hợp, thông minh. Lập trình cần đảm bảo đem lại những tính năng nổi trội, đảm bảo giúp thang máy có thể hoạt động thông minh, hiệu quả mới giúp bảo vệ tốt cho lợi ích sử dụng thang máy của người dùng hoạt động một cách chuẩn xác,… cùng các tính năng hữu ích khác nữa. Chính những tính năng đó giúp việc giảm tải lượng điện tiêu thụ cho thang máy đáng kể. Không chỉ vậy, việc giảm tải thời gian hoạt động của hệ thống chiếu sáng, quạt thông gió,… đồng thời giúp thang máy được nghỉ ngơi khi không có người dùng giúp tăng cường đáng kể tuổi thọ, từ đó tiết kiệm chi phí thay thế, hay sửa chữa,… đối với thang máy.
Lập trình thông minh được ứng dụng đối với những công trình sử dụng thang máy không quá nhiều như trong các gia đình thì đây là tính năng hữu ích và lý tưởng. Việc tiết kiệm chi phí tiêu hao cho thiết bị cần thiết này. Giảm bớt áp lực về điện năng tiêu thụ giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng thang máy trong bất kỳ công trình nào.

* Lựa chọn hệ thống chiếu sáng phù hợp cho thang máy.

Để tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho mỗi thiết bị thang máy, đặc biệt là cho thang máy gia đình tư nhân khi mang ra sử dụng thì việc có thể đảm bảo lựa chọn, sử dụng hệ thống chiếu sáng phù hợp cũng cần chú ý. Từ hệ thống chiếu sáng trong cabin thang máy, hay trong khu vực hố thang cần tính toán để lựa chọn hợp lý. Với bóng điện tiết kiệm điện hiệu quả như đèn LED được sử dụng giúp giảm tải một phần lượng điện tiêu thụ dành cho thiết bị hữu ích và cần thiết này.

Giảm chi phí nhờ thang máy tiết kiệm điện

Đôi khi chỉ cần thông qua những quyết định đơn giản song hiệu quả bằng cách lựa chọn hệ thống chiếu sáng sử dụng cho thang máy cũng giúp việc kiểm soát lượng điện tiêu thụ trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo việc tiết kiệm điện năng hiệu quả và thành công. Chọn mua thang máy chất lượng, ứng dụng phù hợp, sử dụng đèn chiếu sáng hợp lý, tiết kiệm điện năng,… giúp thang máy có thể hoạt động với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Tiết kiệm lượng điện tiêu thụ dành cho thang máy luôn là một trong những vấn đề nhận được quan tâm, chú ý của nhiều người. Theo đó, với một vài lưu ý, một vài giải pháp cơ bản kể trên khi được áp dụng giúp việc bảo vệ lợi ích người dùng trở nên dễ dàng, thành công.
Chọn mua thang máy chất lượng, sử dụng hợp lý để có thể phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống song vẫn không gây ảnh hưởng tới kinh tế, hao tốn chi phí quá nhiều cho điện năng tiêu thụ. Sử dụng thang máy đúng cách, có được lựa chọn hợp lý góp phần nâng cao giá trị, lợi ích lớn khi ứng dụng thiết bị hữu ích này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giảm chi phí nhờ thang máy tiết kiệm điện

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp