Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn kỹ thuật hố cho thang máy đúng chuẩn

Hoàn thành đạt chuẩn khu vực hố thang giúp quá trình lắp đặt, đưa thiết bị vào sử dụng diễn ra thành công tốt đẹp như chúng ta yêu cầu. Hoàn thiện một cách hiệu quả và chuẩn xác luôn là tiêu chuẩn giúp thang máy có thể được đưa vào ứng dụng thuận lợi, thành công tốt đẹp.

Đối với dòng thang máy nhập khẩu việc thi công hố thang cũng có những quy định riêng cần được đảm bảo mới đem tới điều kiện lý tưởng nhất để sử dụng thiết bị. Tham khảo thêm một số những kinh nghiệm, những thông tin hữu ích dưới đây để việc tiến hành hoàn thiện hố thang máy thành công, từ đó giúp thang máy có được trạng thái tốt nhất, hoạt động hiệu quả theo nhu cầu thực tế của con người.

* Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiến hành xây dựng hố thang.

Thang máy khi mang ra sử dụng đòi hỏi cần được tiến hành hoàn thiện đạt tiêu chuẩn chất lượng mới giúp quá trình ứng dụng thành công, không gặp phải bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực. Và nắm bắt những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo. Điều này sẽ giúp cho chủ đầu tư, đơn vị thi công có được thuận lợi trong việc hoàn thành những công việc của mình.
Nắm rõ thông tin chi tiết và các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn ở kích thước,… của thiết bị thang máy được đưa vào sử dụng mới giúp quá trình hoàn thiện thiết bị, đưa vào ứng dụng diễn ra thuận lợi và thành công như ý. Trong đó các thông số cần nắm rõ là:

Tư vấn kỹ thuật hố cho thang máy đúng chuẩn

- Kích thước tiêu chuẩn của hố thang máy.
- Kích thước của cửa tầng của thang máy.
- Yêu cầu về chiều sâu của hố pit thang máy.
- Yêu cầu đối với chiều cao OH của hố thang.
- Tiêu chuẩn về chiều cao của phòng máy.
- Xác định phương án thi công hố thang thích hợp nhất.
Việc tính toán kích thước có tính phần tường bao quanh hay không cần xác định rõ ràng, đảm bảo không có bất kỳ những ảnh hưởng không mong muốn. Bất kỳ sai sót nào đều có thể khiến thang máy không thể đưa vào lắp đặt, hoàn thiện cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người.

* Lưu ý khi thi công hố thang cho thang máy nhập khẩu.

Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc từ những thương hiệu danh tiếng luôn đem tới sự an tâm về chất lượng. Khi chất lượng được đảm bảo, cùng với việc lắp đặt đạt chuẩn chắc chắn sẽ giúp thang máy có thể được đưa vào ứng dụng đạt kết quả lý tưởng như chúng ta mong muốn.
Theo đó, thi công hố thang là một công đoạn quan trọng cần thực hiện, giúp thang máy sớm được đưa vào sử dụng theo nhu cầu thực tế của con người. Và việc hoàn thiện hố thang cho công trình cần có những lưu ý cơ bản là:
- Khu vực hố pit của thang máy nên tiến hành đổ bê tông các mặt, độ dày đạt tối thiểu là 200mm nhằm đem lại khả năng chống thấm hiệu quả, giúp duy trì chất lượng lý tưởng cho thiết bị khi mang ra sử dụng.
- Đối với phần đế đà linteau ở giữa các tầng và ở sàn tầng cần được hoàn thiện đầy đủ, Khoảng cách giữa các đế đà linteau nên đảm bảo từ 1500 – 2000mm cần làm điểm bắt cố định để có mức độ chắc chắn cao.
- Tại khu vực cửa thang máy cũng cần được làm đà linteau để giúp thiết bị được lắp đặt chắc chắn, đem lại hiệu quả sử dụng cao cho con người.
- Tại cửa thang ở mỗi tầng cần chừa lại khoảng không gian phù hợp để đặt button gọi thang.
- Đối với thang máy có phòng máy thì tại khu vực phòng kỹ thuật này cần để lại lỗ theo đúng kích thước, vị trí theo bản vẽ để việc lắp đặt, hay bảo trì, sửa chữa,… khi cần thiết diễn ra thuận lợi và dễ dàng.
- Đảm bảo làm đầy đủ dầm bê tông để khóa 4 mặt hố thang tại khu vực sàn phòng máy. Chắc chắn cao, kết cấu vững chắc để việc đưa công trình vào sử dụng diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.
- Hoàn thiện đầy đủ móc treo pa lăng tại khu vực hố thang.
- Thang máy có phòng máy yêu cầu cần có sự đảm bảo chuẩn xác ở kích thước, chiều cao của phòng máy khi mang ra sử dụng.

Tư vấn kỹ thuật hố cho thang máy đúng chuẩn

Đối với thang máy nhập khẩu luôn có sự chuẩn xác về mặt kích thước theo tiêu chuẩn. Bởi thế, để thiết bị được lắp đặt thuận lợi vào sử dụng thì yêu cầu cơ bản cần được quan tâm chính là việc thi công hố thang, các thông số kỹ thuật đều đáp ứng đầy đủ. Đưa ra một phương án tốt, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp mới giúp thang máy nhập khẩu có thể đưa vào ứng dụng hiệu quả như yêu cầu.
Sử dụng thang máy hiện nay con người có nhiều sự lựa chọn khác nhau để có thể đem lại lợi ích thiết thực, hoàn thiện không gian trong mỗi tòa nhà. Đối với thang máy nếu có thể chú trọng đúng mức tới thi công hố thang sẽ giúp việc hoàn thiện diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc việc thi công càng cần có sự chuẩn xác cao, tới từng chi tiết mới giúp thang máy sớm được hoàn thiện, đưa vào sử dụng hiệu quả như ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn kỹ thuật hố cho thang máy đúng chuẩn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp