Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn thang máy phù hợp cho từng công trình

Sử dụng thang máy trong mỗi công trình có nhiều vấn đề cần được quan tâm, tìm hiểu và đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất. Trong đó, lựa chọn thiết bị thang máy phù hợp là yêu cầu cơ bản, quan trọng mà chủ đầu tư cần tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng. Chỉ khi nào lựa chọn được thang máy Với hai dòng thang máy chính được cung cấp trên thị trường hiện nay là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh chúng ta cần tìm hiểu, cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua sắm sau cùng. Chọn mua chuẩn xác giúp quá trình sử dụng thiết bị diễn ra thuận lợi.

 * Thang máy nhập khẩu cho mỗi công trình.

Thang máy nhập khẩu là dòng sản phẩm được cung cấp từ những thương hiệu danh tiếng, những nhà cung cấp uy tín trên khắp thế giới. Dòng thang máy này được cung cấp trên thị trường được đánh giá mang nhiều ưu điểm nổi bật, có khả năng giúp hoàn thiện công trình, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Từ những đánh giá, nhìn nhận chuẩn xác về thang máy nhập khẩu giúp người dùng dễ dàng đưa ra cho mình lựa chọn chuẩn xác nhất.
Những ưu điểm nổi bật của thang máy nhập khẩu:
• Thang máy nhập khẩu chính hãng được cung cấp trên thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại và đạt tiêu chuẩn. Với danh tiếng nhiều năm trên thị trường việc sử dụng thang máy nhập khẩu luôn được đánh giá cao ở chất lượng tiêu chuẩn khi mang ra sử dụng.
• Mỗi bộ phận, linh kiện của thang máy nhập khẩu đều được đảm bảo chất lượng cao, được hoàn thiện với chất lượng tiêu chuẩn nhằm giúp thiết bị được đưa ra sử dụng hoạt động chuẩn xác, an toàn và hiệu quả nhất.

Lựa chọn thang máy phù hợp cho từng công trình

• Thang máy nhập khẩu cung cấp trên thị trường có nhiều mẫu mã thiết kế, nhiều lựa chọn tải trọng để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi người dùng trong từng công trình. Khả năng đáp ứng tốt nhu cầu, đòi hỏi của con người, đồng thời có khả năng hoàn thiện nội thất công trình.
• Được ứng dụng nhiều công nghệ mới, những tính năng hữu ích đem lại độ an toàn cao cho thiết bị khi sử dụng cho từng công trình. Chính việc có thể đề phòng mọi hư hỏng, lỗi kỹ thuật không mong muốn xuất hiện giúp bảo vệ cho lợi ích, hiệu quả sử dụng thang máy của con người.

* Những hạn chế nhất định của thang máy nhập khẩu:

• Những công trình muốn sử dụng thang máy nhập khẩu cần đảm bảo thi công, hoàn thiện hố thang máy theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo theo đúng yêu cầu kích thước mà nhà sản xuất đưa ra. Điều này đôi khi khiến nhiều công trình không đáp ứng được đúng tiêu chuẩn khiến việc ứng dụng thang máy gặp nhiều khó khăn.
• Thang máy nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu uy tín được cung cấp ra thị trường với giá thang máy cao bởi thế người dùng khi quyết định chọn mua cần cân nhắc kỹ lưỡng, tránh việc chi phí thang máy quá cao so với khả năng tài chính.
• Chi phí dành cho công tác bảo trì, sửa chữa thang máy cao hơn khá nhiều, mất nhiều thời gian hơn nên có những ảnh hưởng nhất đình tới quá trình sử dụng thiết bị của con người.
• Thời gian cung cấp thang máy, hoàn thiện thiết bị cho công trình mất khá nhiều thời gian từ 5-6 tháng. Người dùng nếu không cân nhắc kỹ lưỡng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ hoàn thiện công trình.

* Thang máy liên doanh cho mỗi công trình.

Bên cạnh thang máy nhập khẩu thì sự xuất hiện của thang máy liên doanh cũng làm đa dạng hơn lựa chọn cho người dùng. Chính việc có thể tìm hiểu, đưa ra cho mình một lựa chọn chính xác giúp quá trình hoàn thiện thiết bị, đáp ứng nhu cầu của con người trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Thang máy liên doanh được cung cấp trên thị trường là dòng sản phẩm được cung cấp sau khi lắp đặt hoàn thiện trong nước. Các công ty thang máy nội địa sản xuất khung cơ khí, cabin thang máy,… trong nước cùng các linh kiện nhập khẩu chính hãng làm nên sản phẩm chất lượng. Việc sử dụng thang máy chất lượng cao giúp bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả sử dụng thiết bị của con người.

Lựa chọn thang máy phù hợp cho từng công trình

* Những ưu điểm nổi bật của thang máy liên doanh:

• Ưu điểm lớn nhất của dòng thang máy này là việc được bán ra thị trường với chi phí hợp lý, rẻ hơn tới gần ½ so với thang máy nhập khẩu.
• Thời gian chờ đợi để thang máy được cung cấp tới công trình nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi đáng kể, từ đó giúp việc lắp đặt, hoàn thiện thiết bị diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.
• Với việc cabin của thang máy liên doanh được sản xuất trong nước giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh, cân nhắc để có kích thước thang máy phù hợp với đặc điểm của công trình. Chính sự chủ động đó giúp quá trình ứng dụng thang máy trong mỗi công trình diễn ra thuận lợi hơn.
• Quá trình bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa thang máy diễn ra thuận lợi, thời gian nhanh chóng với chi phí hài hòa, hợp lý nhất hiện nay.

* Những hạn chế cơ bản của thang máy liên doanh:

• Xét về tính thẩm mỹ thì dòng thang máy liên doanh được cung cấp trên thị trường không có sự đảm bảo ở sự hoàn thiện, tinh xảo so với dòng thang máy nhập khẩu.
• Khi so sánh, đánh giá về chất lượng, độ bền của thang máy liên doanh so với thang máy nhập khẩu luôn còn những khác biệt, có những khoảng cách nhất định. Và thang máy liên doanh chưa thể đạt tới chất lượng hoàn hảo như dòng thang máy nhập khẩu uy tín có mặt trên thị trường.
• Chất lượng, độ an toàn được hoàn thiện song chưa đạt được kết quả hoàn hảo như thang máy nhập khẩu.
Mỗi dòng thang máy được cung cấp có những đặc điểm riêng, ưu điểm và hạn chế nhất định mà người dùng cần tìm hiểu, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Chỉ khi nào thang máy được đưa ra sử dụng phù hợp nhu cầu, phù hợp điều kiện kinh tế mới đem lại chất lượng và giá trị lý tưởng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn thang máy phù hợp cho từng công trình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp