Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sử dụng thang máy không phòng máy cho gia đình

Thang máy dành cho gia đình từ khi xuất hiện đã đem lại khả năng giải quyết nhiều vấn đề mà nhiều gia đình đang đối mặt trong việc di chuyển, đi lại trong chính ngôi nhà mình. Việc có thể đưa ra cho mình quyết định chọn mua thang máy phù hợp với nhu cầu, phù hợp với khả năng tài chính là điều cần được cân nhắc.

Một lựa chọn chuẩn xác giúp bảo vệ tốt hơn cho lợi ích người dùng. Thang máy không phòng máy được sản xuất, cung cấp tới người dùng đem lại hiệu quả sử dụng cao như những gì người dùng mong đợi. Tìm hiểu chi tiết về dòng thang máy này, có những hiểu biết cần thiết để việc chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng trở nên thuận lợi và thành công.

* Thế nào là phòng máy của thang máy?

Thang máy có phòng máy chính là dòng thang máy cơ bản, phổ biến nhất được đưa ra sử dụng. Với việc xuất hiện lâu đời, giá thang máy hợp lý, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng, sử dụng an toàn… cùng sự phù hợp với nhiều công trình thì việc ứng dụng dòng thang máy này trở thành một điều tất yếu. Đối với thang máy có phòng máy thì việc thi công, hoàn thiện phòng máy của thang máy là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo.
Phòng máy của một thiết bị thang máy có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và độ bền bỉ của thiết bị. Đây là không gian được xây dựng giúp việc đặt các bộ phận quan trọng như tủ điều khiển, máy kéo, bộ phận khống chế vượt tốc,… Không gian phòng máy đạt tiêu chuẩn giúp các bộ phận của thiết bị được bảo quản tốt nhất, luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Điều này ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng thang máy, bảo vệ cho chính giá trị của thiết bị khi được chọn mua vào sử dụng trong mỗi công trình.

Sử dụng thang máy không phòng máy cho gia đình

Thi công phòng máy có những tiêu chuẩn riêng, có sự phức tạp nhất định, đồng thời hao tốn một khoảng diên tích nhất định,… mới giúp thang máy được đưa ra sử dụng tốt nhất để phục vụ con người. Bởi thế cho nên, việc sử dụng thang máy có phòng máy không phải với công trình nào cũng có thể ứng dụng được, đặc biệt là với những công trình có hạn chế nhất định ở chiều cao của tầng trên cùng. Lúc này, sự xuất hiện của thang máy không phòng máy chính là giải pháp tuyệt vời nhất.

* Khác biệt của thang máy không phòng máy.

Thang máy không cần thi công phòng máy được cung cấp trên thị trường chưa quá lâu. Tuy nhiên, những khác biệt mà thiết bị thang máy này mang lại đem tới cho người dùng những lợi ích lớn trong việc hoàn thiện thang máy cho từng công trình. Đặc biệt, đối với công trình nhỏ, nhà riêng việc sử dụng thang máy không phòng máy trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất.
Thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy sở hữu những khác biệt nhất định. Bởi thế, việc có thể tìm hiểu, xác định những khác biệt đó giúp việc đưa thang máy vào sử dụng trở nên đúng đắn và hợp lý hơn. Theo đó, khác biệt cơ bản nhất chính là việc đưa vào sử dụng chúng ta cần hoặc không thi công khu vực phòng máy.
- Thang máy có phòng máy sử dụng động cơ có hộp số, trong đó động cơ không hộp số ứng dụng cho thang máy không phòng máy.
- Đối với động cơ có hộp số giúp thang máy có phòng máy có thể cung cấp tới người dùng kích thước, tải trọng lớn hơn.
- Nếu như động cơ có hộp số cần tra dầu định kỳ thì với động cơ không hộp số đây là điều không cần thực hiện.
- Khả năng tiết kiệm điện lý tưởng của thang máy không hộp số lên tới 30%, điều này đồng nghĩa với việc thang máy không phòng máy tiết kiệm chi phí khi sử dụng tốt hơn.

* Đánh giá cơ bản về thang máy không phòng máy.

Từ những khác biệt chính là thang máy không phòng máy sở hữu khiến dòng thang máy hữu ích này khi sử dụng cho các công trình nhà riêng có những khác biệt nhất định. Đánh giá để có thể nhìn nhận đúng đắn về dòng thang máy này giúp người dùng dễ dàng đưa ra cho mình quyết định sau cùng hợp lý nhất.

Sử dụng thang máy không phòng máy cho gia đình

Ưu điểm nổi trội của thang máy không cần thi công phòng máy:
- Việc tiến hành hoàn thiện phòng máy không cần thực hiện giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, diện tích đáng kể.
- Việc tiến hành xin cấp phép xây dựng trở nên đơn giản hơn.
- Trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà hạn chế chiều cao tầng trên cùng.
- Quá trình sử dụng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng dành cho điện năng.
- Xuất hiện sau nên được ứng dụng nhiều công nghệ mới, tiên tiến và hiện đại nhất.
- Không cần sử dụng dầu máy cho động cơ giúp thang máy không phòng máy an toàn hơn với môi trường.
Một số điểm yếu của dòng thang máy không phòng máy:
- Để sở hữu thang máy không phòng máy chúng ta phải chi trả khoản chi cao hơn khá nhiều so với thang máy có phòng máy.
- Chi phí cơ bản chênh lệch giữa hai dòng thang máy này có cùng kích thước, cùng tải trọng,… trong khoảng từ 30 – 50 triệu đồng/ thiết bị.
- Công tác bảo trì, bảo dưỡng có những khó khăn nhất định bởi các bộ phận được đặt ở phòng máy đều đặt tại giếng thang máy.
- Khi có sự cố kẹt thang việc tiến hành cứu hộ cũng gặp những khó khăn nhất định.
Thang máy không phòng máy xuất hiện giúp người dùng có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp để hoàn thiện không gian ngôi nhà. Sử dụng thang máy gia đình không phòng máy phù hợp từng công trình để có thể đạt được giá trị cao, sử dụng hiệu quả nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sử dụng thang máy không phòng máy cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp