Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Công việc chuẩn bị khi lắp đặt thang máy

Một công trình nhà cao tầng cần lắp đặt, trang bị thang máy mới hoàn thiện và đảm bảo cho quá trình ứng dụng công trình cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người diễn ra thuận lợi, đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Chủ đầu tư, đơn vị thi công, nhà cung cấp mang những nhiệm vụ riêng, phần việc riêng cần phải hoàn thành. Đối với chủ đầu tư của công trình muốn việc lắp đặt thang máy diễn ra suôn sẻ có nhiều vấn đề chúng ta cần đảm bảo thực hiện hiệu quả và đầy đủ.

 * Chủ đầu tư tính toán để đặt mua thang máy.

Từ việc xác định nhu cầu sử dụng từ đó đưa ra quyết định nên chọn thang máy như thế nào thích hợp, tới việc chọn đơn vị cung cấp đều là phần việc mà chủ đầu tư phải thực hiện. Có thể chọn được thang máy phù hợp, từ một công ty đáng tin cậy đảm bảo cho thiết bị thang máy được ứng dụng hiệu quả, chất lượng theo nhu cầu thực tế của con người.
Để công trình được thi công và hoàn thành theo đúng tiến độ chúng ta mong muốn, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn mà chủ đầu tư hướng tới thì quan tâm tới việc đặt mua thiết bị, tất cả các vấn đề liên quan cần tìm hiểu và chủ động tiến hành hiệu quả, chất lượng và đảm bảo về mặt thời gian nhằm tránh gây ra ảnh hưởng không tốt tới tiến độ chung.

Công việc chuẩn bị khi lắp đặt thang máy

* Thực hiện thanh toán chi phí mua thang máy.

Những khoản chi phí cần chi trả cho việc sắm thang máy vào sử dụng cho công trình đòi hỏi chủ đầu tư phải thực hiện theo đúng thỏa thuận trước đó. Chỉ khi nào tiền bạc được rõ ràng và đúng hẹn mới giúp thang máy sớm được hoàn thiện, cung cấp tới công trình theo yêu cầu mà chủ đầu tư mong muốn. Phần việc này là hết sức quan trọng mà nhà đầu tư phải ghi nhớ, thực hiện đầy đủ.
Việc thanh toán bao nhiêu đợt, khoản tiền cho mỗi đợt bao nhiêu là sự bàn bạc, thống nhất giữa công ty cung cấp và người đặt mua. Điều này chủ đầu tư cần chủ động nắm bắt và ghi nhớ để tránh không có bất kỳ vấn đề phát sinh nào có thể xuất hiện.
* Triển khai thực hiện xây dựng các khu vực kỹ thuật
Phòng máy, hố thang, hố pit,… của thang máy cần được thi công nhanh chóng, đúng thời gian, đạt tiêu chuẩn. Đây là yêu cầu vô cùng quan trọng để thang máy có thể được đưa vào sử dụng theo đúng thời gian mà chúng ta mong muốn. Để đạt được điều đó thì chủ đầu tư cần nghiêm túc trong quá trình triển khai đồng thời giám sát đơn vị thi công thực hiện.
Đối với những khu vực kỹ thuật cần được hoàn thiện trước khi thang máy được đưa vào lắp đặt. Vì thế, dù là với công trình lớn hay nhỏ khi cần trang bị thang máy thì chủ đầu tư cũng cần lưu ý tới công đoạn này, từ đó giúp thang máy có thể sớm được ứng dụng phục vụ con người.
* Hoàn thiện hệ thống điện cho thang máy
Trước khi thiết bị được cung cấp, đưa vào lắp đặt thì hệ thống điện cần được đảm bảo hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn, đúng như yêu cầu. Điều này giúp cho thang máy mà chúng ta đưa vào sử dụng có thể có được điều kiện lý tưởng, hoạt động hiệu quả nhất. Với hệ thống điện cho thang máy yêu cầu như thế nào phụ thuộc vào việc thiết bị thang máy được chọn mua sử dụng nguồn điện nào.
Hiện nay, thang máy có hai lựa chọn sử dụng điện 3 pha hoặc 1 pha. Chủ đầu tư lựa chọn thang máy theo đòi hỏi thực tế ở công trình của mình. Bởi thế, việc cung cấp điện cũng cần cân đối sao cho hợp lý, đạt chuẩn mới giúp thiết bị sớm được đưa vào hoàn thành như ý. Cung cấp nguồn điện phù hợp, hệ thống dây dẫn đầy đủ và chất lượng để việc đưa thiết bị vào sử dụng hoạt động ổn định, hiệu quả theo nhu cầu thực tế của người dùng.
Bất kỳ công việc, nhiệm vụ nào cũng hết sức quan trọng, vô cùng cần thiết mà chủ đầu tư của công trình cần ghi nhớ, thực hiện một cách đầy đủ và chất lượng nhất. Từng công đoạn, từng công việc nếu được hoàn thành thuận lợi sẽ hướng tới mục tiêu sau cùng là giúp thang máy được đưa vào sử dụng hiệu quả như người dùng mong muốn. Chuẩn xác về thời gian, chất lượng để thiết bị thang máy khi được trang bị cho công trình đem lại giá trị lớn, phù hợp với đòi hỏi thực tế.

Công việc chuẩn bị khi lắp đặt thang máy

Mua sắm thang máy và đưa vào sử dụng trở thành một phần để hoàn thiện chất lượng công trình. Mỗi đơn vị liên quan cần thực hiện những phần việc riêng nhằm giúp thiết bị sớm được ứng dụng và công trình được hoàn thành theo tiến độ định sẵn trước đó. Và để có được điều đó đòi hỏi chủ đầu tư của công trình cần nghiêm túc thực hiện những phần việc mà mình buộc phải làm. Thực hiện đầy đủ chắc chắn sẽ giúp việc mua sắm, lắp đặt thang máy cho tòa nhà diễn ra suôn sẻ, đem tới hiệu quả sử dụng lý tưởng như những gì mà người dùng yêu cầu, đảm bảo cho việc khai thác công trình theo mục đích mà chủ đầu tư hướng tới cũng trở nên dễ dàng, như ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Công việc chuẩn bị khi lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp